Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh “siêu môtô” MV Agusta F4 của biker Hà Thành

23/05/2015 12:45

(Kiến Thức) - Từ một chiếc siêu môtô MV Agusta F4 2010, một người chơi PKL tại Hà Nội đã "nâng đời" chiếc xe bằng dàn áo của MV Agusta F4 RR.

Kiều Anh

Háo hức xem xe Subaru “làm xiếc” trong show diễn riêng

Yamaha Blue Core Touring bắt đầu “phượt” Nam Trung Bộ

“Hàng khủng” Mercedes S63 AMG Coupe “độ” 900 mã lực

Porsche công bố phiên bản Black Edition cho 911 và Boxster

Mô tô MV Agusta F4R - quá nhanh, quá nguy hiểm

Được hãng sản xuất môtô Ý MV Agusta giới thiệu lần đầu vào năm 2006, F4 mang trọng trách "đối đầu" với những đối thủ tương tự từ Ducati như 999, 1098, 1199 và nay là 1299 Panigale.
Được hãng sản xuất môtô Ý MV Agusta giới thiệu lần đầu vào năm 2006, F4 mang trọng trách "đối đầu" với những đối thủ tương tự từ Ducati như 999, 1098, 1199 và nay là 1299 Panigale.
Phiên bản F4 trong bài này được sản xuất vào năm 2010, với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 186 PS và mô-men xoắn 114 Nm.
Phiên bản F4 trong bài này được sản xuất vào năm 2010, với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 186 PS và mô-men xoắn 114 Nm.
Tuy nhiên chủ nhân của chiếc F4 này đã tiến hành "nâng đời" nó bằng bộ tem tương tự phiên bản hiệu năng cao F4 RR.
Tuy nhiên chủ nhân của chiếc F4 này đã tiến hành "nâng đời" nó bằng bộ tem tương tự phiên bản hiệu năng cao F4 RR.
F4 sở hữu thiết kế đầu xe như một mũi tên, với duy nhất một đèn pha đơn nằm trên fairing.
F4 sở hữu thiết kế đầu xe như một mũi tên, với duy nhất một đèn pha đơn nằm trên fairing.
Ở phía trước, xe sở hữu hệ thống phanh Brembo kép cùng phuộc USD Marzocchini đẳng cấp.
Ở phía trước, xe sở hữu hệ thống phanh Brembo kép cùng phuộc USD Marzocchini đẳng cấp.
Các đèn xi nhan được tích hợp lên gương chiếu hậu, khiến thiết kế đầu xe trở nên gọn gàng hơn.
Các đèn xi nhan được tích hợp lên gương chiếu hậu, khiến thiết kế đầu xe trở nên gọn gàng hơn.
F4 sở hữu bộ khung Trellis bằng ống thép. Dòng chữ "Saldato a Mano" bằng tiếng Ý trên khung có nghĩa là khung xe đã được hàn TIG thủ công.
F4 sở hữu bộ khung Trellis bằng ống thép. Dòng chữ "Saldato a Mano" bằng tiếng Ý trên khung có nghĩa là khung xe đã được hàn TIG thủ công.
Bình xăng của F4 có thiết kế sắc cạnh về hai bên, và chỉ được trang trí bằng logo MV Agusta.
Bình xăng của F4 có thiết kế sắc cạnh về hai bên, và chỉ được trang trí bằng logo MV Agusta.
Bảng đồng hồ của xe là một màn hình LED đơn sắc lớn, giúp người lái có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng.
Bảng đồng hồ của xe là một màn hình LED đơn sắc lớn, giúp người lái có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng.
Là một chiếc superbike đầy tốc độ nên F4 được trang bị thêm trợ lực lái Ohlins để đảm bảo tay lái thực sự cân bằng.
Là một chiếc superbike đầy tốc độ nên F4 được trang bị thêm trợ lực lái Ohlins để đảm bảo tay lái thực sự cân bằng.
Hệ thống giảm xóc sau của F4 được cung cấp bởi hãng Sachs - Đức.
Hệ thống giảm xóc sau của F4 được cung cấp bởi hãng Sachs - Đức.
"Yên" cho người ngồi sau trên thực tế chỉ là một tấm đệm mỏng. Về cơ bản, những superbike như F4 vẫn chỉ được thiết kế chính cho riêng người lái tận hưởng.
"Yên" cho người ngồi sau trên thực tế chỉ là một tấm đệm mỏng. Về cơ bản, những superbike như F4 vẫn chỉ được thiết kế chính cho riêng người lái tận hưởng.
Bộ ống xả của xe do hãng Arrow nổi tiếng sản xuất theo đơn đặt hàng của MV Agusta, với 4 đường xả cho mỗi xi-lanh.
Bộ ống xả của xe do hãng Arrow nổi tiếng sản xuất theo đơn đặt hàng của MV Agusta, với 4 đường xả cho mỗi xi-lanh.
Điểm giúp phân biệt MV Agusta F4 đời 2010 là cặp mâm sao 5 cánh, tương tự những chiếc siêu xe đắt tiền nhất của Ferrari hồi thập niên 90.
Điểm giúp phân biệt MV Agusta F4 đời 2010 là cặp mâm sao 5 cánh, tương tự những chiếc siêu xe đắt tiền nhất của Ferrari hồi thập niên 90.
Trên thực tế, MV Agusta F4 cũng luôn được dân chơi xe đánh giá rất cao và thường được "ví von" là "Ferrari của Thế giới môtô".
Trên thực tế, MV Agusta F4 cũng luôn được dân chơi xe đánh giá rất cao và thường được "ví von" là "Ferrari của Thế giới môtô".

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status