Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Việt chi hơn 100 triệu độ siêu môtô Suzuki GSX-R1000

16/06/2018 11:49

Suzuki GSX-R1000 2017 được mệnh danh là "phượng hoàng" bởi kiểu dáng thon gọn nhưng mang trong mình sức mạnh vượt trội cũng như những công nghệ được áp dụng từ đường đua.

Theo mạnh Dương/ZVN

Hơn 500 xe Hyundai lăn bánh đến Nga phục vụ World Cup 2018

Cận cảnh siêu môtô Suzuki GSX-R1000 độ “siêu khủng”

Hyundai Santa Fe hơn 2 tỷ đồng biển “ngũ quý 2” ở HN

3000 xe môtô Suzuki GSX-R1000 dính lỗi động cơ

Hơn 3 triệu xe Mercedes-Benz không sử dụng phần mềm trái phép?

 Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe GSX danh tiếng. Xe thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, sức mạnh và công nghệ mới được thửa từ trường đua như Quickshift sang số nhanh, hệ thống van biến thiên VVT được phát triển bởi bộ phận Suzuki Racing...
Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe GSX danh tiếng. Xe thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, sức mạnh và công nghệ mới được thửa từ trường đua như Quickshift sang số nhanh, hệ thống van biến thiên VVT được phát triển bởi bộ phận Suzuki Racing...
Suzuki GSX R1000 tại Việt Nam rất hiếm, chủ yếu tập trung tại khu vực phía Nam với số lượng khoảng 10 xe. Chiếm đa số trong đó là màu xanh biển đặc trưng của hãng ở giải đua MotoGP. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, một biker 9x đã chi hơn 100 triệu để độ lại chiếc xe.
Suzuki GSX R1000 tại Việt Nam rất hiếm, chủ yếu tập trung tại khu vực phía Nam với số lượng khoảng 10 xe. Chiếm đa số trong đó là màu xanh biển đặc trưng của hãng ở giải đua MotoGP. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, một biker 9x đã chi hơn 100 triệu để độ lại chiếc xe.
Đèn pha dạng đơn được giữ nguyên như trên các đời trước nhưng thiết kế gọn hơn và sử dụng công nghệ LED. Đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan được thay thế so với nguyên bản. Phần kính chắn gió được thay thế màu khói, có độ cao hơn so với nguyên gốc. Gương chiếu hậu gỡ bỏ, thay thế bằng chụp chân kính Lightech giúp xe bắt mắt hơn từ phía trước.
Đèn pha dạng đơn được giữ nguyên như trên các đời trước nhưng thiết kế gọn hơn và sử dụng công nghệ LED. Đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan được thay thế so với nguyên bản. Phần kính chắn gió được thay thế màu khói, có độ cao hơn so với nguyên gốc. Gương chiếu hậu gỡ bỏ, thay thế bằng chụp chân kính Lightech giúp xe bắt mắt hơn từ phía trước.
Suzuki GSX-R1000 đời 2017 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cắt giảm 10% khối lượng so với phiên bản tiền nhiệm, ở mức 202 kg. Kết hợp với động cơ 202 mã lực, xe đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng với chỉ số 1/1. Thay đổi này giúp Suzuki GSX-R1000 được đánh giá là mẫu sport-bike tốt nhất năm 2017.
Suzuki GSX-R1000 đời 2017 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cắt giảm 10% khối lượng so với phiên bản tiền nhiệm, ở mức 202 kg. Kết hợp với động cơ 202 mã lực, xe đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng với chỉ số 1/1. Thay đổi này giúp Suzuki GSX-R1000 được đánh giá là mẫu sport-bike tốt nhất năm 2017.
Yên sau solo một người ngồi thường được thấy trên các mẫu MotoGP giúp cắt giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học được thiết kế như trên mẫu GSX RR. Gác chân sau được loại bỏ.
Yên sau solo một người ngồi thường được thấy trên các mẫu MotoGP giúp cắt giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học được thiết kế như trên mẫu GSX RR. Gác chân sau được loại bỏ.
Nhiều chi tiết nguyên bản được thế bằng đồ chơi đắt tiền. Ghi đông cắt CNC mới. Bình dầu Pramac Racing hàng hiệu. Màn hình chính lấy cảm hứng từ MotoGP thiết kế giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.
Nhiều chi tiết nguyên bản được thế bằng đồ chơi đắt tiền. Ghi đông cắt CNC mới. Bình dầu Pramac Racing hàng hiệu. Màn hình chính lấy cảm hứng từ MotoGP thiết kế giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.
Tay phanh Brembo RCS19, bảo vệ tay phanh Lightech màu xanh đồng màu với xe. Tay côn CRG cho lực bóp nhẹ và êm.
Tay phanh Brembo RCS19, bảo vệ tay phanh Lightech màu xanh đồng màu với xe. Tay côn CRG cho lực bóp nhẹ và êm.
Ống xả Graves chất liệu carbon giúp cắt giảm trọng lượng đi kèm cổ pô titan siêu nhẹ. Việc sử dụng ống pô dài giúp xe tăng công suất cũng như cải thiện nước hậu tốt hơn. Ốp lốc máy hiệu GB Racing.
Ống xả Graves chất liệu carbon giúp cắt giảm trọng lượng đi kèm cổ pô titan siêu nhẹ. Việc sử dụng ống pô dài giúp xe tăng công suất cũng như cải thiện nước hậu tốt hơn. Ốp lốc máy hiệu GB Racing.
Giảm sóc sau Ohlins có núm vặn có giá khoảng 30 triệu đồng. Bình dầu sau hiệu Bonamici. Toàn bộ ốc đều là chất liệu titan do Proti sản xuất.
Giảm sóc sau Ohlins có núm vặn có giá khoảng 30 triệu đồng. Bình dầu sau hiệu Bonamici. Toàn bộ ốc đều là chất liệu titan do Proti sản xuất.
Xích tải RK Chain bắt mắt được sơn xanh lá. Đĩa tải được đặt riêng theo xe.
Xích tải RK Chain bắt mắt được sơn xanh lá. Đĩa tải được đặt riêng theo xe.
Dàn chân được nâng cấp phanh Brembo Billet HP hơn 30 triệu đồng, dây dầu Hell và chốt Earl's có thể tháo rời thành từng đoạn giúp thao tác nhanh. Suzuki GSX-R1000 trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Dàn chân được nâng cấp phanh Brembo Billet HP hơn 30 triệu đồng, dây dầu Hell và chốt Earl's có thể tháo rời thành từng đoạn giúp thao tác nhanh. Suzuki GSX-R1000 trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Ống nước giải nhiệt hiệu Samco, chống đổ Lightech. Tổng số tiền chủ nhân chi ra cho số đồ chơi lên tới 110 triệu đồng.
Ống nước giải nhiệt hiệu Samco, chống đổ Lightech. Tổng số tiền chủ nhân chi ra cho số đồ chơi lên tới 110 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Suzuki GSX-R1000 2017 không phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe có mức giá khoảng 595 triệu đồng, nằm trong phân khúc sport bike 1.000 phân khối, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R1, Honda CBR1000RR và Kawasaki ZX-10R.
Tại Việt Nam, Suzuki GSX-R1000 2017 không phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe có mức giá khoảng 595 triệu đồng, nằm trong phân khúc sport bike 1.000 phân khối, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R1, Honda CBR1000RR và Kawasaki ZX-10R.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status