Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chi tiết Toyota Avalon Nightshade Edition 2021 mới

19/07/2020 07:29

(Kiến Thức) - Chevrolet và Ford đã từ bỏ phân khúc sedan cỡ lớn tại thị trường Mỹ, nhưng Toyota thì không. Thương hiệu Nhật vừa có màn "comeback" với Avalon phiên bản Nightshade Edition, kèm hệ dẫn động AWD mới. 
 
 

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Đúng như dự đoán, Toyota Avalon 2021 mới được bổ sung phiên bản Nightshade mới, xây dựng dựa trên biến thể XSE, Avalon Nightshade khác biệt với một loạt chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, vỏ gương chiếu hậu, cánh lướt gió đuôi, viền cửa sổ, tay nắm cửa và ăng-ten vây cá mập. Làm tròn diện mạo của phiên bản Nightshade là bộ la-zăng hợp kim 19 inch cũng được sơn đen.
Đúng như dự đoán, Toyota Avalon 2021 mới được bổ sung phiên bản Nightshade mới, xây dựng dựa trên biến thể XSE, Avalon Nightshade khác biệt với một loạt chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, vỏ gương chiếu hậu, cánh lướt gió đuôi, viền cửa sổ, tay nắm cửa và ăng-ten vây cá mập. Làm tròn diện mạo của phiên bản Nightshade là bộ la-zăng hợp kim 19 inch cũng được sơn đen.
Sau Nightshade, một thay đổi lớn khác của sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2021 là có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên các bản XLE và Limited. Hệ thống này có thể gửi tới 50% mô-men xoắn động cơ đến các bánh sau, hứa hẹn cung cấp lực kéo hiệu quả cho chiếc sedan cỡ lớn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trơn trượt.
Sau Nightshade, một thay đổi lớn khác của sedan cỡ lớn Toyota Avalon 2021 là có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên các bản XLE và Limited. Hệ thống này có thể gửi tới 50% mô-men xoắn động cơ đến các bánh sau, hứa hẹn cung cấp lực kéo hiệu quả cho chiếc sedan cỡ lớn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trơn trượt.
Những chiếc Toyota Avalon AWD mới được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh cho tổng công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,4 / 6,92 / 8,4 lít trên 100 km tương ứng đường đô thị / đường cao tốc / đường hỗn hợp.
Những chiếc Toyota Avalon AWD mới được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh cho tổng công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,4 / 6,92 / 8,4 lít trên 100 km tương ứng đường đô thị / đường cao tốc / đường hỗn hợp.
Toyota cũng cung cấp môt phiên bản mạnh mẽ hơn cho Avalon 2021, đó là Avalon TRD. Xe có diện mạo và động cơ gần như không có thay đổi gì so với bản cũ, ngoại trừ việc được trang bị màn hình đa thông tin mới có đồ họa khởi động đầy kịch tính và tùy chọn lốp mùa hè mới.
Toyota cũng cung cấp môt phiên bản mạnh mẽ hơn cho Avalon 2021, đó là Avalon TRD. Xe có diện mạo và động cơ gần như không có thay đổi gì so với bản cũ, ngoại trừ việc được trang bị màn hình đa thông tin mới có đồ họa khởi động đầy kịch tính và tùy chọn lốp mùa hè mới.
Toyota Avalon TRD 2021 sử dụng động cơ V6 3.5L quen thuộc, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362Nm. Vì không nâng cấp động cơ, các kỹ sư của Toyota đã lắp đặt cho xe hệ thống ống xả kép cat-back, hệ thống treo thể thao điều chỉnh gầm thấp hơn và phanh mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, Avalon TRD cũng sở hữu bộ bodykit khí động học bao gồm bộ chia trước tinh chỉnh, ốp lườn thể thao hơn và bộ khuếch tán phía sau cập nhật.
Toyota Avalon TRD 2021 sử dụng động cơ V6 3.5L quen thuộc, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362Nm. Vì không nâng cấp động cơ, các kỹ sư của Toyota đã lắp đặt cho xe hệ thống ống xả kép cat-back, hệ thống treo thể thao điều chỉnh gầm thấp hơn và phanh mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, Avalon TRD cũng sở hữu bộ bodykit khí động học bao gồm bộ chia trước tinh chỉnh, ốp lườn thể thao hơn và bộ khuếch tán phía sau cập nhật.
Mặt khác, phiên bản Avalon Hybrid 2021 đã được đổi từ pin hydride kim loại niken sang pin lithium-ion hiện đại hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo cho người đi bộ (bằng âm thanh) khi xe chạy ở tốc độ thấp.
Mặt khác, phiên bản Avalon Hybrid 2021 đã được đổi từ pin hydride kim loại niken sang pin lithium-ion hiện đại hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo cho người đi bộ (bằng âm thanh) khi xe chạy ở tốc độ thấp.
Sức mạnh của Avalon Hybrid đến từ động cơ 2.5L 4 xi-lanh kết hợp cùng hai động cơ điện, cho tổng công suất 215 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,47 lít / 100 km với đường đô thị, 5,35 lít / 100 km với đường cao tốc và đường hỗn hợp.
Sức mạnh của Avalon Hybrid đến từ động cơ 2.5L 4 xi-lanh kết hợp cùng hai động cơ điện, cho tổng công suất 215 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,47 lít / 100 km với đường đô thị, 5,35 lít / 100 km với đường cao tốc và đường hỗn hợp.
Để kết thúc các cập nhật cho Avalon 2021, Toyota đã sửa đổi bảng màu ngoại thất và các lựa chọn bọc nội thất, đồng thời cung cấp Android Auto cũng như các cổng nguồn USB-C thay thế cho các cổng USB-A trước đó. Giá xe Toyota Avalon Nightshade Edition mới hiện chưa được công bố.
Để kết thúc các cập nhật cho Avalon 2021, Toyota đã sửa đổi bảng màu ngoại thất và các lựa chọn bọc nội thất, đồng thời cung cấp Android Auto cũng như các cổng nguồn USB-C thay thế cho các cổng USB-A trước đó. Giá xe Toyota Avalon Nightshade Edition mới hiện chưa được công bố.
Video: Đánh giá Toyota Avalon Nightshade Edition 2021 mới.

Bạn có thể quan tâm

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

08/07/2025 18:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status