Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Sài Thành chi 30 triệu độ Kawasaki Z800 thành Sportbike

12/10/2018 19:11

(Kiến Thức) - Một dân chơi xe môtô phân khối lớn ở Sài Gòn đã chi tới 30 triệu đồng để độ chiếc naked-bike cỡ trung Kawasaki Z800 thành siêu môtô thể thao Kawasaki ZX-10R cực ngầu.

Văn Anh

Có bao nhiêu xe ôtô góp mặt tại triển lãm VMS 2018?

Kawasaki Z800 đời 2015 đầu tiên “cập bến” Hà Nội

Bán tải Chevrolet Colorado Storm "chốt giá" 809 triệu ở Việt Nam

Xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu của người Việt

Xe Hyundai sedan i40 và i40 wagon 2019 có gì "hot"?

Bản độ mang tên superbike Kawasaki ZX-10R được thực hiện dựa trên nền tảng chiếc xe naked-bike Kawasaki Z800 cũ với chi phí chỉ khoảng 30 triệu đồng tại TP HCM khiến nhiều người ngạc nhiên.
Bản độ mang tên superbike Kawasaki ZX-10R được thực hiện dựa trên nền tảng chiếc xe naked-bike Kawasaki Z800 cũ với chi phí chỉ khoảng 30 triệu đồng tại TP HCM khiến nhiều người ngạc nhiên.
Bản độ này được thực hiện bởi workshop LeeAT Motor. Theo workshop, bản độ này được thay đổi gần như toàn bộ cấu hình, chỉ trừ khung xe, bình xăng và đuôi xe được giữ nguyên.
Bản độ này được thực hiện bởi workshop LeeAT Motor. Theo workshop, bản độ này được thay đổi gần như toàn bộ cấu hình, chỉ trừ khung xe, bình xăng và đuôi xe được giữ nguyên.
Được biết, một trong những phần được độ nhiều nhất và tiêu tốn nhiều công sức nhất đó là phần đầu xe đặc biệt là hệ thống giảm xóc trước.
Được biết, một trong những phần được độ nhiều nhất và tiêu tốn nhiều công sức nhất đó là phần đầu xe đặc biệt là hệ thống giảm xóc trước.
Vốn dĩ giảm xóc trên bản độ được sử dụng nguyên bản trên Z800 nhưng được chế lại và trang bị thêm phần bình dầu rời tương tự giảm xóc Showa BFF trên chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới.
Vốn dĩ giảm xóc trên bản độ được sử dụng nguyên bản trên Z800 nhưng được chế lại và trang bị thêm phần bình dầu rời tương tự giảm xóc Showa BFF trên chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới.
Phần mũ đầu tạo điểm nhấn cho sự thay đổi nhất. bản độ này sử dụng toàn bộ dàn mũ phía trước thừa hưởng từ Ninja ZX-10R. Tuy nhiên, để phù hợp với khung xe của Z800, dàn mũ được thiết kế lại, tinh chỉnh để đảm bảo các khớp nối luôn chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao.
Phần mũ đầu tạo điểm nhấn cho sự thay đổi nhất. bản độ này sử dụng toàn bộ dàn mũ phía trước thừa hưởng từ Ninja ZX-10R. Tuy nhiên, để phù hợp với khung xe của Z800, dàn mũ được thiết kế lại, tinh chỉnh để đảm bảo các khớp nối luôn chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao.
Bản độ được trang bị ghi đông clip-on hạ thấp tay lái. Ngoài ra, bản độ còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu khác như tay côn CRG-RC2, cùm phanh Brembo, bộ bao tay Domino và bảo vệ tay thắng Lightech.
Bản độ được trang bị ghi đông clip-on hạ thấp tay lái. Ngoài ra, bản độ còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu khác như tay côn CRG-RC2, cùm phanh Brembo, bộ bao tay Domino và bảo vệ tay thắng Lightech.
Đèn pha trước cũng dùng nguyên bản từ chiếc ZX-R10. Chiếc xe trông mạnh mẽ, chất chơi hơn nhờ khe hút gió lớn kết hợp cùng kính gió Zero Gravity.
Đèn pha trước cũng dùng nguyên bản từ chiếc ZX-R10. Chiếc xe trông mạnh mẽ, chất chơi hơn nhờ khe hút gió lớn kết hợp cùng kính gió Zero Gravity.
Đèn hậu nguyên bản của Z800 cũng được điều chỉnh lại đôi chút để tạo hiệu ứng đèn kép. Phần mỏ cày vuốt chế mủ dài ra sau ôm gọn cổ ống xả theo phong cách xe đua SBK.
Đèn hậu nguyên bản của Z800 cũng được điều chỉnh lại đôi chút để tạo hiệu ứng đèn kép. Phần mỏ cày vuốt chế mủ dài ra sau ôm gọn cổ ống xả theo phong cách xe đua SBK.
Yên xe được phủ một lớp carbon đắt tiền.
Yên xe được phủ một lớp carbon đắt tiền.
Các thợ độ xe môtô phân khối lớn của workshop LeeAT Motor đã mất thời gian khoảng 1 tháng để hoàn thành bản độ tuyệt đẹp này.
Các thợ độ xe môtô phân khối lớn của workshop LeeAT Motor đã mất thời gian khoảng 1 tháng để hoàn thành bản độ tuyệt đẹp này.
Video: Xem chi tiết xe môtô Kawasaki Z800.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status