Công Phượng: “Việt Nam sẵn sàng đánh bại Nhật ở tứ kết Asian Cup 2019“

(VietnamDaily) - Từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản và phần nào hiểu được lối đá của các cầu thủ, Công Phượng đã có những phát biểu tự tin trước tứ kết Asian Cup 2019 gặp các "Samurai xanh".

Công Phượng chính là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn để trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản này đã thể hiện sự tự tin của mình khi tuyên bố rằng Nhật Bản dù mạnh nhưng Việt Nam đã có cách để "quật ngã" đối thủ.
Cụ thể, tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho biết: "Nhật Bản là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần và chuyên môn để sẵn sàng đánh bại Nhật Bản vào chiều mai.
Cong Phuong: “Viet Nam san sang danh bai Nhat o tu ket Asian Cup 2019“
 
Nhật Bản luôn là một đội bóng theo đuổi lối chơi bóng ngắn, điều đó khiến Việt Nam gặp khó trong thời gian trước đây. Trong lịch sử, gặp  Nhật Bản luôn khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng đây đã là trận tứ kết và sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.
Tôi rất muốn quay lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới có thể được thi đấu ở Nhật nhưng được đi hay không còn nhiều vấn đề, tôi không thể tự quyết định được."
Với những phát biểu trên của Công Phượng có thể thấy, toàn đội Việt Nam đang ở trạng thái tự tin nhất và sẵn sàng bước vào thử thách cam go tại vòng tứ kết VCK Asian Cup 2019 mang tên Nhật Bản.
Công Phượng từng có thời gian 1 năm học tập và thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo của CLB CLB Mito Hollyhock (J-League 2) nên phần nào hiểu được cách chơi bóng của các "Samurai xanh". Và nếu có chiến thắng trước đội bóng này trong trận tứ kết VCK Asian Cup 2019, đó quả là một cơn địa chấn tại châu Á mang tên Việt Nam.

VTV tung giá quảng cáo cao ngất trong trận Việt Nam đá Tứ kết

(VietnamDaily) - VTV đã đưa ra mức giá quảng cáo trong trận Tứ kết Asian Cup 2019 khiến nhiều người kinh ngạc. Theo đó, post quảng cáo 30 giây trong trận Việt Nam đá Tứ kết lên tới 800 triệu đồng.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước tuyển Jordan để vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019, VTV đã tăng giá quảng cáo trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng Tứ kết lên mức giá mới, cao gấp 13 lần so với các trận đấu Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam.
Cụ thể, giá quảng cáo 10 giây trong trận Việt Nam đá Tứ kết là 400 triệu đồng, 480 triệu đồng cho post quảng cáo 15 giây, 600 triệu đồng cho post quảng cáo 20 giây và 800 triệu đồng cho post quảng cáo 30 giây.

Tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam được thử công nghệ World Cup

(VietnamDaily) - Công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR sẽ được sử dụng kể từ vòng đấu tứ kết Asian Cup 2019.

Kể từ vòng tứ kết Asian Cup 2019, AFC sẽ áp dụng công nghệ VAR vào các trận đấu, đầu tiên là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản.
Sau những thành công bước đầu ở một số giải đấu vừa qua, đặc biệt là World Cup 2018, công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR đã nhận được một số phản hồi tích cực. Để có được công nghệ này, AFC đã nhận được sự hỗ trợ của FIFA và ủy ban trọng tài thế giới.

CEO Lê Thị Hồng Nhung: Hàng giả Golean Detox được bán tràn lan

(VietnamDaily) - “Ngay khi ‘tung’ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golean Detox ra thị trường được một tháng, doanh nghiệp đã phát hiện hàng giả tràn lan, buộc phải thay đổi bao bì mới... tiếp tục bị làm nhái sản phẩm”, bà Lê Thị Hồng Nhung, CEO Công ty Mat Xi S.G cho biết.

Là doanh nghiệp thực phẩm chức năng đầu tiên ở Việt Nam dám ký kết hợp đồng dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với Công ty Bảo Minh, trị giá lên đến 1 triệu đô la Mỹ cho thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golean Detox để bảo đảm sức khỏe và quyền lợi cao nhất của khách hàng, bà Lê Thị Hồng Nhung, CEO Công ty Mat Xi S.G đang “chơi trội”?
Chia sẻ với báo chí, CEO Lê Thị Hồng Nhung cho biết: “Doanh nghiệp mua bảo hiểm sản phẩm Golean Detox 1 triệu USD có nhiều nguyên nhân: bảo vệ khách hàng và cũng là bảo vệ chính uy tín thương hiệu của mình. Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường là không thể tránh khỏi. Một số đối tượng xấu đã sản xuất hàng giả Golean Detox, với giá bán thấp hơn nhiều so với giá niêm yết nhằm đánh vào tâm lý thích mua hàng rẻ của người tiêu dùng...”.