Mô tô MV Agusta F4R - quá nhanh, quá nguy hiểm

(Kiến Thức) - Siêu mô tô MV Agusta F4R đạt vận tốc tối đa 309km/h, một kết quả đáng kinh ngạc.

Vận tốc tối đa của xe đạt được là 309km/h.
 Vận tốc tối đa của xe đạt được là 309km/h.
MV Agusta F4R là một trong những mẫu mô tô hàng đầu thế giới với cụm động cơ 4 máy thẳng hàng 998 phân khối. Hệ thống van xả nạp bằng titan đồng trục của xe có kích thước lớn hơn phiên bản F4 hiện tại. Cụm tay biên, trục cam hoạt động quán tính thấp. Phiên bản F4 có khả năng đạt công suất cực đại 195 mã lực ở vòng tua máy 13.700 vòng/phút. Ngoài ra, hệ thống ống xả cũng được nâng cấp cả về kiểu dáng và có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả.
Từng ấy đặc điểm của MV Agusta F4R đã khiến các dân chơi mê mệt. Clip dưới đây còn khiến nhiều người kinh ngạc hơn bởi tốc độ tối đa mà xe đạt được lên tới 309km/h.

Nguồn: Youtube.

Chi 400 triệu độ Porsche Cayenne S độc nhất Việt Nam

Một người chơi xe đã mạnh tay chi hàng chục nghìn đô để nhập bộ body kit thân rộng từ Đức về để độ chiếc xe SUV sang trọng của mình.

Chiếc Porsche Cayenne S màu xanh vỏ dưa này hiện đang định cư tại Sài Gòn. Khác với những mẫu SUV truyền thống của hãng xe sang đến từ Đức, chiếc Cayenne S này trông khá hầm hố nhờ bộ body kit nhập từ Đức.
Chiếc Porsche Cayenne S màu xanh vỏ dưa này hiện đang định cư tại Sài Gòn. Khác với những mẫu SUV truyền thống của hãng xe sang đến từ Đức, chiếc Cayenne S này trông khá hầm hố nhờ bộ body kit nhập từ Đức.  
Ngoài ra, xe còn được gắn bốn ống pô mạ chrome có hình elip đan xen nhau trông khá đặc biệt. Hai khe hút gió ở bên trên cản sau có tác dụng làm giảm hệ số cản gió, khiến chiếc xe có thể chạy nhanh và ổn định hơn.
Ngoài ra, xe còn được gắn bốn ống pô mạ chrome có hình elip đan xen nhau trông khá đặc biệt. Hai khe hút gió ở bên trên cản sau có tác dụng làm giảm hệ số cản gió, khiến chiếc xe có thể chạy nhanh và ổn định hơn. 
Để độ thân vỏ chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi 400 triệu đồng, chưa kể giá một chiếc Porsche Cayenne S nguyên bản có giá khoảng 3,7 tỷ đồng khi mua mới.
Để độ thân vỏ chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi 400 triệu đồng, chưa kể giá một chiếc Porsche Cayenne S nguyên bản có giá khoảng 3,7 tỷ đồng khi mua mới. 
Hai bên thân xe được độ kiểu thân rộng, phía sau chắn bùn có khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học khi vận hành.
Hai bên thân xe được độ kiểu thân rộng, phía sau chắn bùn có khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học khi vận hành. 
Nắp ca-pô được khoét hai lỗ thông gió khá lớn cùng những gờ dập nổi trông rất cơ bắp.
Nắp ca-pô được khoét hai lỗ thông gió khá lớn cùng những gờ dập nổi trông rất cơ bắp. 
Phía trước, xe gây ấn tượng bởi cản trước hạ thấp với điểm nhấn là hai hốc gió lớn gắn đèn xi-nhan.
Phía trước, xe gây ấn tượng bởi cản trước hạ thấp với điểm nhấn là hai hốc gió lớn gắn đèn xi-nhan.   
Đặc biệt, mâm xe độ hiệu Avant Garde kiểu 7 chấu hình chữ V kích thước 22 inch khiến chiếc xe trông nổi bật khi lăn bánh trên đường.
Đặc biệt, mâm xe độ hiệu Avant Garde kiểu 7 chấu hình chữ V kích thước 22 inch khiến chiếc xe trông nổi bật khi lăn bánh trên đường. 
Porsche Cayenne S được trang bị động cơ 8 xi-lanh V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh 385 mã lực.
Porsche Cayenne S được trang bị động cơ 8 xi-lanh V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh 385 mã lực. 

5 mẫu xe "ăn" ít xăng, thải ít khí tốt nhất năm 2014

Đây là những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, có lượng khí thải CO2 thấp, thiết kế và công nghệ xanh, cùng với những trải nghiệm lái xe tốt.

Đây là năm thứ 10 giải thưởng "Xe xanh của năm" được tổ chức bình chọn, giải thưởng này được Car Journal Green tài trợ. Giải thường dành cho chiếc xe xanh được trao cho những chiếc xe trang bị động cơ diesel, xe điện, xe hybrid, xe chạy khí tự nhiên hay cả xe xăng, miễn đó là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và xả ít khí thải CO2. Ảnh: Audi A3 TDI.
Đây là năm thứ 10 giải thưởng "Xe xanh của năm" được tổ chức bình chọn, giải thưởng này được Car Journal Green tài trợ. Giải thường dành cho chiếc xe xanh được trao cho những chiếc xe trang bị động cơ diesel, xe điện, xe hybrid, xe chạy khí tự nhiên hay cả xe xăng, miễn đó là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và xả ít khí thải CO2. Ảnh: Audi A3 TDI.
Audi A3 TDI là lựa chọn hoàn toàn mới cho những ai vừa muốn sở hữu một chiếc xe cao cấp vừa muốn có một chiếc xe xanh. Đây cũng là chiếc sedan bốn cửa đầu tiên của Audi được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tiết kiệm nhiên liệu và rất "sạch".
Audi A3 TDI là lựa chọn hoàn toàn mới cho những ai vừa muốn sở hữu một chiếc xe cao cấp vừa muốn có một chiếc xe xanh. Đây cũng là chiếc sedan bốn cửa đầu tiên của Audi được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tiết kiệm nhiên liệu và rất "sạch".