Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Sài Gòn độ naked-bike Yamaha FZ-S “đại chất"

10/04/2017 16:02

(Kiến Thức) - Một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe môtô cỡ nhỏ Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked-bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.
Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe môtô cỡ nhỏ Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked-bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.
Từ chiếc FZ-S vốn đã trông rất khỏe khoắn, một biker trẻ tại Sài Gòn đã tiếp tục "lên đồ chơi" cho chiếc xe để khiến nó trở nên thể thao hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã gây ấn tượng bởi bộ tem dán theo phong cách VR46.
Từ chiếc FZ-S vốn đã trông rất khỏe khoắn, một biker trẻ tại Sài Gòn đã tiếp tục "lên đồ chơi" cho chiếc xe để khiến nó trở nên thể thao hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã gây ấn tượng bởi bộ tem dán theo phong cách VR46.
Thay vì đèn pha nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ đầu đèn độ với kiểu dáng như phần đầu của một chiếc sportbike Yamaha R3 được thu nhỏ lại, đi kèm với kính chắn gió cao hơn. Ghi-đông Rizoma khiến tư thế ngồi của chiếc xe càng trở nên thoải mái hơn, nằm cuối ghi-đông là cặp bao tay Rizoma Lux và gương hậu gắn gù CRG.
Thay vì đèn pha nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bộ đầu đèn độ với kiểu dáng như phần đầu của một chiếc sportbike Yamaha R3 được thu nhỏ lại, đi kèm với kính chắn gió cao hơn. Ghi-đông Rizoma khiến tư thế ngồi của chiếc xe càng trở nên thoải mái hơn, nằm cuối ghi-đông là cặp bao tay Rizoma Lux và gương hậu gắn gù CRG.
"Dàn chân" trước của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với mâm Asio 5 cánh kèm lốp 120/70/17. Gắn trên bánh trước là đĩa hoa đi kèm với heo Brembo. Vỏ phuộc nguyên bản của chiếc Yamaha FZ-S đời cũ trông khá yếu do có đường kính nhỏ cũng được chủ xe cải thiện bằng vỏ ốp ngoài.
"Dàn chân" trước của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với mâm Asio 5 cánh kèm lốp 120/70/17. Gắn trên bánh trước là đĩa hoa đi kèm với heo Brembo. Vỏ phuộc nguyên bản của chiếc Yamaha FZ-S đời cũ trông khá yếu do có đường kính nhỏ cũng được chủ xe cải thiện bằng vỏ ốp ngoài.
Với dung tích 150 cc, động cơ của FZ-S có kích thước khá nhỏ nhắn. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã lắp cho chiếc FZ-S những tấm ốp 2 bên thân xe và "mỏ cày" ở bên dưới. Nằm hai bên lốc máy là những tấm ốp bảo vệ bằng nhôm đẹp mắt.
Với dung tích 150 cc, động cơ của FZ-S có kích thước khá nhỏ nhắn. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã lắp cho chiếc FZ-S những tấm ốp 2 bên thân xe và "mỏ cày" ở bên dưới. Nằm hai bên lốc máy là những tấm ốp bảo vệ bằng nhôm đẹp mắt.
Khối động cơ 150 cc SOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí nguyên bản của FZ-S vẫn được chủ xe giữ nguyên, cho công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Tuy nhiên, tiếng nổ của xe đã trở nên uy lực hơn nhờ cây pô SC Project GP lon ngắn và cổ pô full titan.
Khối động cơ 150 cc SOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí nguyên bản của FZ-S vẫn được chủ xe giữ nguyên, cho công suất 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Tuy nhiên, tiếng nổ của xe đã trở nên uy lực hơn nhờ cây pô SC Project GP lon ngắn và cổ pô full titan.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cùng pát biển số cồng kềnh nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn. Bánh sau của xe cũng được trang bị mâm Asio nhưng có lốp rộng 160 mm, khiến phần đuôi xe trở nên "đồ sộ" hơn.
Ở phía sau, cụm đèn hậu cùng pát biển số cồng kềnh nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là pát biển số giấu gầm để tạo dáng "vuốt đuôi" thể thao hơn. Bánh sau của xe cũng được trang bị mâm Asio nhưng có lốp rộng 160 mm, khiến phần đuôi xe trở nên "đồ sộ" hơn.
Với loạt phụ tùng độ đa dạng, một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc naked-bike phân khối nhỏ Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.
Với loạt phụ tùng độ đa dạng, một chàng trai tại Sài Gòn đã biến kiểu dáng vốn đã rất "cơ bắp" của chiếc naked-bike phân khối nhỏ Yamaha FZ-S càng trở nên thể thao và ấn tượng hơn.

Bạn có thể quan tâm

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

Lynk & Co 06 Core Plus chốt ra mắt vào 5/7 tại Việt Nam

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng


Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Top tin bài hot nhất

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

04/07/2025 08:01
Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

04/07/2025 08:55
Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

04/07/2025 12:13
Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

04/07/2025 13:37
"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

04/07/2025 19:07

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status