Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Chân dung BMW R100RS ra đời từ xưởng độ xe đua cao cấp

30/04/2018 19:30

Mẫu xe BMW R100RS cổ điển thay đổi phong cách với các linh kiện hiện đại. Đặc biệt hơn khi nó được chế tạo bên cạnh những mẫu ôtô đua cao cấp.

Theo Gia Minh/Zingnews

Dân chơi Sài Gòn độ Honda Super Cub thành “xe ruồi”

Dân chơi chi 100 triệu biến Dream Thái thành quái thú

Điểm mặt 10 hãng độ xe nổi tiếng nhất thế giới

Xế độ Suzuki TU250 đơn giản "siêu tiết kiệm"

Xe máy Honda Wave độ sidecar 3 bánh cực độc tại Bình Định

Phần lớn nghệ nhân độ xe đua đều có sự nghiệp thất thường và Adrian Campos không ngoại lệ. Anh hiện là giám đốc đội đua Campos Racing (Tây Ban Nha), được thành lập bởi bố mình. Dù thường xuyên làm việc với những cỗ máy 4 bánh 335 km/h nhưng Adrian vẫn rất mê môtô.
Phần lớn nghệ nhân độ xe đua đều có sự nghiệp thất thường và Adrian Campos không ngoại lệ. Anh hiện là giám đốc đội đua Campos Racing (Tây Ban Nha), được thành lập bởi bố mình. Dù thường xuyên làm việc với những cỗ máy 4 bánh 335 km/h nhưng Adrian vẫn rất mê môtô.
Adrian xem việc độ xe cổ điển như liều thuốc giải cho căn bệnh chán ngán những mẫu 4 bánh hiện đại mỗi ngày. Sự thành công của mẫu độ đầu tiên thúc đẩy Adrian xem đây như nghề thứ 2. Kết quả là sự ra đời của Bolt Motor với 7 thành viên.
Adrian xem việc độ xe cổ điển như liều thuốc giải cho căn bệnh chán ngán những mẫu 4 bánh hiện đại mỗi ngày. Sự thành công của mẫu độ đầu tiên thúc đẩy Adrian xem đây như nghề thứ 2. Kết quả là sự ra đời của Bolt Motor với 7 thành viên.
Nơi làm việc của hãng Bolt đồng thời là xưởng Campos Racing. Trong khi đội đua chuẩn bị cho các giải công thức 2, 3 thì Adrian tập trung vào việc độ xe. Chiếc BMW R100RS 1982 là một ví dụ.
Nơi làm việc của hãng Bolt đồng thời là xưởng Campos Racing. Trong khi đội đua chuẩn bị cho các giải công thức 2, 3 thì Adrian tập trung vào việc độ xe. Chiếc BMW R100RS 1982 là một ví dụ.
“Tác phẩm này chưa hẳn là mẫu boxer độ cá tính nhất. Tuy nhiên, nó vẫn rất cân đối với mức độ hoàn thiện cao. Người chủ của mẫu độ này muốn một chiếc cafe racer thuận tiện để chở 2 và đây là điều chúng tôi đã làm”, Adrian chia sẻ.
“Tác phẩm này chưa hẳn là mẫu boxer độ cá tính nhất. Tuy nhiên, nó vẫn rất cân đối với mức độ hoàn thiện cao. Người chủ của mẫu độ này muốn một chiếc cafe racer thuận tiện để chở 2 và đây là điều chúng tôi đã làm”, Adrian chia sẻ.
Adrian tạo dáng ngồi chồm bằng việc giảm 2 inch ở phuộc trước trong khi phía sau sử dụng phụ tùng từ Hagon. Bình xăng nguyên bản nhưng phần khung phụ và yên được làm mới hoàn toàn.
Adrian tạo dáng ngồi chồm bằng việc giảm 2 inch ở phuộc trước trong khi phía sau sử dụng phụ tùng từ Hagon. Bình xăng nguyên bản nhưng phần khung phụ và yên được làm mới hoàn toàn.
Phần đuôi là điểm nhấn của mẫu độ. Đèn đuôi và xinhan được tích hợp vào yên thay vì đặt rời trên dè sau. Chúng rất khó nhận thấy cho đến khi phát sáng. Mẫu độ đi kèm một bình xăng và yên xe màu khác để khách hàng tự thay đổi.
Phần đuôi là điểm nhấn của mẫu độ. Đèn đuôi và xinhan được tích hợp vào yên thay vì đặt rời trên dè sau. Chúng rất khó nhận thấy cho đến khi phát sáng. Mẫu độ đi kèm một bình xăng và yên xe màu khác để khách hàng tự thay đổi.
Pô e ban đầu được giữ lại. Để tăng tính thực dụng, Adrian trang bị thêm két nhớt và chống đổ. Cổ pô được thu ngắn và nối với bộ tiêu âm hình côn. Phần đầu xe được làm mới với tay lái, cặp kính hậu gắn ở gù. Đèn trước là loại LED.
Pô e ban đầu được giữ lại. Để tăng tính thực dụng, Adrian trang bị thêm két nhớt và chống đổ. Cổ pô được thu ngắn và nối với bộ tiêu âm hình côn. Phần đầu xe được làm mới với tay lái, cặp kính hậu gắn ở gù. Đèn trước là loại LED.
Hệ thống điện được thu gọn và bố trí kín đáo hơn. Mẫu độ dùng công tắc từ Motone với phần dây điện chạy trong tay lái. Dây dẫn công tơ mét Motogadget cũng được luồn qua đai ốc chảng ba. Anh ấy không muốn trang bị bộ lốp Firestone Deluxe Champion quá phổ biến mà thay bằng loại của Shinko Classics.
Hệ thống điện được thu gọn và bố trí kín đáo hơn. Mẫu độ dùng công tắc từ Motone với phần dây điện chạy trong tay lái. Dây dẫn công tơ mét Motogadget cũng được luồn qua đai ốc chảng ba. Anh ấy không muốn trang bị bộ lốp Firestone Deluxe Champion quá phổ biến mà thay bằng loại của Shinko Classics.
“Chúng tôi nghi ngờ mẫu độ thứ 17 này có thể hoàn thành bất kì vòng đua nào với thời gian ngang ngửa những chiếc 4 bánh của Campos. Tuy nhiên, nó chỉ dùng làm phương tiện đi đến đường đua một cách thong thả và thoải mái”, Adrian kết lời.
“Chúng tôi nghi ngờ mẫu độ thứ 17 này có thể hoàn thành bất kì vòng đua nào với thời gian ngang ngửa những chiếc 4 bánh của Campos. Tuy nhiên, nó chỉ dùng làm phương tiện đi đến đường đua một cách thong thả và thoải mái”, Adrian kết lời.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status