Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cặp đôi MV Agusta Brutale Dragster 800 RR cập bến Sài Gòn

13/06/2015 07:45

(Kiến Thức) - Sau MV Agusta Brutale Dragster 800 đầu tiên về Việt Nam năm ngoái, phiên bản hiệu năng cao 800 RR cũng vừa "đặt chân" tới Sài Gòn.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Brutale Dragster 800 RR mới chỉ vừa được MV Agusta giới thiệu chính thức tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014.
Brutale Dragster 800 RR mới chỉ vừa được MV Agusta giới thiệu chính thức tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014.
Cũng giống như phiên bản Brutale Dragster thường, chiếc xe được thiết kế như một "con thú" đang rình mồi, với bố cục hướng về phía trước cùng các mảng thân xe cơ bắp.
Cũng giống như phiên bản Brutale Dragster thường, chiếc xe được thiết kế như một "con thú" đang rình mồi, với bố cục hướng về phía trước cùng các mảng thân xe cơ bắp.
Phanh đĩa trước dạng kép được cung cấp bởi Brembo, cùng với phuộc Marzocchi - một hãng phụ tùng có tên tuổi của Ý.
Phanh đĩa trước dạng kép được cung cấp bởi Brembo, cùng với phuộc Marzocchi - một hãng phụ tùng có tên tuổi của Ý.
Thuộc dòng streetfighter và có "máu" thể thao nên 800 RR có tay lái được đặt khá thấp so với những mẫu naked bike khác, nhưng không thấp như sportbike.
Thuộc dòng streetfighter và có "máu" thể thao nên 800 RR có tay lái được đặt khá thấp so với những mẫu naked bike khác, nhưng không thấp như sportbike.
Tay lái được gắn sẵn trợ lực, được làm từ nhôm đúc thành hình thù khá phức tạp và đẹp mắt. Bảng đồng hồ của xe có thiết kế như dòng superbike F4.
Tay lái được gắn sẵn trợ lực, được làm từ nhôm đúc thành hình thù khá phức tạp và đẹp mắt. Bảng đồng hồ của xe có thiết kế như dòng superbike F4.
Gù tay lái kèm theo cả tác dụng chống đổ và gương chiếu hậu.
Gù tay lái kèm theo cả tác dụng chống đổ và gương chiếu hậu.
Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, Dragster 800 RR có công suất tối đa lên tới 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm, giúp chiếc streetfighter nặng 168 kg có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, Dragster 800 RR có công suất tối đa lên tới 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm, giúp chiếc streetfighter nặng 168 kg có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.
Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.
Chiếc xe sử dụng bộ khung ống thép không gian dạng Trellis và gắp đơn.
Chiếc xe sử dụng bộ khung ống thép không gian dạng Trellis và gắp đơn.
Điểm đặc biệt trên phiên bản 800 RR này đó là cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng bánh căm thay vì mâm đúc, tạo vẻ đẹp độc đáo nhưng hoàn toàn không bị ảnh hưởng về sức chịu lực.
Điểm đặc biệt trên phiên bản 800 RR này đó là cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng bánh căm thay vì mâm đúc, tạo vẻ đẹp độc đáo nhưng hoàn toàn không bị ảnh hưởng về sức chịu lực.
Yên xe chỉ cao 811 mm, khiến những người cao trên 1m6 có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Tuy nhiên, yên cho người ngồi sau khá nhỏ.
Yên xe chỉ cao 811 mm, khiến những người cao trên 1m6 có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Tuy nhiên, yên cho người ngồi sau khá nhỏ.
Chắn bùn sau có dạng ôm vào lốp như Ducati Diavel, nhưng được tích hợp thêm đèn xi-nhan LED. Tại Ý, giá của MV Agusta Dragster 800 RR là 16.290 Euro, đắt hơn khá nhiều so với mức 10.999 Euro của phiên bản Brutale Dragster 800 gốc.
Chắn bùn sau có dạng ôm vào lốp như Ducati Diavel, nhưng được tích hợp thêm đèn xi-nhan LED. Tại Ý, giá của MV Agusta Dragster 800 RR là 16.290 Euro, đắt hơn khá nhiều so với mức 10.999 Euro của phiên bản Brutale Dragster 800 gốc.

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Series II lần đầu tiên về Việt Nam

06/07/2025 09:57
Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status