Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh xế nổ “hàng độc” Ducati GT1000 tại VN

19/06/2016 14:41

(Kiến Thức) - Trước Scrambler, Ducati cũng đã thử "hoài cổ" với mẫu GT1000 vào thập niên đầu của Thế kỷ 21. Hiện mẫu xe này được xem là "hàng hiếm".

Kiều Anh

Đâm chết người chỉ vì nghi lấy trộm quần lót

Đạt 29,5 điểm, thí sinh nữ vẫn...trượt trường công an

Quán “cà phê chủ tịch” có một không hai ở Đồng Tháp

Rối với tuyển sinh trực tuyến

Sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, hai người tử vong

Nằm trong series xe với thiết kế hoài cổ SportClassics từ năm 2005 tới 2010, Ducati GT1000 là một chiếc naked bike được sản xuất từ năm 2007 tới 2010.
Nằm trong series xe với thiết kế hoài cổ SportClassics từ năm 2005 tới 2010, Ducati GT1000 là một chiếc naked bike được sản xuất từ năm 2007 tới 2010.
Có thiết kế gợi nhớ về những chiếc xe đua Ducati từ năm 1970, tuy nhiên GT1000 lại là một chiếc Ducati tương đối hiện đại. Chiếc xe đã được Ducati tạo ra nằm cạnh tranh với một số dòng xe hoài cổ tương tự như Triumph Bonneville.
Có thiết kế gợi nhớ về những chiếc xe đua Ducati từ năm 1970, tuy nhiên GT1000 lại là một chiếc Ducati tương đối hiện đại. Chiếc xe đã được Ducati tạo ra nằm cạnh tranh với một số dòng xe hoài cổ tương tự như Triumph Bonneville.
Là một sản phẩm thuộc hàng cao cấp của Ducati lúc đó nên GT1000 sở hữu khá nhiều phụ tùng cao cấp. Ở phía trước, chiếc xe có hệ thống phanh đĩa kép Brembo và cặp phuộc USD đường kính 43 mm. Do mang phong cách hoài cổ nên chiếc xe sở hữu bánh căm.
Là một sản phẩm thuộc hàng cao cấp của Ducati lúc đó nên GT1000 sở hữu khá nhiều phụ tùng cao cấp. Ở phía trước, chiếc xe có hệ thống phanh đĩa kép Brembo và cặp phuộc USD đường kính 43 mm. Do mang phong cách hoài cổ nên chiếc xe sở hữu bánh căm.
Mặc dù có thiết kế phần đầu hoài cổ với đèn pha tròn nhưng trên thực tế, đèn pha của chiếc xe cũng là loại "hàng hiệu" của hãng PIAA (Nhật Bản) với vòng LED định vị bên ngoài.
Mặc dù có thiết kế phần đầu hoài cổ với đèn pha tròn nhưng trên thực tế, đèn pha của chiếc xe cũng là loại "hàng hiệu" của hãng PIAA (Nhật Bản) với vòng LED định vị bên ngoài.
Bình xăng của GT1000 có kích thước khá lớn, với thiết kế gợi nhớ về chiếc xe đua Ducati của tay đua Mike Hailwood đã từng sử dụng để chiến thắng giải đua cực nguy hiểm Isle of Man năm 1978.
Bình xăng của GT1000 có kích thước khá lớn, với thiết kế gợi nhớ về chiếc xe đua Ducati của tay đua Mike Hailwood đã từng sử dụng để chiến thắng giải đua cực nguy hiểm Isle of Man năm 1978.
Bảng đồng hồ trên xe cũng có thiết kế truyền thống với 2 đồng hồ báo tua và báo tốc. Do là một chiếc naked bike nên GT1000 sử dụng tay lái dạng ghi-đông. Trong series SportClassics của Ducati, ngoài GT1000 còn có các phiên bản Sport 1000, Sport 1000S và Paul Smart với phong cách thể thao hơn, sử dụng tay lái dạng clip-on.
Bảng đồng hồ trên xe cũng có thiết kế truyền thống với 2 đồng hồ báo tua và báo tốc. Do là một chiếc naked bike nên GT1000 sử dụng tay lái dạng ghi-đông. Trong series SportClassics của Ducati, ngoài GT1000 còn có các phiên bản Sport 1000, Sport 1000S và Paul Smart với phong cách thể thao hơn, sử dụng tay lái dạng clip-on.
Cung cấp sức mạnh cho GT1000 hoạt động là khối động cơ L-Twin làm mát bằng gió Desmodue 992 cc, đem tới công suất tối đa 91 mã lực.
Cung cấp sức mạnh cho GT1000 hoạt động là khối động cơ L-Twin làm mát bằng gió Desmodue 992 cc, đem tới công suất tối đa 91 mã lực.
Với hộp số 6 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h.
Với hộp số 6 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h.
Khác với các dòng xe Ducati hiện đại, GT100 cũng những chiếc xe khác trong series SportClassics đều có phuộc kép truyền thống phía sau. Trên GT1000, phuộc sau do hãng Sachs cung cấp trong khi các phiên bản Sport 1000S hay Paul Smart dùng phuộc Ohlins cao cấp hơn.
Khác với các dòng xe Ducati hiện đại, GT100 cũng những chiếc xe khác trong series SportClassics đều có phuộc kép truyền thống phía sau. Trên GT1000, phuộc sau do hãng Sachs cung cấp trong khi các phiên bản Sport 1000S hay Paul Smart dùng phuộc Ohlins cao cấp hơn.
Bộ yên xe có thiết kế khá giống Ducati Scrambler ngày nay, với điểm khác biệt là bọc da đen hoàn toàn và có thêm đai dắt. GT1000 được trang bị cặp ống xả kép mang tên gọi Silentium, được mạ chrome bóng loáng.
Bộ yên xe có thiết kế khá giống Ducati Scrambler ngày nay, với điểm khác biệt là bọc da đen hoàn toàn và có thêm đai dắt. GT1000 được trang bị cặp ống xả kép mang tên gọi Silentium, được mạ chrome bóng loáng.
Do đã ngừng sản xuất từ năm 2010 nên hiện nay tại Việt Nam, Ducati GT1000 đã trở thành "hàng hiếm" và có giá trị sưu tập cao.
Do đã ngừng sản xuất từ năm 2010 nên hiện nay tại Việt Nam, Ducati GT1000 đã trở thành "hàng hiếm" và có giá trị sưu tập cao.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status