Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Dân chơi Sài Gòn chi hàng chục triệu đồng độ Honda Dream

01/05/2018 11:09

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Dream II Thái Lan của một người chơi xe tại Sài Gòn vừa được độ lại với phong cách "kiểng" với những đồ chơi đắt tiền, nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp nguyên bản vốn có.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất. Không chỉ được những người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.
Vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất. Không chỉ được những người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.
Chiếc Honda Dream đời cũ được sản xuất tại Thái Lan trong bài viết này của một người chơi xe Sài Gòn, tuy nhiên chiếc xe đã được người chơi làm mới lại dàn vỏ với màu xanh đầy cá tính, nổi bật ngoài đèn chiếu sáng halogen còn được độ đèn báo và xi nhan dạng led. Phía trước xe được trang bị thêm giỏ chở hàng phong cách.
Chiếc Honda Dream đời cũ được sản xuất tại Thái Lan trong bài viết này của một người chơi xe Sài Gòn, tuy nhiên chiếc xe đã được người chơi làm mới lại dàn vỏ với màu xanh đầy cá tính, nổi bật ngoài đèn chiếu sáng halogen còn được độ đèn báo và xi nhan dạng led. Phía trước xe được trang bị thêm giỏ chở hàng phong cách.
Dàn đầu xe cũng được làm mới với các phụ kiện bao gồm đồng hồ Koso Rx2n hiện đại hơn, đồng hồ báo số, nút bật yên của xe tay ga Attila... Các chi tiết khác như nút điều khiển, tay lái vẫn được giữ nguyên bản.
Dàn đầu xe cũng được làm mới với các phụ kiện bao gồm đồng hồ Koso Rx2n hiện đại hơn, đồng hồ báo số, nút bật yên của xe tay ga Attila... Các chi tiết khác như nút điều khiển, tay lái vẫn được giữ nguyên bản.
Phía trước người lái là giá để đồ phong cách, móc treo đồ, một số đồ chơi kiểng... đáng chú ý phía sườn xe là thanh trợ lực Ohlins "hàng hiệu" với tổng hành trình 140mm giúp đầu xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.
Phía trước người lái là giá để đồ phong cách, móc treo đồ, một số đồ chơi kiểng... đáng chú ý phía sườn xe là thanh trợ lực Ohlins "hàng hiệu" với tổng hành trình 140mm giúp đầu xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.
Ở dàn chân trước, chiếc Dream II độ kiểng này được trang bị dây dầu SPS dẫn một lượng dầu nhất định tạo một lực đẩy đến 2 pis tông đối xứng của heo Brembo Biller làm 2 bên bố ma sát vào đĩa Galfer. Phược trước của xe được làm mới ấn tượng hơn so với nguyên bản trước đây.
Ở dàn chân trước, chiếc Dream II độ kiểng này được trang bị dây dầu SPS dẫn một lượng dầu nhất định tạo một lực đẩy đến 2 pis tông đối xứng của heo Brembo Biller làm 2 bên bố ma sát vào đĩa Galfer. Phược trước của xe được làm mới ấn tượng hơn so với nguyên bản trước đây.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới với, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu, gác chân kiểng... khá ấn tượng.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới với, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu, gác chân kiểng... khá ấn tượng.
Hệ thống ống xả được làm mới với pô Cz-i Ver2 thon gọn. Bộ mâm nan nguyên bản đã được thay bằng Daytona dạng chữ Y 5 chấu. Giống như nhiều chiếc Dream Thái kiểng độ khác, "nội công" của chiếc xe này cũng đã được nâng cấp nhẹ nhàng bằng cách up full máy với piston, tay biên... Dàn lửa của chiếc xe cũng đã được làm lại.
Hệ thống ống xả được làm mới với pô Cz-i Ver2 thon gọn. Bộ mâm nan nguyên bản đã được thay bằng Daytona dạng chữ Y 5 chấu. Giống như nhiều chiếc Dream Thái kiểng độ khác, "nội công" của chiếc xe này cũng đã được nâng cấp nhẹ nhàng bằng cách up full máy với piston, tay biên... Dàn lửa của chiếc xe cũng đã được làm lại.
Theo chia sẻ của người thực hiện bản độ, mục đích của chủ nhân muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách cho chiếc xe số phổ thông phong cách vốn nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Dự đoán bản độ Honda Dream kiểng này lên đến hàng chục triệu đồng.
Theo chia sẻ của người thực hiện bản độ, mục đích của chủ nhân muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách cho chiếc xe số phổ thông phong cách vốn nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Dự đoán bản độ Honda Dream kiểng này lên đến hàng chục triệu đồng.
Video: Chi tiết Honda Dream II Thái Lan độ kiểng ở Sài Gòn.

Bạn có thể quan tâm

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

29/07/2025 19:36
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status