Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chevrolet Camaro độ ZL1 giá hơn 2,7 tỷ đồng tại Hà Nội

12/11/2018 14:31

(Kiến Thức) - Chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 bản tiêu chuẩn của một biker Hà Nội được lột xác hoàn toàn, mang dáng vẻ thể thao và hầm hố của phiên bản hiệu năng cao ZL1 nhờ gói độ bodykit.

Nguyễn Anh

Toyota Corolla Sedan 2019 sắp ra mắt có gì hay?

Volkswagen hứa hẹn ra mắt xe ôtô điện giá 535 triệu đồng

Soi Honda SH mode biển “ngũ quý 9” giá hơn 500 triệu đồng

Siêu môtô BMW S1000RR 2019 lột xác hoàn toàn

Chevrolet Camaro đời 1989 “thét giá” 1,2 tỷ tại Đồng Nai

Chevrolet Camaro là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ, ngang hàng với Ford Mustang. Mới đây, một người chơi xe tại Hà Nội đã nâng cấp ngoại thất chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 bản tiêu chuẩn lên phiên bản hiệu năng cao ZL1 đầy cá tính và độc đáo.
Chevrolet Camaro là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng của Mỹ, ngang hàng với Ford Mustang. Mới đây, một người chơi xe tại Hà Nội đã nâng cấp ngoại thất chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 bản tiêu chuẩn lên phiên bản hiệu năng cao ZL1 đầy cá tính và độc đáo.
Chiếc xe cơ bắp này được chế tạo dựa trên cấu trúc Alpha của General Motors, đem lại đặc tính động học ưu việt, khả năng cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ cứng cho một dòng xe hiệu suất cao. Khung sườn của Camaro 2017 cứng chắc hơn 28% trong khi lại nhẹ hơn ít nhất là 91kg so với thế hệ trước.
Chiếc xe cơ bắp này được chế tạo dựa trên cấu trúc Alpha của General Motors, đem lại đặc tính động học ưu việt, khả năng cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ cứng cho một dòng xe hiệu suất cao. Khung sườn của Camaro 2017 cứng chắc hơn 28% trong khi lại nhẹ hơn ít nhất là 91kg so với thế hệ trước.
Mặt trước của chiếc xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn với các khe lưới thiết kế lớn hơn so với nguyên bản thường trước đây, chia làm 2 tầng của phiên bản ZL1. Bộ bodykit được đặt từ nước ngoài về.
Mặt trước của chiếc xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn với các khe lưới thiết kế lớn hơn so với nguyên bản thường trước đây, chia làm 2 tầng của phiên bản ZL1. Bộ bodykit được đặt từ nước ngoài về.
Đèn pha của xe cung là loại mới được độ lên, sử dụng Bi-xenon và LED thay cho bóng halogen và gương cầu ở bản tiêu chuẩn, riêng phần làm điện cho bộ đèn cũng phải mất tới vài tiếng đồng hồ để hoàn thành.
Đèn pha của xe cung là loại mới được độ lên, sử dụng Bi-xenon và LED thay cho bóng halogen và gương cầu ở bản tiêu chuẩn, riêng phần làm điện cho bộ đèn cũng phải mất tới vài tiếng đồng hồ để hoàn thành.
Bản độ được thực hiện trên Camaro thế hệ thứ 6. So với đời trước, thân xe vẫn giữ dáng fastback, chiều dài giảm 56 mm, chiều cao và chiều rộng cũng giảm đi 25 mm. Đáng chú ý là trên mẫu xe độ này, nắp capo cùng một số chi tiết được trang trí bằng carbon giúp xe nhẹ hơn nguyên bản.
Bản độ được thực hiện trên Camaro thế hệ thứ 6. So với đời trước, thân xe vẫn giữ dáng fastback, chiều dài giảm 56 mm, chiều cao và chiều rộng cũng giảm đi 25 mm. Đáng chú ý là trên mẫu xe độ này, nắp capo cùng một số chi tiết được trang trí bằng carbon giúp xe nhẹ hơn nguyên bản.
Khối lượng tổng thể giảm 90 kg nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhôm thay vì thép ở nhiều bộ phận, ví dụ như phần khung bảng điều khiển và hệ thống treo. Dù nhẹ hơn, Camaro 2017 lại gia tăng độ cứng thêm 28%.
Khối lượng tổng thể giảm 90 kg nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhôm thay vì thép ở nhiều bộ phận, ví dụ như phần khung bảng điều khiển và hệ thống treo. Dù nhẹ hơn, Camaro 2017 lại gia tăng độ cứng thêm 28%.
Đuôi xe được trang bị cản sau làm bằng sợi carbon, cùng các cánh khuếch tán gió, bổ sung thêm hệ thống ống xả Racing Exhaust System và cánh gió nhỏ gắn trên nóc xe cũng được làm mới bằng sợi carbon.
Đuôi xe được trang bị cản sau làm bằng sợi carbon, cùng các cánh khuếch tán gió, bổ sung thêm hệ thống ống xả Racing Exhaust System và cánh gió nhỏ gắn trên nóc xe cũng được làm mới bằng sợi carbon.
Bộ mâm cũ 18 inch được thay thế bằng loại đa chấu 20 inch (cùng kích thước với mâm của ZL1) thường được giới độ xe lựa chọn. Phần thân xe còn gắn thêm nẹp sườn màu đen cùng chi tiết cá nhân hoá trên cánh cửa.
Bộ mâm cũ 18 inch được thay thế bằng loại đa chấu 20 inch (cùng kích thước với mâm của ZL1) thường được giới độ xe lựa chọn. Phần thân xe còn gắn thêm nẹp sườn màu đen cùng chi tiết cá nhân hoá trên cánh cửa.
Bên trong khoang lái, chiếc Chevrolet Camaro đời 2017 này có "nội y" màu đen cùng những chi tiết mạ bạc hay các đường chỉ khâu trắng ở ghế ngồi và vô-lăng 3 chấu đáy vát phẳng tích hợp nhiều nút bấm, phanh tay diện tử cũng được tích hợp trên mẫu xe mới này.
Bên trong khoang lái, chiếc Chevrolet Camaro đời 2017 này có "nội y" màu đen cùng những chi tiết mạ bạc hay các đường chỉ khâu trắng ở ghế ngồi và vô-lăng 3 chấu đáy vát phẳng tích hợp nhiều nút bấm, phanh tay diện tử cũng được tích hợp trên mẫu xe mới này.
Hệ thống thông tin giải trí mới được trang bị trên chiếc Chevrolet Camaro này bao gồm các hệ thống cao cấp như; Chevrolet MyLink tương thích với ứng dụng Apple CarPlay, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối OnStar 4G LTE, điều hò tự động cùng nhiều tiện ích cá nhân khác...
Hệ thống thông tin giải trí mới được trang bị trên chiếc Chevrolet Camaro này bao gồm các hệ thống cao cấp như; Chevrolet MyLink tương thích với ứng dụng Apple CarPlay, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối OnStar 4G LTE, điều hò tự động cùng nhiều tiện ích cá nhân khác...
Bản Chevrolet Camaro độ ZL1 này không can thiệp sâu vào động cơ, vẫn là loại Turbo 4 xy-lanh, 2.0L, cho công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe đáp ứng khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,4 giây.
Bản Chevrolet Camaro độ ZL1 này không can thiệp sâu vào động cơ, vẫn là loại Turbo 4 xy-lanh, 2.0L, cho công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe đáp ứng khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,4 giây.
Theo chủ nhân của chiếc xe, khi về nguyên bản tại Việt Nam giá xe Chevrolet Camaro 2017 này khoảng 2,3 tỷ đồng (chủ nhân cũ tại Biên Hoà - Đồng Nai) sau khi ra biển. Thêm gói bodytkit cùng một số chi tiết "hàng thử" độ lên, nó sẽ có mức giá tổng thể khoảng hơn 2,7 tỷ đồng.
Theo chủ nhân của chiếc xe, khi về nguyên bản tại Việt Nam giá xe Chevrolet Camaro 2017 này khoảng 2,3 tỷ đồng (chủ nhân cũ tại Biên Hoà - Đồng Nai) sau khi ra biển. Thêm gói bodytkit cùng một số chi tiết "hàng thử" độ lên, nó sẽ có mức giá tổng thể khoảng hơn 2,7 tỷ đồng.
Video: Chevrolet Camaro Đầy cơ bắp trong bộ cánh Matte Black.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status