Cơ hội trúng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu cùng chương trình khuyến mại của VPBank với tổng giải thưởng hơn 20 tỷ đồng

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Hành trình sum vầy, mở ra Tết” của VPBank đã thu hút hàng trăm nghìn lượt chơi với rất nhiều phần quà giá trị đã có chủ.

Những ngày này, cứ đến khung “giờ vàng” 15-17h, Hải Vân (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) lại rủ bạn bè, đồng nghiệp vào ứng dụng VPBank NEO để chơi game nhận quà.
“Hôm nay mình tích được hơn 10 “bình xăng”, hy vọng sẽ mở được nhiều phần quà có giá trị như tiền mặt, voucher hoặc may mắn hơn nữa là mảnh ghép còn thiếu của Bông hoa thịnh vượng. Mình đã sưu tầm được 3 trong 4 mảnh rồi” – Hải Vân hào hứng chia sẻ.
“Bình xăng” mà Hải Vân nhắc đến chính là “hành trang” để tham gia “Hành trình sum vầy, mở ra Tết” - chương trình khuyến mại Tết lớn nhất của VPBank từ trước đến nay với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Để có cơ hội nhận quà, khách hàng cần thu thập bình xăng thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank và đáp ứng yêu cầu của chương trình như: chuyển khoản, thanh toán bằng QR code, thanh toán hóa đơn điện, nước, gửi tiết kiệm online, chi tiêu thẻ tín dụng, mở mới khoản vay tín chấp hoặc được định danh hội viên VPBank Prime, VPBank Diamond…
Khi có bình xăng, khách hàng truy cập ứng dụng VPBank NEO, chọn biểu tượng “Games” hoặc bấm vào banner “Hành trình sum vầy, mở ra Tết” trên màn hình, chọn loại xe và đia điểm rồi bắt đầu trò chơi. Nhân vật Rồng Thịnh Vượng (VPDragon) vui nhộn sẽ đồng hành cùng khách hàng trên chuyến xe về nhà đón Tết đoàn viên, đi qua các thành phố nổi tiếng của ba miền Bắc, Trung, Nam. Khách hàng cần khéo léo điều khiển để tránh xe ngược chiều và các rào chắn, săn vật phẩm hỗ trợ đồng thời thu thập những phần quà túi thần tài chứa lì xì từ 1.000 đồng đến 200.000 đồng, hoặc các mảnh ghép Hoa Thịnh Vượng. 3 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/sổ là phần quà đặc biệt dành cho khách hàng may mắn sưu tầm đủ 4 mảnh ghép bông hoa biểu tượng của VPBank.
Riêng khung giờ vàng từ 15-17h hàng ngày, Hộp may mắn chứa gần 50.000 e-voucher ẩm thực, mua sắm LynkiD (dành cho giờ vàng thứ 2 – thứ 7) và Hộp sành điệu với 12 điện thoại IPhone 15 Pro 256gb (dành cho giờ vàng Chủ nhật) sẽ xuất hiện trong trò chơi, tăng cơ hội nhận quà cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng được xếp hạng tuần (12 tuần) và tháng (3 tháng) cao nhất sẽ nhận được giải thưởng tuần từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng, giải thưởng tháng từ 2 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Tính đến nay, hơn 340.000 phần quà tiền mặt, hơn 23.000 e-voucher, 4 chiếc điện thoại IPhone và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đã có chủ nhân.
“VPBank là một trong những ngân hàng đã áp dụng hình thức game hóa các chương trình khuyến mại trong vài năm trở lại đây. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm giải trí thú vị, khác biệt cho khách hàng khi sử dụng VPBank NEO, chứ không chỉ đơn thuần là một ứng dụng về tài chính. Hướng tiếp cận này sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy gần gũi, thân thiện và gắn bó với thương hiệu hơn” – đại diện VPBank chia sẻ thêm.
Co hoi trung so tiet kiem tri gia 100 trieu cung chuong trinh khuyen mai cua VPBank voi tong giai thuong hon 20 ty dong
 
Đặc biệt, trong dịp Tết này, khách hàng có thể sử dụng tính năng lì xì online trên VPBank NEO để trao gửi lộc may tân niên tới những người thân yêu có tài khoản thanh toán của VPBank. Lì xì online là tính năng được kích hoạt riêng trong dịp Tết hàng năm, mang tới trải nghiệm Tết hiện đại khi việc lì xì có thể thực hiện ngay trên ứng dụng ngân hàng VPBank NEO. Theo đó, khách hàng có thể lì xì cá nhân hoặc theo nhóm, với hình thức ngẫu nhiên để hệ thống tự phân bổ tới những người được nhận lì xì hoặc mệnh giá cố định. Lì xì online vừa mang lại sự tiện lợi, khách hàng có thể chủ động tặng người thân mệnh giá mang ý nghĩa may mắn mà tiền mặt không có, vừa tăng thêm sự bất ngờ, thích thú cho người nhận.
Trong năm 2023, VPBank NEO cũng đã triển khai hàng trăm tính năng, tiện ích mới phục vụ các nhu cầu tài chính của khách hàng, hoàn thiện hệ sinh thái chỉ trên một ứng dụng ngân hàng duy nhất. Với thế mạnh top đầu thị trường về thẻ tín dụng, VPBank đã ra mắt Card Zone với nhiều tiện ích ưu việt. Trong đó, Deal Box – nơi khách hàng có thể lựa chọn xem ưu đãi theo từng ngành hàng, ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ, ưu đãi gần nhất theo khoảng cách địa lý… nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, từ đó chủ động sử dụng thẻ tín dụng sao cho tối ưu nhất, đem lại nhiều lợi ích nhất.
Khách hàng cũng có thể thực hiện liên kết thẻ trên Card Zone để dùng các phương thức thanh toán đang được ưa chuộng như Apple Pay, Samsung Pay, Garmin Pay, VP Pay,... VPBank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ tín dụng nhân dịp mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2024 sắp tới.
“Cuối tuần này mình có dự định đi sắm đồ chuẩn bị Tết, sẽ tranh thủ quẹt mã QR thật nhiều để đổi bình xăng tham gia trò chơi, và tận dụng ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng VPBank Z JCB” – Quế Anh (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.
Thể lệ trò chơi, cách chơi và số lượng giải thưởng còn lại sẽ được VPBank liên tục cập nhật và hiển thị công khai trên ứng dụng VPBank NEO và website của chương trình khuyến mại: https://hanhtrinhsumvaymoratet.vpbank.com.vn/
Để thực hiện lì xì theo nhóm, Quý khách truy cập app VPBank NEO và làm theo hướng dẫn:
B1: Chọn “Chuyển tiền” -> “Lì xì”, chọn hình thức Lì xì theo nhóm
B2: Tạo nhóm, chọn tên nhóm, nhập số người tham gia, viết lời nhắn gửi và chọn mẫu lì xì yêu thích
B3: Gửi mã QR hoặc đường link để mời bạn bè tham gia nhóm lì xì
Lưu ý: Nhóm lì xì chỉ có hiệu lực trong vòng 24h
B4: Thực hiện chia lì xì cho nhóm khi đã có đủ thành viên tham gia. Có thể chọn chia đều hoặc chia ngẫu nhiên.
 

“Say 2!” với Westlife cùng VPBank

Nếu bạn hâm mộ Westlife mà chưa kịp mua vé trên Ticketbox, đừng quá lo lắng, VPBank sẽ “bật mí” cho bạn vô vàn cơ hội khác để có thể sở hữu tấm vé đêm nhạc vừa nhanh vừa dễ dàng.

Tại Việt Nam, khó có ngân hàng nào vượt được VPBank trong việc chiều lòng cộng đồng yêu âm nhạc. Ngân hàng này chính là đơn vị tiên phong trong xu hướng tổ chức những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, mang những tượng đài âm nhạc thế giới đến Việt Nam biểu diễn từ năm 2013.
Tháng 11 tới đây, VPBank lại một lần nữa “dậy sóng” cộng đồng yêu âm nhạc khi trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife Concert về Việt Nam – tour diễn được mong đợi nhất năm. Đây không chỉ là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam được sống trong không khí âm nhạc đẳng cấp quốc tế, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn và sứ mệnh của VPBank trong việc đem lại những giá trị thịnh vượng và tinh thần cho cộng đồng. 
“Say 2!” voi Westlife cung VPBank
 
Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất cho đêm diễn, VPBank dành tặng hơn 5.000 vé tham dự đêm diễn cho các khách hàng của mình. Cụ thể, từ ngày 25/10/2023-12/11/2023, khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của VPBank được áp dụng trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay vé tham dự đêm nhạc Westlife, show diễn hot nhất Việt Nam trong tháng 11 này. Những tấm vé VPBank dành tặng khách hàng sẽ nằm tại các vị trí có tầm nhìn trọn vẹn, tận hưởng từng khoảnh khắc “phiêu” cùng thần tượng. Cụ thể:
Chi tiêu khủng nhận vé Westlife "The Wild Dream Tour" 2023: 1.000 khách hàng hội viên VPBank Prime đầu tiên có tổng chi tiêu tối thiểu 5,000,000 VNĐ qua cổng thanh toán Online và POS cao nhất và sớm nhất và trong đó có tối thiểu 10 giao dịch bao gồm phương thức Online và POS sẽ nhận ngay 01 vé tham dự chương trình.
Đến Vincom mua sắm, nhận ngay vé Westlife: Khách hàng chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên qua cổng thanh toán POS tại các đơn vị chấp nhận thẻ tại TTTM Vincom hoặc khách hàng mở thẻ thành công tại các gian hàng của VPBank đặt tại các TTTM Vincom sẽ được VPBank tặng ngay 01 vé điện tử tham gia đêm nhạc Westlife.
Dành cho hội viên VPBank Prime thăng cấp số dư tài khoản thanh toán: VPBank sẽ tặng ngay vé tham dự đêm nhạc Westlife cho 200 khách hàng đầu tiên có tăng trưởng tổng số dư tài khoản thanh toán bình quân từ 50 triệu đồng trở lên và phát sinh giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ từ 100 nghìn đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết 12/11.
Đây là một món quà mà “ngân hàng xanh lá” dành tặng người hâm mộ cũng như lan tỏa nguồn năng lực tích cực cho cộng đồng và xã hội, tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh góp phần mang đến những giá trị thịnh vượng tinh thần cho người dân Việt Nam mà VPBank đang theo đuổi.
“Say 2!” voi Westlife cung VPBank-Hinh-2
 

VPBank báo lãi ròng 9 tháng gần 16 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HOSE: VPB) công bố báo cáo tài chính hợp nhất 9 tháng nguồn thu chính là thu nhập lãi thuần hơn 30,738 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.

Các hoạt động ngoài lãi ghi nhận biến động không đồng nhất. Trong đó lãi từ dịch vụ tăng mạnh 59% lên gần 4.557 tỷ đồng nhờ tăng thu dịch vụ thanh toán và ngân quỹ, dịch vụ kinh doanh và bảo hiểm.

“Kết nối thương hiệu bằng cảm xúc” - Chiến lược bền bỉ của VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang tích cực ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và công chúng bằng sợi dây kết nối cảm xúc.