Cường Đô la tự lái xe siêu sang Rolls-Royce đi làm... và cái kết

Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc BMW 740Li Pure Excellence, đại gia Cường Đô la đã chọn trải nghiệm lái xe đi làm vào buổi sáng với Rolls-Royce Wraith.

  
Nổi tiếng là 1 tay chơi siêu xe đời đầu cũng như có gu chơi xe khá đẳng cấp nên doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong garage của vợ chồng Đàm Thu Trang có nhiều mẫu xe khác nhau từ siêu xe Ferrari F8 Tributo, xe đua đường phố Porsche 911 GT3 2022, xe mui trần Mini John Cooper Works Convertible Coupe, Morgan Plus Four, xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II, xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 hay cả SUV hạng sang Mercedes-AMG G63...
Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020 như thường lệ đi làm, mới đây Cường Đô la đã quyết định chọn trải nghiệm lái xe đi làm vào buổi sáng với Rolls-Royce Wraith Series II siêu sang và nhanh chóng rơi vào tình cảnh mà bất kỳ tài xế nào đưa đón ông chủ đều phải gặp vào mỗi buổi sáng tại TP HCM đó là kẹt xe.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket
Thay vì để tài xế đưa đón trên chiếc BMW 740Li Pure Excellence, Cường Đô la đã chọn trải nghiệm lái xe đi làm với Rolls-Royce Wraith. 
"Lâu lâu tự lái bữa mà nó kẹt", tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường Đô la chia sẻ, tuy nhiên đây là tình cảnh mà không chỉ mình Cường Đô la mà còn nhiều ông chủ khác rất yêu thích vì nó cho thấy đất nước chúng ta đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh, không còn áp dụng Chỉ thị 16 trong suốt nhiều tháng khiến người dân không thể đi làm, các con đường vắng người đến đáng sợ.
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la mua vào năm 2020 và đến nay vẫn được Đàm Thu Trang giữ lại để sử dụng. Đây là chiếc xe Rolls-Royce Wraith thứ 2 có mặt trong garage xe của Cường Đô la, chiếc đầu tiên thuộc bản Series I.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket-Hinh-2
Chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la mua vào năm 2020 và đến nay vẫn được Đàm Thu Trang giữ lại để sử dụng.  
Lúc tậu về garage của mình, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có thể xem là "hàng lướt" hiếm hoi tại Việt Nam có số đồng hồ công tơ mét chưa qua con số 1.000 km. Xe ban đầu thuộc sở hữu của 1 tay chơi đến từ Hải Phòng.
Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có ngoại thất sơn màu đen cùng với đó là hàng loạt chi tiết được mạ crôm sáng bóng. Xe thuộc bản Series II nên có đèn pha thiết kế mới so với bản tiêu chuẩn. Giá xe Rolls-Royce Wraith lúc mới ra mắt tại Việt Nam trên 19 tỷ đồng.
Cuong Do la tu lai xe sieu sang Rolls-Royce di lam... va cai ket-Hinh-3
 Rolls-Royce Wraith Series II của Cường Đô la có ngoại thất sơn màu đen cùng với đó là hàng loạt chi tiết được mạ crôm sáng bóng. 
Xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của Cường vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm tại dải vòng tua máy 1.500 – 5.500 vòng/phút.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Series II của chồng Đàm Thu Trang chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Chi tiết Honda Super Cub 110 Pro 2022 mới từ 61,8 triệu đồng

Mẫu xe số phổ thông Honda Super Cub 110 Pro 2022 có ngoại hình tí hon rất ngộ nghĩnh cùng với đó là hàng loạt nâng cấp mới đáng chú ý.

Chi tiet Honda Super Cub 110 Pro 2022 moi tu 61,8 trieu dong

Thương hiệu xe máy Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu mẫu xe số phổ thông Honda Super Cub 110 Pro đời 2022. Mẫu xe được nâng cấp ở góc độ vận hành. Cụ thể, Honda đã điều chỉnh mô-men xoắn, có thêm phanh ABS ở bánh trước và màn hình LCD sắc nét.

Ferrari 488 GTB của Cường Đô la được dân chơi Tiền Giang "lột xác”

Đây chính là chiếc Ferrari 488 GTB từng thuộc sở của đại gia siêu xe Cường Đô la, nguyên bản nó sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus khá đơn điệu.

Ferrari 488 GTB cua Cuong Do la duoc dan choi Tien Giang

Sau khi chia tay đại gia Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la), chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này đã được về tay chủ mới là một dân chơi xe quê ở Tiền Giang và nhanh chóng được đổi sang ngoại thất màu bạc và độ mâm HRE.

Creta không bung túi khí khi tai nạn, Hyundai bị phạt nặng

Không chỉ đền tiền do chiếc xe gặp nạn không bung túi khí, hãng Hyundai còn bị tòa án yêu cầu đền một chiếc Creta mới cho chủ xe.

  

Xe ôtô ngày nay được trang bị khá nhiều tính năng an toàn nhằm giảm thiểu thương vong cho người ngồi trong xe khi tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào những trang bị an toàn này cũng hoạt động đúng chức năng. Trường hợp của chiếc Hyundai Creta bị tai nạn tại Ấn Độ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Vụ tai nạn này xảy ra từ cách đây khá lâu, cụ thể là vào ngày 16/11/2017. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chủ nhân của chiếc Creta đã kiện hãng Hyundai lên Ủy ban Bồi thường Người tiêu dùng bang Delhi. Mãi đến nay, vụ kiện này mới có kết quả.

Creta khong bung tui khi khi tai nan, Hyundai bi phat nang
Vụ tai nạn này xảy ra từ cách đây khá lâu với phiên bản Creta cũ.

Theo chủ xe là ông Shailendra Bhatnagar, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Hyundai Creta đang chạy trên cao tốc Delhi-Panipat. Chiếc xe này thuộc bản 1.6 VTVT SX+ và được ông Bhatnagar mua vào hồi tháng 8/2015. Ông Bhatnagar chọn phiên bản này của Hyundai Creta có 2 túi khí với hi vọng được đảm bảo an toàn tốt hơn.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc Hyundai Creta của ông Bhatnagar bị hư hỏng nặng ở góc bên phải của nóc xe, cột trước, cửa, sườn xe và hệ thống treo trước. Tuy nhiên, túi khí của chiếc SUV cỡ B này không bung và ông Bhatnagar bị thương ở đầu cũng như phần ngực. Theo ông Bhatnagar, những vết thương này có liên quan trực tiếp đến việc túi khí không bung.

Creta khong bung tui khi khi tai nan, Hyundai bi phat nang-Hinh-2
Hãng Hyundai sau đó đã kháng cáo và vụ kiện này được chuyển lên Ủy ban Bồi thường Người tiêu dùng Quốc gia Ấn Độ (NCDRC). 

Sau hơn 4 năm theo đuổi vụ kiện, cuối cùng ông Bhatnagar đã được Ủy ban Bồi thường Người tiêu dùng bang Delhi đứng về phía mình. Theo đó, hãng Hyundai bị yêu cầu phải bồi thường số tiền 300.000 Rupee (khoảng 90 triệu đồng). Số tiền này bao gồm 200.000 Rupee (60 triệu đồng) viện phí và tổn thất thu nhập, 50.000 Rupee (15 triệu đồng) phí kiện tụng cũng như 50.000 Rupee (15 triệu đồng) phí bồi thường tổn thất tinh thần.

Hãng Hyundai sau đó đã kháng cáo và vụ kiện này được chuyển lên Ủy ban Bồi thường Người tiêu dùng Quốc gia Ấn Độ (NCDRC). Chẳng những đồng tình với quyết định của Ủy ban Bồi thường Người tiêu dùng bang Delhi, NCDRC còn yêu cầu hãng Hyundai đền chiếc Creta mới cho ông Bhatnagar.

Creta khong bung tui khi khi tai nan, Hyundai bi phat nang-Hinh-3
Theo hãng xe Hyundai, việc túi khí bung hay không phụ thuộc vào ngưỡng lực va chạm định trước.