Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Đập thùng” Porsche Cayenne mới giá 7,8 tỷ tại Việt Nam

04/04/2018 11:01

(Kiến Thức) - Chiếc Porsche Cayenne 2019 phiên bản S màu đen nhập khẩu sử dụng khối động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm vừa chính thức được "khui công" tại TP HCM.

Nguyễn Chung

Ra mắt Maserati Levante Trofeo "đối thủ" Porsche Cayenne Turbo

Volkswagen và BMW đối mặt kiện tụng bê bối khí thải

Porsche Cayenne kéo máy bay Airbus A380 nặng 285 tấn

Bộ đôi siêu xe Lamborghini xanh cốm nổi bật tại Sài Gòn

Porsche Cayenne Platium có giá từ 4,67 tỷ đồng tại VN

Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne S 2019 mới được nhập khẩu theo diện tư nhân vừa xuất hiện tại cảng Cát Lái, TP HCM. Qua những hình ảnh này, chiếc Cayenne S có màu đen và nội thất màu kem. Đây cũng được xem là chiếc Porsche Cayenne S 2019 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne S 2019 mới được nhập khẩu theo diện tư nhân vừa xuất hiện tại cảng Cát Lái, TP HCM. Qua những hình ảnh này, chiếc Cayenne S có màu đen và nội thất màu kem. Đây cũng được xem là chiếc Porsche Cayenne S 2019 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Theo một số thông tin, chiếc xe nhập về lần này mới 100%, được nhập từ Đức thông qua một đại lý tư nhân và đã có chủ. Mặc dù Porsche Việt Nam giới thiệu Cayenne thế hệ mới đến khách hàng Việt Nam từ trước Tết âm lịch, nhưng những chiếc xe đầu tiên theo dạng nhập khẩu chính hãng phải đến nửa cuối năm 2018 mới về nước.
Theo một số thông tin, chiếc xe nhập về lần này mới 100%, được nhập từ Đức thông qua một đại lý tư nhân và đã có chủ. Mặc dù Porsche Việt Nam giới thiệu Cayenne thế hệ mới đến khách hàng Việt Nam từ trước Tết âm lịch, nhưng những chiếc xe đầu tiên theo dạng nhập khẩu chính hãng phải đến nửa cuối năm 2018 mới về nước.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của chiếc xe này là sự bất ngờ đối với nhiều người. Giá bán của Porsche Cayenne S chính hãng chưa bao gồm các option theo Porsche Việt Nam công bố là 5,470 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài viết này được trang bị một số option cao cấp hơn nên sau khi nộp các loại thuế, nó có giá khoảng hơn 7,8 tỷ đồng.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của chiếc xe này là sự bất ngờ đối với nhiều người. Giá bán của Porsche Cayenne S chính hãng chưa bao gồm các option theo Porsche Việt Nam công bố là 5,470 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài viết này được trang bị một số option cao cấp hơn nên sau khi nộp các loại thuế, nó có giá khoảng hơn 7,8 tỷ đồng.
Thiết kế ngoại thất thấy rõ sự khác biệt ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt kiểu dáng lớn hơn, đèn LED ban ngày mỏng hơn. Trong khi đó, đèn pha và nắp capo không thay đổi. Thay đổi đáng chú ý nhất ở phía đuôi xe chính là thiết kế đậm chất thể thao, bên cạnh đó, cụm đèn hậu mang phong cách mới tương tự trên người anh em Panamera Sport Turismo.
Thiết kế ngoại thất thấy rõ sự khác biệt ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt kiểu dáng lớn hơn, đèn LED ban ngày mỏng hơn. Trong khi đó, đèn pha và nắp capo không thay đổi. Thay đổi đáng chú ý nhất ở phía đuôi xe chính là thiết kế đậm chất thể thao, bên cạnh đó, cụm đèn hậu mang phong cách mới tương tự trên người anh em Panamera Sport Turismo.
Thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất trên phiên bản mới là dải đèn hậu thiết kế độc quyền của Porsche đã được làm mới lại, kéo dài hết phần cánh cửa sau. Đây là chi tiết lấy cảm hứng trên dòng sedan thể thao Panamera.
Thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất trên phiên bản mới là dải đèn hậu thiết kế độc quyền của Porsche đã được làm mới lại, kéo dài hết phần cánh cửa sau. Đây là chi tiết lấy cảm hứng trên dòng sedan thể thao Panamera.
Mâm xe 21 inch thiết kế kiểu RS Spyder, hệ thống phanh trên Cayenne mới cũng được cải tiến. Công nghệ phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB) lần đầu được áp dụng. Đĩa phanh được phủ một lớp tungsten- carbinde cực kỳ bền, kết hợp với má phanh làm từ vật liệu đặc biệt so với những mẫu xe thường sử dụng gang xám.
Mâm xe 21 inch thiết kế kiểu RS Spyder, hệ thống phanh trên Cayenne mới cũng được cải tiến. Công nghệ phanh phủ bề mặt của Porsche (PSCB) lần đầu được áp dụng. Đĩa phanh được phủ một lớp tungsten- carbinde cực kỳ bền, kết hợp với má phanh làm từ vật liệu đặc biệt so với những mẫu xe thường sử dụng gang xám.
Bên trong khoang nội thất của Cayenne S phiên bản 2019 được lột xác toàn diện. Các màn hình lớn hơn, có hệ thống cảm ứng. Điểm khác biệt trên Cayenne so với những chiếc SUV thông thường là vị trí ngồi khá thấp. Nội thất được thiết kế ưu tiên cho người lái, khuyến khích những ông chủ ngồi sau vô-lăng để cảm nhận niềm vui lái xe mỗi ngày.
Bên trong khoang nội thất của Cayenne S phiên bản 2019 được lột xác toàn diện. Các màn hình lớn hơn, có hệ thống cảm ứng. Điểm khác biệt trên Cayenne so với những chiếc SUV thông thường là vị trí ngồi khá thấp. Nội thất được thiết kế ưu tiên cho người lái, khuyến khích những ông chủ ngồi sau vô-lăng để cảm nhận niềm vui lái xe mỗi ngày.
Vô-lăng bọc da tròn cầm khá chắc tay. Tất cả các chi tiết điều khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa chức năng được bọc da tròn cầm khá chắc tay, thiết kế theo cùng quy tắc và kết hợp tính tiện dụng. Tất cả các chi tiết điều khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa chức năng được thiết kế theo cùng quy tắc và kết hợp tính tiện dụng.
Vô-lăng bọc da tròn cầm khá chắc tay. Tất cả các chi tiết điều khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa chức năng được bọc da tròn cầm khá chắc tay, thiết kế theo cùng quy tắc và kết hợp tính tiện dụng. Tất cả các chi tiết điều khiển đều nằm trong tầm tay. Vô-lăng đa chức năng được thiết kế theo cùng quy tắc và kết hợp tính tiện dụng.
Hàng ghế sau có thể điều chỉnh chiều dài lên đến 160 mm, có 10 vị trí điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng, với góc điều chỉnh tăng từ 11 đến 29 độ. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để tăng thêm 100 lít cho khoang hành lý. Cốp sau có dung tích từ 770 lít đến 1.710 lít (phiên bản Cayenne Turbo từ 745 lít đến 1.680 lít).
Hàng ghế sau có thể điều chỉnh chiều dài lên đến 160 mm, có 10 vị trí điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng, với góc điều chỉnh tăng từ 11 đến 29 độ. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để tăng thêm 100 lít cho khoang hành lý. Cốp sau có dung tích từ 770 lít đến 1.710 lít (phiên bản Cayenne Turbo từ 745 lít đến 1.680 lít).
Porsche Cayenne S sử dụng động cơ V6 2.9L cho công suất 440 mã lực tại 5.700 - 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 580 Nm tại 1.800 - 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây và chỉ còn 4,9 giây khi kích hoạt Performance Start. Tốc độ tối đa của xe đạt 265 km/h.
Porsche Cayenne S sử dụng động cơ V6 2.9L cho công suất 440 mã lực tại 5.700 - 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 580 Nm tại 1.800 - 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây và chỉ còn 4,9 giây khi kích hoạt Performance Start. Tốc độ tối đa của xe đạt 265 km/h.
Xe được trang bị nhiều option đáng giá như; gói trang bị thể thao Sport Chrono Package với đồng hồ đếm giờ dạng analog và chế độ Sport+. Hệ thống treo khí nén thích ứng thay đổi độ cao thông minh Adaptive Air Suspension. Để hỗ trợ người lái, chiếc Cayenne S trang bị gói trang bị trợ lực lái Power Steering Plus, hỗ trợ chuyển làn, nhận diện biển báo, cảm biến xung quanh, camera toàn cảnh 360, Gương chống chói...
Xe được trang bị nhiều option đáng giá như; gói trang bị thể thao Sport Chrono Package với đồng hồ đếm giờ dạng analog và chế độ Sport+. Hệ thống treo khí nén thích ứng thay đổi độ cao thông minh Adaptive Air Suspension. Để hỗ trợ người lái, chiếc Cayenne S trang bị gói trang bị trợ lực lái Power Steering Plus, hỗ trợ chuyển làn, nhận diện biển báo, cảm biến xung quanh, camera toàn cảnh 360, Gương chống chói...
Video: Chi tiết Porsche Cayenne S Platinum Edition.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status