Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Sài Gòn độ naked-bike Yamaha FZ-S “đại chất"

10/04/2017 16:02

(Kiến Thức) - Một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe môtô cỡ nhỏ Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked-bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.
Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe môtô cỡ nhỏ Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked-bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.
Từ chiếc FZ-S vốn đã trông rất khỏe khoắn, một biker trẻ tại Sài Gòn đã tiếp tục "lên đồ chơi" cho chiếc xe để khiến nó trở nên thể thao hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã gây ấn tượng bởi bộ tem dán theo phong cách VR46.
Từ chiếc FZ-S vốn đã trông rất khỏe khoắn, một biker trẻ tại Sài Gòn đã tiếp tục "lên đồ chơi" cho chiếc xe để khiến nó trở nên thể thao hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã gây ấn tượng bởi bộ tem dán theo phong cách VR46.
Thay vì đèn pha nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ đầu đèn độ với kiểu dáng như phần đầu của một chiếc sportbike Yamaha R3 được thu nhỏ lại, đi kèm với kính chắn gió cao hơn. Ghi-đông Rizoma khiến tư thế ngồi của chiếc xe càng trở nên thoải mái hơn, nằm cuối ghi-đông là cặp bao tay Rizoma Lux và gương hậu gắn gù CRG.
Thay vì đèn pha nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ đầu đèn độ với kiểu dáng như phần đầu của một chiếc sportbike Yamaha R3 được thu nhỏ lại, đi kèm với kính chắn gió cao hơn. Ghi-đông Rizoma khiến tư thế ngồi của chiếc xe càng trở nên thoải mái hơn, nằm cuối ghi-đông là cặp bao tay Rizoma Lux và gương hậu gắn gù CRG.
"Dàn chân" trước của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với mâm Asio 5 cánh kèm lốp 120/70/17. Gắn trên bánh trước là đĩa hoa đi kèm với heo Brembo. Vỏ phuộc nguyên bản của chiếc Yamaha FZ-S đời cũ trông khá yếu do có đường kính nhỏ cũng được chủ xe cải thiện bằng vỏ ốp ngoài.
"Dàn chân" trước của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với mâm Asio 5 cánh kèm lốp 120/70/17. Gắn trên bánh trước là đĩa hoa đi kèm với heo Brembo. Vỏ phuộc nguyên bản của chiếc Yamaha FZ-S đời cũ trông khá yếu do có đường kính nhỏ cũng được chủ xe cải thiện bằng vỏ ốp ngoài.
Với dung tích 150 cc, động cơ của FZ-S có kích thước khá nhỏ nhắn. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã lắp cho chiếc FZ-S những tấm ốp 2 bên thân xe và "mỏ cày" ở bên dưới. Nằm hai bên lốc máy là những tấm ốp bảo vệ bằng nhôm đẹp mắt.
Với dung tích 150 cc, động cơ của FZ-S có kích thước khá nhỏ nhắn. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã lắp cho chiếc FZ-S những tấm ốp 2 bên thân xe và "mỏ cày" ở bên dưới. Nằm hai bên lốc máy là những tấm ốp bảo vệ bằng nhôm đẹp mắt.
Khối động cơ 150 cc SOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí nguyên bản của FZ-S vẫn được chủ xe giữ nguyên, cho công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Tuy nhiên, tiếng nổ của xe đã trở nên uy lực hơn nhờ cây pô SC Project GP lon ngắn và cổ pô full titan.
Khối động cơ 150 cc SOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí nguyên bản của FZ-S vẫn được chủ xe giữ nguyên, cho công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Tuy nhiên, tiếng nổ của xe đã trở nên uy lực hơn nhờ cây pô SC Project GP lon ngắn và cổ pô full titan.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cùng pát biển số cồng kềnh nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn. Bánh sau của xe cũng được trang bị mâm Asio nhưng có lốp rộng 160 mm, khiến phần đuôi xe trở nên "đồ sộ" hơn.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cùng pát biển số cồng kềnh nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn. Bánh sau của xe cũng được trang bị mâm Asio nhưng có lốp rộng 160 mm, khiến phần đuôi xe trở nên "đồ sộ" hơn.
Với loạt phụ tùng độ đa dạng, một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc naked-bike phân khối nhỏ Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.
Với loạt phụ tùng độ đa dạng, một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc naked-bike phân khối nhỏ Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Top tin bài hot nhất

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

29/07/2025 09:47
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status