Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Yamaha R15 vừa giảm giá 14 triệu tại Việt Nam

19/12/2018 09:52

(Kiến Thức) - Thương hiệu Yamaha Việt Nam vừa giảm 14 triệu giá bán xe môtô thể thao cỡ nhỏ Yamaha R15, qua đó đưa mức giá niêm yết của mẫu sport-bike nhập khẩu này về mức chỉ 79 triệu đồng.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Yamaha Việt Nam vừa thực hiện điều chỉnh giá bán cho mẫu xe môtô Yamaha R15 mà hãng nhập khẩu từ Indonesia được phân phối chính hãng. Theo đó, Yamaha đã giảm 14 triệu đồng so với mức giá cũ cho mẫu sport bike 150cc, đưa giá niêm yết của xe từ 93 triệu về mức 79 triệu đồng.
Yamaha Việt Nam vừa thực hiện điều chỉnh giá bán cho mẫu xe môtô Yamaha R15 mà hãng nhập khẩu từ Indonesia được phân phối chính hãng. Theo đó, Yamaha đã giảm 14 triệu đồng so với mức giá cũ cho mẫu sport bike 150cc, đưa giá niêm yết của xe từ 93 triệu về mức 79 triệu đồng.
Dường như nắm bắt xu hướng và nhu cầu mua sắm xe cuối năm đang tăng lên, Yamaha đã thực hiện điều chỉnh giá để thu hút khách hàng và nâng cao doanh số. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh giá bán cho R15 chính hãng cũng là bước đi cần có khi Yamaha R15 được các cửa hàng nhập khẩu tư nhân bán với giá thấp hơn hẳn so với giá chính hãng, ở mức 82 - 85 triệu đồng tùy vào cửa hàng và khu vực.
Dường như nắm bắt xu hướng và nhu cầu mua sắm xe cuối năm đang tăng lên, Yamaha đã thực hiện điều chỉnh giá để thu hút khách hàng và nâng cao doanh số. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh giá bán cho R15 chính hãng cũng là bước đi cần có khi Yamaha R15 được các cửa hàng nhập khẩu tư nhân bán với giá thấp hơn hẳn so với giá chính hãng, ở mức 82 - 85 triệu đồng tùy vào cửa hàng và khu vực.
Yamaha R15 tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất thừa hưởng từ đàn anh Yamaha R1 2015 đến nay. So với hai thế hệ trước đó, Yamaha R15 2018 có thiết kế gọn gàng hơn hẳn, tuy nhiên không vì thế mà xe mất đi vẻ thể thao và cứng cáp.
Yamaha R15 tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất thừa hưởng từ đàn anh Yamaha R1 2015 đến nay. So với hai thế hệ trước đó, Yamaha R15 2018 có thiết kế gọn gàng hơn hẳn, tuy nhiên không vì thế mà xe mất đi vẻ thể thao và cứng cáp.
Nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ xe chiếc Yamaha YZR-M1 của đội đua Yamaha sử dụng trên đường đua MotoGP, phần đầu xe R15 2018 có thiết kế nhỏ nhắn, nhiều đường nét bo tròn và hốc gió chính giữa mặt nạ xe khá lớn. Hai bên là cặp đèn pha LED không bị phô trương như thế hệ cũ mà gọn gàng hơn.
Nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ xe chiếc Yamaha YZR-M1 của đội đua Yamaha sử dụng trên đường đua MotoGP, phần đầu xe R15 2018 có thiết kế nhỏ nhắn, nhiều đường nét bo tròn và hốc gió chính giữa mặt nạ xe khá lớn. Hai bên là cặp đèn pha LED không bị phô trương như thế hệ cũ mà gọn gàng hơn.
Phần yếm hai bên cũng không còn xòe ra hai bên quá nhiều mà ôm sát vào thân xe, cđường cắt xẻ khá lớn trên yếm xe được che lại bằng ốp nhựa màu đen tạo cảm giác lướt gió và cứng cáp. Bình xăng của xe nay đã được bố trí chìm xuống và được ốp nhựa bên ngoài, tạo cảm giác lớn hơn.
Phần yếm hai bên cũng không còn xòe ra hai bên quá nhiều mà ôm sát vào thân xe, cđường cắt xẻ khá lớn trên yếm xe được che lại bằng ốp nhựa màu đen tạo cảm giác lướt gió và cứng cáp. Bình xăng của xe nay đã được bố trí chìm xuống và được ốp nhựa bên ngoài, tạo cảm giác lớn hơn.
Nâng cấp đáng chú ý nhất của R15 2018 không chỉ ở mặt thiết kế mà còn ở trang bị. Thế hệ thứ ba của R15 sử dụng phuộc trước hành trình ngược cao cấp hơn, giúp xe cân đối và nâng cao cảm giác kiểm soát ở đầu xe.
Nâng cấp đáng chú ý nhất của R15 2018 không chỉ ở mặt thiết kế mà còn ở trang bị. Thế hệ thứ ba của R15 sử dụng phuộc trước hành trình ngược cao cấp hơn, giúp xe cân đối và nâng cao cảm giác kiểm soát ở đầu xe.
Dù vẫn sử dụng bộ khung nhôm Deltabox quen thuộc của thế hệ trước nhưng nhờ có gắp sau trọng lượng nhẹ và thiết kế mới, tỷ lệ phân phối trọng lượng trước/sau của R15 2017 đạt mức hoàn hảo 50:50. Kết hợp cùng thân xe có tính khí động học, lốp sau rộng hơn và phuộc tốt hơn giúp xe có khả năng điều khiển ổn định hơn so với thế hệ cũ.
Dù vẫn sử dụng bộ khung nhôm Deltabox quen thuộc của thế hệ trước nhưng nhờ có gắp sau trọng lượng nhẹ và thiết kế mới, tỷ lệ phân phối trọng lượng trước/sau của R15 2017 đạt mức hoàn hảo 50:50. Kết hợp cùng thân xe có tính khí động học, lốp sau rộng hơn và phuộc tốt hơn giúp xe có khả năng điều khiển ổn định hơn so với thế hệ cũ.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, dung tích 155cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA giúp tăng hiệu năng của động cơ ở dải tua cao, sản sinh công suất tối đa 19 mã lực và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt khi dồn số.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, dung tích 155cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA giúp tăng hiệu năng của động cơ ở dải tua cao, sản sinh công suất tối đa 19 mã lực và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt khi dồn số.
Tại thị trường Việt Nam, Yamaha R15 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150. Như vậy, với lần điều chỉnh giá này, Yamaha R15 chính hãng dự tính sẽ hút khách hơn so với các đối thủ.
Tại thị trường Việt Nam, Yamaha R15 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150. Như vậy, với lần điều chỉnh giá này, Yamaha R15 chính hãng dự tính sẽ hút khách hơn so với các đối thủ.
Video: Đánh giá xe môtô thể thao cỡ nhỏ Yamaha R15 tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

08/07/2025 18:39
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

08/07/2025 16:11
Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status