Cung cấp wifi trên máy bay, Vietnam Airlines "chát" khách bao nhiêu?

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng sẽ chính thức triển khai dịch vụ wifi kết nối Internet trên máy bay từ 10/10 trên 4 chiếc A350-900 của hãng.
 

Theo hãng bay, dịch vụ kết nối Internet qua wifi trên máy bay sẽ được triển khai trên các máy bay thân rộng. Vietnam Airlines sẽ triển khai dịch vụ này từ 10/10 trên 4 chiếc A350-900 của hãng và tiến tới triển khai thêm trên các máy bay thân rộng khác.
Dịch vụ này của Vietnam Airlines sẽ cho phép hành khách thực hiện những tác vụ đơn giản như lướt mạng, gửi và nhận email, nhắn tin qua các ứng dụng OTT. Theo đại diện hãng, tốc độ truy cập của dịch vụ này sẽ ở mức hạn chế, không thể nhanh bằng wifi dưới mặt đất.
Cung cap wifi tren may bay, Vietnam Airlines
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng sẽ chính thức triển khai dịch vụ wifi kết nối Internet trên máy bay từ 10/10 trên 4 chiếc A350-900 của hãng. Ảnh: Ngô Minh. 
Với 4 chiếc A350-900 được triển khai dịch vụ, các đường bay của Vietnam Airlines từ Việt Nam đi Hàn Quốc, Thượng Hải sẽ là những đường bay đầu tiên có wifi trên máy bay.
Công nghệ được Vietnam Airlines lựa chọn sử dụng do đối tác Sitaonair cung cấp, truyền tín hiệu từ máy bay tới Internet qua vệ tinh. Đây là dịch vụ tương tự trên nhiều chuyến bay của các hãng trong khu vực như Singapore Airlines hay Thai Airways.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ phải thanh toán phí truy cập qua thẻ tín dụng trên chuyến bay. Đại diện của hãng nhận định hiện hãng chưa có mức giá cụ thể cho dịch vụ này, tuy nhiên chi phí ước tính sẽ vào khoảng 8-10 USD/hành khách mỗi chuyến bay.
Trước đó tại Diễn đàn Vietnam ICT Summit 2019, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho hay ngày 2/9 hoặc 10/10 tới sẽ có wifi trên 4 máy bay của hãng.
Theo ông Thành, dịch vụ wifi sẽ được khai trương trên 4 máy bay đầu tiên vào ngày 2/9 hoặc 10/10. Sau đó, 20 tàu bay khác sẽ được triển khai dịch vụ này trong thời gian tới.

My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích

(Kiến Thức) - Ứng dụng My MobiFone phiên bản mới sẽ đem đến cho các khách hàng của MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, quản lý thuê bao.

Không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Với tinh thần đơn giản hóa, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu, ứng dụng MobiFone phiên bản mới nhất đã bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
Với các tính năng của ứng dụng My MobiFone phiên bản trước, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức,… Với phiên bản mới nhất này, không chỉ có giao diện tốt hơn, mà sự trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất đã mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả.
My MobiFone ra mat phien ban moi, mot ung dung ngan tien ich
 
Thêm nhiều tính năng, gia tăng kết nối
Tính năng nổi bật của phiên bản mới My MobiFone chính là việc bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Để phục vụ cho công việc và cuộc sống, việc phát sinh sử dụng thêm số điện thoại là nhu cầu cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc quản lý những thuê bao này hàng tháng đã gây không ít phiền hà cho khách hàng, bởi mỗi số điện thoại lại được dùng trên các thiết bị khác nhau, khiến việc tra cứu thông tin hay kiểm soát mức cước trở nên rắc rối và tốn khá nhiều thời gian. Với My MobiFone, những trở ngại đó nay không còn nữa khi bạn có thể thoải mái đăng ký gói cước, tra cứu thông tin sử dụng, số dư tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước phí,… của tất cả thuê bao một cách hiệu quả chỉ với duy nhất một ứng dụng trên điện thoại.
Đi đôi với việc quản lý chuyên nghiệp hơn thì tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả các thông tin riêng tư về thuê bao trên ứng dụng My MobiFone luôn được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng của MobiFone có thể yên tâm sử dụng và quản lý các thuê bao của mình trên My MobiFone.
Tính năng mới nhất “Tạo gói cước theo nhu cầu” cũng là tính năng giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc tạo gói cước, đăng ký gói cước theo ngày, tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data, cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng, theo nhu cầu riêng của mỗi thuê bao. Đồng thời, việc hủy các gói cước và thêm các combo cũng giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng, giảm chi phí cho chủ thuê bao.
Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!
Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Nhà cấp 4 gác lửng đẹp lạ, tiện nghi chi phí thấp

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mái ngói phía trước có độ dốc mạnh, tạo ra 1 tầng lửng áp mái trên phòng khách, có thể tận dụng làm kho, hoặc 1 phòng ngủ thứ 3.

Nha cap 4 gac lung dep la, tien nghi chi phi thap
Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 có mái dốc lạ.