Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Đã mắt với 10 mẫu mô tô độ “đỉnh” nhất 2014

25/12/2014 09:42

2014 là năm xuất hiện của nhiều mẫu café racer, tracker và scrambler độ ấn tượng. Sau đây là 10 mẫu xe độ đẹp nhất 2014 do BikeExif bình chọn.

Theo BikeExif/Autopro

Siêu phẩm mô tô “độ” độc nhất vô nhị Việt Nam

Loạt xế độc không thể bỏ qua tại giải xe độ thế giới

Chết cười với chiếc mô tô “độ” dính lẹo 2 đuôi

Bộ đôi mô tô Honda X4 và Hornet 600 “độ” cực ngầu

Dàn mô tô khủng dàn hàng khoe dáng ở TP.HCM

Roland Sands x Indian ‘Track Chief’: Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhà sản xuất xe Mỹ Indian và lò độ Roland Sands. Xe có kiểu dáng boardtracker cổ điển, nhưng lại có bộ vành đúc 21 inch hiện đại. Nằm giữa khung xe khá mảnh khảnh là khối động cơ Thunder Stroke dung tích 1.811cc, mômen xoắn 161 Nm.
Roland Sands x Indian ‘Track Chief’: Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhà sản xuất xe Mỹ Indian và lò độ Roland Sands. Xe có kiểu dáng boardtracker cổ điển, nhưng lại có bộ vành đúc 21 inch hiện đại. Nằm giữa khung xe khá mảnh khảnh là khối động cơ Thunder Stroke dung tích 1.811cc, mômen xoắn 161 Nm.
‘Recall’ của lò độ Ton-Up Garage: Recall là sản phẩm độ của Ton-Up Garage đến từ Bồ Đào Nha. Xe độ kiểu tracker và có động cơ boxer đặc trưng của BMW. Xe được bổ sung các chi tiết mới như chắn bùn, ống xả độ, tay lái tracker và màu sơn vintage, xu hướng của năm vừa qua.
‘Recall’ của lò độ Ton-Up Garage: Recall là sản phẩm độ của Ton-Up Garage đến từ Bồ Đào Nha. Xe độ kiểu tracker và có động cơ boxer đặc trưng của BMW. Xe được bổ sung các chi tiết mới như chắn bùn, ống xả độ, tay lái tracker và màu sơn vintage, xu hướng của năm vừa qua.
Mule Triumph Café Roadster: Cũng giống như những chiếc xe được Mule Motorcycles cho ra lò, chiếc Triumph Café Roadster có hiệu năng hoạt động cao và diện mạo cực đẹp. Cặp phuộc trước là hàng “thửa” từ Yamaha YZF-R1, piston phanh đãi của Beringer, bộ vành nan bằng hợp kim của Sun.
Mule Triumph Café Roadster: Cũng giống như những chiếc xe được Mule Motorcycles cho ra lò, chiếc Triumph Café Roadster có hiệu năng hoạt động cao và diện mạo cực đẹp. Cặp phuộc trước là hàng “thửa” từ Yamaha YZF-R1, piston phanh đãi của Beringer, bộ vành nan bằng hợp kim của Sun.
‘Urban Cavalry’ của Rough Crafts: Được độ lại từ chiếc Harley-Davidson Dyna Treet Bob bởi lò độ Rough Crafts. Xe sử dụng bộ phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX-10R và gắp đôi độ. Động cơ xe được tăng sức mạnh nhờ bộ chế hòa khí S&S “Super G” và hệ thống xả titan tương tự như xe đua công thức một.
‘Urban Cavalry’ của Rough Crafts: Được độ lại từ chiếc Harley-Davidson Dyna Treet Bob bởi lò độ Rough Crafts. Xe sử dụng bộ phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX-10R và gắp đôi độ. Động cơ xe được tăng sức mạnh nhờ bộ chế hòa khí S&S “Super G” và hệ thống xả titan tương tự như xe đua công thức một.
‘Tramontana’ Triumph Scrambler: “Tramontana” là sản phẩm do 5 kỹ sư phát triển khung gầm của Triumph thực hiện. Chiếc Triumph Scrambler đã được 5 kỹ sư này tăng cường khả năng off-road, nâng cấp diện mạo, tăng hành trình phuộc, bộ vành nan Excel. Những nâng cấp và sửa đổi này giúp xe giảm được 40 kg.
‘Tramontana’ Triumph Scrambler: “Tramontana” là sản phẩm do 5 kỹ sư phát triển khung gầm của Triumph thực hiện. Chiếc Triumph Scrambler đã được 5 kỹ sư này tăng cường khả năng off-road, nâng cấp diện mạo, tăng hành trình phuộc, bộ vành nan Excel. Những nâng cấp và sửa đổi này giúp xe giảm được 40 kg.
‘Voltron’ của ER Motorcycles: "Voltron" là sự kết hợp thông minh giữa vẻ cổ điển và hiện đại, giữa phong cách và thời đại. Ở chiếc xe độ này, lò độ Slovenia đã sử dụng nhiều linh kiện BMW cổ như khung xe R69S 1964, động cơ, phần đầu của R80 và bình xăng Toaster.
‘Voltron’ của ER Motorcycles: "Voltron" là sự kết hợp thông minh giữa vẻ cổ điển và hiện đại, giữa phong cách và thời đại. Ở chiếc xe độ này, lò độ Slovenia đã sử dụng nhiều linh kiện BMW cổ như khung xe R69S 1964, động cơ, phần đầu của R80 và bình xăng Toaster.
Lãng nhân Magpul "Ronin": Ronin là chiếc xe độ được sản xuất với số lượng hạn chế. Các điểm yếu của chiếc Buell 1125 đã được loại bỏ nhờ động cơ Rotax, làm mát bằng dung dịch. Phuộc trước Showa nguyên bản của Ronin đã được thay thế bằng gắp hợp kim, tạo cho xe vẻ hầm hố và chồm về phía trước.
Lãng nhân Magpul "Ronin": Ronin là chiếc xe độ được sản xuất với số lượng hạn chế. Các điểm yếu của chiếc Buell 1125 đã được loại bỏ nhờ động cơ Rotax, làm mát bằng dung dịch. Phuộc trước Showa nguyên bản của Ronin đã được thay thế bằng gắp hợp kim, tạo cho xe vẻ hầm hố và chồm về phía trước.
Xe độ tôn vinh Ayrton Senna của Marcus Walz: Để vinh danh một tay đua nổi tiếng khác là Ayrton Senna, Marcus Walz đã làm ra một chiếc xe độ khác có tên là Moto Guzzi Le Mans Mk I. Xe có kiểu dáng cổ điển những vẫn phong cách, trang bị động cơ 1.040cc và lớp sơn dàn áo tương tự như thiết kế mũ của Senna.
Xe độ tôn vinh Ayrton Senna của Marcus Walz: Để vinh danh một tay đua nổi tiếng khác là Ayrton Senna, Marcus Walz đã làm ra một chiếc xe độ khác có tên là Moto Guzzi Le Mans Mk I. Xe có kiểu dáng cổ điển những vẫn phong cách, trang bị động cơ 1.040cc và lớp sơn dàn áo tương tự như thiết kế mũ của Senna.
BMW R1200S by Café Racer Dreams: Với diện mạo như xe tận thế và lớp ốp bình xăng dạng lưới, chiếc BMW R1200S đã thu hút mọi ánh mắt ngay khi xuất hiện. Chiếc xe dường như được độ lại khá nhiều, phần khung phụ phía sau nguyên bản đã được bỏ đi để thay mới, yên xe cũng được làm bằng tay..
BMW R1200S by Café Racer Dreams: Với diện mạo như xe tận thế và lớp ốp bình xăng dạng lưới, chiếc BMW R1200S đã thu hút mọi ánh mắt ngay khi xuất hiện. Chiếc xe dường như được độ lại khá nhiều, phần khung phụ phía sau nguyên bản đã được bỏ đi để thay mới, yên xe cũng được làm bằng tay..
BMW K1600 "NURBS" của Krugger: Chiếc BMW K1600 có 6 xi-lanh, 7 máy tính điều khiển, nhiều chế độ lái và đèn pha thích ứng thông minh. Toàn bộ phần thân xe của chiếc NURBS đã được làm lại, khung xe được chế mới để treo khối động cơ 6 xi-lanh. Hệ thống treo trước được độ lại cực mạnh, giảm xóc sau được giữ nguyên bản.
BMW K1600 "NURBS" của Krugger: Chiếc BMW K1600 có 6 xi-lanh, 7 máy tính điều khiển, nhiều chế độ lái và đèn pha thích ứng thông minh. Toàn bộ phần thân xe của chiếc NURBS đã được làm lại, khung xe được chế mới để treo khối động cơ 6 xi-lanh. Hệ thống treo trước được độ lại cực mạnh, giảm xóc sau được giữ nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

23/04/2025 08:52
Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

09/05/2025 08:07
Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

22/04/2025 08:52
Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

29/04/2025 08:52
Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

22/04/2025 08:52

Bạn có thể quan tâm

“Sếp” tình báo Ukraine tiết lộ thời điểm trao đổi tù binh 1.000 đổi 1.000

Trưởng phái đoàn Nga nói thẳng quan điểm sau khi đàm phán với Ukraine

11 điều cần làm ở Thái Lan cho du khách đến lần đầu

Apple sẽ phát hành iOS 18.6 trước thềm công bố iOS 19?

Vingroup “Tây tiến”, viết tiếp kỳ tích kiến tạo đô thị thịnh vượng tại thủ phủ công nghiệp Đức Hoà

Giá xe điện VinFast mới nhất nửa cuối tháng 5/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status