Dễ dàng trúng ngay 50 triệu đồng cùng loạt iPad, AirPods khi uống Number 1 trong tuần này

Mùa hè đang sôi động hơn bao giờ hết khi chương trình khuyến mãi "Tiếp năng lượng, bền đam mê" của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 chỉ còn vài ngày nữa.

Các khách hàng đang nỗ lực "tăng tốc" để tiếp thêm năng lượng và có cơ hội giành 50 triệu đồng tiền mặt cùng hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như iPad Air, AirPod Max, loa JBL Partybox. Hãy nhanh tay tham gia trước khi chương trình khuyến mãi hè chính thức kết thúc vào ngày 02/08/2025.

Hơn 1,5 triệu khách hàng đã tham gia xé nhãn cùng Number 1 và hơn 840.000 giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng từ ngày 5/5 đến nay.

Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của chương trình khuyến mại hè từ Nước tăng lực Number 1, đang “thổi bùng” không khí sôi động của mùa hè, thu hút đông đảo giới trẻ và người tiêu dùng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình không chỉ mang đến nguồn năng lượng bền bỉ mà còn đem lại vô vàn giải thưởng giá trị, với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Hào hứng tiếp năng lượng, tăng tốc săn thưởng trong tuần cuối

Nguyễn Hoàng Thế Định, một gen Z tại TP.HCM cho biết trong những ngày hè này, công việc của anh là sáng đua deadline, tối thức đêm làm game thủ leo rank để thỏa đam mê và thử thách kỹ năng cùng các chiến hữu toàn cầu.

Tuy bận rộn, thiếu ngủ mỗi ngày nhưng với tâm lý FOMO, Thế Định cho biết anh chọn cách tiếp năng lượng với Nước tăng lực Number 1 để “1 mũi tên trúng 2 đích”, vừa đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc mà vẫn bền bỉ đam mê “leo rank”, vừa tranh thủ xé nhãn tham gia chương trình khuyến mại.

1.jpg
Nhiều bạn trẻ hào hứng “Tiếp năng lượng” để chinh phục các giải thưởng khủng từ chương trình khuyến mại của Number 1 trong những ngày cuối.

“Bạn bè mình đã tham gia nên mình cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trúng 50 triệu đồng hay iPad Air, AirPods Max, loa JBL Partybox được. Đây là cơ hội cả năm có một lần để trúng tiền mặt hay “đồ chơi” công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc và đam mê giải trí của mình”, vừa uống chai Number 1, Thế Định hào hứng cho biết.

Với Quỳnh Như, một gen Z làm việc theo giờ Mỹ, phải liên tục thức đêm để tư vấn du lịch cho khách hàng quốc tế nên cô nàng thường xuyên uống Nước tăng lực Number 1 để tỉnh táo làm việc, bền bỉ với đam mê công việc.

Những lúc rảnh rỗi, Quỳnh Như thường tranh thủ xé nhãn chai Number 1 để tham gia chương trình khuyến mại. “Mình đã trúng gần chục lần giải thẻ cào. Tuy nhiên đam mê của mình là 50 triệu tiền mặt hoặc iPad Air để phục vụ công việc nên mình không thể bỏ qua cơ hội trúng thưởng này được”, nữ sale tour háo hức nói.

2.jpg
Tất cả mã dự thưởng tham gia chương trình từ 00h00 ngày 4/7 đến 23h59 ngày 2/8 đều có cơ hội trúng các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư giá trị.

Sáng ngày 4/8 tới đây, chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” sẽ livestream trên fanpage của nhãn hàng để tìm người chơi trúng 01 giải nhất 50 triệu đồng; 03 giải nhì mỗi giải trúng iPad Air 6 M2; 03 giải Ba mỗi giải trúng AirPods Max; 03 giải Tư mỗi giải trúng loa JBL Partybox.

Bên cạnh đó, vẫn còn gần 20.000 giải thưởng thẻ nạp điện thoại trị giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng trúng ngay mỗi ngày cho các khách hàng may mắn.

Từ Phú Thọ, Thanh Hóa tới Tây Ninh đã nhiều người trúng thưởng khủng

Trong những ngày qua liên tục lộ diện các khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba, Tư nhờ uống Number 1 đến từ khắp các tỉnh thành từ Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Tây Ninh… trong đó may mắn nhất là chị Trịnh Thị Ngọc, một công nhân tại xã Yên Phú, Thanh Hóa trúng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Nước tăng lực Number 1 hè năm nay.

3.jpg
Trịnh Thị Ngọc vui vui mừng khi may mắn giải Nhất trị giá 50 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Tiếp năng lượng, bền đam mê” của Number 1. (Ảnh: NVCC)

Chơi thật, trúng thật và mang đếm những cảm xúc vỡ òa cho người tiêu dùng khi trúng thưởng lớn là lý do chương trình khuyến mại hè của Number 1 tạo nên sức hút cực lớn. Hãy tiếp năng lượng để hiện thực hóa cơ hội trúng hàng loạt các giải thưởng giá trị ngay trong 5 ngày tới cùng Number 1.

Kiên Giang: Cty Cao Phát Châu Thành ngược dòng thắng thầu tại Tân Hiệp

Loại nhiều nhà thầu chào giá thấp hơn, Công ty TNHH Xây dựng Cao Phát Châu Thành đã về đích gói thầu có giá hơn 4 tỷ do Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng huyện Tân Hiệp làm chủ đầu tư.

Ngược dòng ngoạn mục

Theo thông tin đăng tải công khai trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (muasamcong.mpi.gov.vn), công trình “Trung tâm Văn hóa xã Tân An, hạng mục: Xây dựng mới Nhà đa năng, sân khấu, nhà xe, hệ thống thoát nước công viên và chiếu sáng ngoài trời” được UBND huyên Tân Hiệp phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu tại Quyết định số 01/QĐ-UBND ngày 02/01/2025, với 7 gói thầu thành phần, nguồn vốn từ ngân sách tỉnh đầu tư cho huyện; Các gói thầu đều giao cho Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng huyện Tân Hiệp làm chủ đầu tư.

Tân Hiệp Phát phụng dưỡng gia đình chính sách, tích cực trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Không chỉ là doanh nghiệp phát triển kinh doanh nổi bật tại địa phương, Công ty Tân Hiệp Phât còn là đơn vị tích cực trong các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” được gìn giữ và phát huy trong nhiều năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước, hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Tan Hiep Phat phung duong gia dinh chinh sach, tich cuc trong hoat dong den on dap nghia

Công ty Tân Hiệp Phát đồng hành cùng UBND Phường Vĩnh Phú phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn từ năm 2007. 

Hơn 10 năm qua, Công ty nhận nhận phụng dưỡng suốt đời cho 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Phú (Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên Công ty đối với cộng đồng tại chính địa bàn nơi đặt trụ sở, nhà máy.
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 23/7, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp với UBND Phường Vĩnh Phú tổ chức buổi thăm hỏi thân mật, gửi trao số tiền hỗ trợ đợt 1 của năm 2024 cùng sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến đại diện 9 gia đình chính sách.
Tan Hiep Phat phung duong gia dinh chinh sach, tich cuc trong hoat dong den on dap nghia-Hinh-2

Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú chia sẻ tại buổi gặp mặt.

 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú – Ông Trần Ngọc Hưng chia sẻ “Việc chăm sóc người dân, gia đình chính sách, ngoài sử dụng nguồn lực của địa phương, Phường Vĩnh Phú còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát”. Lãnh đạo địa phương cũng cho biết Tân Hiệp Phát cũng là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng UBND Phường Vĩnh Phú trong công tác an sinh xã hội như tài trợ làm đường nội khu Vĩnh Phú, trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà trẻ em nhân dịp trung thu, lễ tết….
Tiếp nhận phần quà hỗ trợ từ Công ty Tân Hiệp Phát, cô Nguyễn Thị Kim Trung (1952) xúc động chia sẻ, “Đại diện 9 hộ gia đình ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công ty Tân Hiệp Phát đã hỗ trợ các gia đình chúng tôi đều đặn từ năm 2007 đến nay. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Công ty đã nỗ lực phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh để không chỉ chăm lo cho cán bộ nhân viên mà còn có thêm nguồn kinh phí chăm sóc đời sống bà con người trên trên địa bàn”.
Tan Hiep Phat phung duong gia dinh chinh sach, tich cuc trong hoat dong den on dap nghia-Hinh-3

Cô Nguyễn Thị Kim Trung đại diện các gia đình chính sách gửi lời cảm ơn đến Công ty Tân Hiệp Phát.

 

Được biết, Tân Hiệp Phát cũng vừa trao tặng 100 suất quà tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm trà thanh nhiệt Dr Thanh cho 100 gia đình, thương binh, liệt sĩ, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Mường Ảng (Tỉnh Điện Biên) nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và tài trợ xây dựng 03 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trong chương trình Màu hoa đỏ do Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam phát động.
Với phương châm hoạt động và phát triển gắn với giá trị cốt lõi có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, trong gần 30 năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn đặt trách nhiệm phụng sự xã hội lên hàng đầu, thực hiện trách nhiệm với những chương trình ý nghĩa, có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng như bảo trợ nuôi dưỡng 50 trẻ em mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, đầu tư xây dựng 30 cây cầu thép dây văng, cầu dân sinh với tổng trị giá gần 20 tỷ đồng hỗ trợ đời sống bà con khắp các tỉnh thành miền Tây, trao tặng hàng ngàn học bổng vượt khó đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành…
 
Tan Hiep Phat phung duong gia dinh chinh sach, tich cuc trong hoat dong den on dap nghia-Hinh-4

Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần từ Công ty Tân Hiệp Phát.

 
Đặc biệt là các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” luôn được Công ty Tân Hiệp Phát chú trọng. Mỗi năm, Công ty gửi trao hàng trăm phần quà đến các thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước từ hải đảo cho đến các tỉnh miền núi xa xôi. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, thể hiện sự tự hào, lòng biết ơn, phát huy tinh thần tinh thần đại đoàn kết toàn của dân tộc.