Mô tô MV Agusta F4R - quá nhanh, quá nguy hiểm

(Kiến Thức) - Siêu mô tô MV Agusta F4R đạt vận tốc tối đa 309km/h, một kết quả đáng kinh ngạc.

Vận tốc tối đa của xe đạt được là 309km/h.
 Vận tốc tối đa của xe đạt được là 309km/h.
MV Agusta F4R là một trong những mẫu mô tô hàng đầu thế giới với cụm động cơ 4 máy thẳng hàng 998 phân khối. Hệ thống van xả nạp bằng titan đồng trục của xe có kích thước lớn hơn phiên bản F4 hiện tại. Cụm tay biên, trục cam hoạt động quán tính thấp. Phiên bản F4 có khả năng đạt công suất cực đại 195 mã lực ở vòng tua máy 13.700 vòng/phút. Ngoài ra, hệ thống ống xả cũng được nâng cấp cả về kiểu dáng và có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả.
Từng ấy đặc điểm của MV Agusta F4R đã khiến các dân chơi mê mệt. Clip dưới đây còn khiến nhiều người kinh ngạc hơn bởi tốc độ tối đa mà xe đạt được lên tới 309km/h.

Nguồn: Youtube.

Chi 400 triệu độ Porsche Cayenne S độc nhất Việt Nam

Một người chơi xe đã mạnh tay chi hàng chục nghìn đô để nhập bộ body kit thân rộng từ Đức về để độ chiếc xe SUV sang trọng của mình.

Chiếc Porsche Cayenne S màu xanh vỏ dưa này hiện đang định cư tại Sài Gòn. Khác với những mẫu SUV truyền thống của hãng xe sang đến từ Đức, chiếc Cayenne S này trông khá hầm hố nhờ bộ body kit nhập từ Đức.
Chiếc Porsche Cayenne S màu xanh vỏ dưa này hiện đang định cư tại Sài Gòn. Khác với những mẫu SUV truyền thống của hãng xe sang đến từ Đức, chiếc Cayenne S này trông khá hầm hố nhờ bộ body kit nhập từ Đức.  
Ngoài ra, xe còn được gắn bốn ống pô mạ chrome có hình elip đan xen nhau trông khá đặc biệt. Hai khe hút gió ở bên trên cản sau có tác dụng làm giảm hệ số cản gió, khiến chiếc xe có thể chạy nhanh và ổn định hơn.
Ngoài ra, xe còn được gắn bốn ống pô mạ chrome có hình elip đan xen nhau trông khá đặc biệt. Hai khe hút gió ở bên trên cản sau có tác dụng làm giảm hệ số cản gió, khiến chiếc xe có thể chạy nhanh và ổn định hơn. 
Để độ thân vỏ chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi 400 triệu đồng, chưa kể giá một chiếc Porsche Cayenne S nguyên bản có giá khoảng 3,7 tỷ đồng khi mua mới.
Để độ thân vỏ chiếc xe này, chủ nhân đã phải chi 400 triệu đồng, chưa kể giá một chiếc Porsche Cayenne S nguyên bản có giá khoảng 3,7 tỷ đồng khi mua mới. 
Hai bên thân xe được độ kiểu thân rộng, phía sau chắn bùn có khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học khi vận hành.
Hai bên thân xe được độ kiểu thân rộng, phía sau chắn bùn có khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học khi vận hành. 
Nắp ca-pô được khoét hai lỗ thông gió khá lớn cùng những gờ dập nổi trông rất cơ bắp.
Nắp ca-pô được khoét hai lỗ thông gió khá lớn cùng những gờ dập nổi trông rất cơ bắp. 
Phía trước, xe gây ấn tượng bởi cản trước hạ thấp với điểm nhấn là hai hốc gió lớn gắn đèn xi-nhan.
Phía trước, xe gây ấn tượng bởi cản trước hạ thấp với điểm nhấn là hai hốc gió lớn gắn đèn xi-nhan.   
Đặc biệt, mâm xe độ hiệu Avant Garde kiểu 7 chấu hình chữ V kích thước 22 inch khiến chiếc xe trông nổi bật khi lăn bánh trên đường.
Đặc biệt, mâm xe độ hiệu Avant Garde kiểu 7 chấu hình chữ V kích thước 22 inch khiến chiếc xe trông nổi bật khi lăn bánh trên đường. 
Porsche Cayenne S được trang bị động cơ 8 xi-lanh V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh 385 mã lực.
Porsche Cayenne S được trang bị động cơ 8 xi-lanh V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh 385 mã lực. 

5 mẫu xe "ăn" ít xăng, thải ít khí tốt nhất năm 2014

Đây là những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, có lượng khí thải CO2 thấp, thiết kế và công nghệ xanh, cùng với những trải nghiệm lái xe tốt.

Đây là năm thứ 10 giải thưởng "Xe xanh của năm" được tổ chức bình chọn, giải thưởng này được Car Journal Green tài trợ. Giải thường dành cho chiếc xe xanh được trao cho những chiếc xe trang bị động cơ diesel, xe điện, xe hybrid, xe chạy khí tự nhiên hay cả xe xăng, miễn đó là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và xả ít khí thải CO2. Ảnh: Audi A3 TDI.
Đây là năm thứ 10 giải thưởng "Xe xanh của năm" được tổ chức bình chọn, giải thưởng này được Car Journal Green tài trợ. Giải thường dành cho chiếc xe xanh được trao cho những chiếc xe trang bị động cơ diesel, xe điện, xe hybrid, xe chạy khí tự nhiên hay cả xe xăng, miễn đó là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và xả ít khí thải CO2. Ảnh: Audi A3 TDI.
Audi A3 TDI là lựa chọn hoàn toàn mới cho những ai vừa muốn sở hữu một chiếc xe cao cấp vừa muốn có một chiếc xe xanh. Đây cũng là chiếc sedan bốn cửa đầu tiên của Audi được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tiết kiệm nhiên liệu và rất "sạch".
Audi A3 TDI là lựa chọn hoàn toàn mới cho những ai vừa muốn sở hữu một chiếc xe cao cấp vừa muốn có một chiếc xe xanh. Đây cũng là chiếc sedan bốn cửa đầu tiên của Audi được trang bị động cơ diesel 2.0 lít tiết kiệm nhiên liệu và rất "sạch".

Đập hộp siêu môtô F4 RR 2014 vừa cập cảng Sài Gòn

(Kiến Thức) - Siêu môtô đến từ nước Ý, chiếc MV Agusta F4 RR ABS 2014 đầu tiên đã cập cảng Sài Gòn vào trưa 19/7.

Siêu môtô F4 RR ABS 2014 là niềm tự hào và là chiếc xe tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại của hãng MV Agusta (Ý), với rất nhiều công nghệ hiện đại và đồ chơi đẳng cấp được tích hợp trên xe.
 Siêu môtô F4 RR ABS 2014 là niềm tự hào và là chiếc xe tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại của hãng MV Agusta (Ý), với rất nhiều công nghệ hiện đại và đồ chơi đẳng cấp được tích hợp trên xe.  
Trưa 19/7, siêu xe này đã cập cảng Sài Gòn trong niềm hân hoan chờ đón của rất nhiều tín đồ mê xe phân khối lớn. Hãng MV Agusta đã tốn nhiều tháng trời để cho ra đời 3 phiên bản khác nhau nhưng có chung DNA là F4, F4R và F4RR dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, F4 RR ABS là phiên bản cao cấp nhất. Ảnh: Kiện hàng siêu môtô chờ chủ nhân đập hộp.
Trưa 19/7, siêu xe này đã cập cảng Sài Gòn trong niềm hân hoan chờ đón của rất nhiều tín đồ mê xe phân khối lớn. Hãng MV Agusta đã tốn nhiều tháng trời để cho ra đời 3 phiên bản khác nhau nhưng có chung DNA là F4, F4R và F4RR dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, F4 RR ABS là phiên bản cao cấp nhất. Ảnh: Kiện hàng siêu môtô chờ chủ nhân đập hộp.
Siêu xe chuẩn bị xuất hiện. Anh Sứ (thứ 2 từ phải sang) chủ nhân của siêu xe F4 RR.
 Siêu xe chuẩn bị xuất hiện. Anh Sứ (thứ 2 từ phải sang) chủ nhân của siêu xe F4 RR.
Đầu xe lộ diện với đầu đèn hình kim cương nằm ngay chính giữa đầu xe với thiết kế vuốt nhọn độc đáo. Để tránh va quệt và trầy sước, kính chiếu hậu và kính chắn gió được tháo ra để riêng.
 Đầu xe lộ diện với đầu đèn hình kim cương nằm ngay chính giữa đầu xe với thiết kế vuốt nhọn độc đáo. Để tránh va quệt và trầy sước, kính chiếu hậu và kính chắn gió được tháo ra để riêng.
Bình xăng có thiết kế hình khối chắc khỏe và hiện đại với dung tích 17 lít.
Bình xăng có thiết kế hình khối chắc khỏe và hiện đại với dung tích 17 lít.
Những nét khỏe khoắn, sành điệu của F4 RR.
 Những nét khỏe khoắn, sành điệu của F4 RR.
Xe có 3 chế độ lái Normal, Sport và Rain, được trang bị các công nghệ tiên tiến như Ride-By-Wire (tay ga điện tử), Electronic EAS (Electronically Assisted Shift), bộ cảm biến góc nghiêng xe, 8 mức Traction Control, phuộc sau Ohlins, thắng Brembo...
 Xe có 3 chế độ lái Normal, Sport và Rain, được trang bị các công nghệ tiên tiến như Ride-By-Wire (tay ga điện tử), Electronic EAS (Electronically Assisted Shift), bộ cảm biến góc nghiêng xe, 8 mức Traction Control, phuộc sau Ohlins, thắng Brembo...
Siêu xe có trang bị hàng hiệu như phuộc Ohlins và thắng đĩa Brembo, bánh trước có kích thước 120/70 - ZR 17 M/C (58 W), bánh sau 200/55 - ZR 17 M/C (78 W).
 Siêu xe có trang bị hàng hiệu như phuộc Ohlins và thắng đĩa Brembo, bánh trước có kích thước 120/70 - ZR 17 M/C (58 W), bánh sau 200/55 - ZR 17 M/C (78 W).
Phuộc sau Ohlins điều khiển bằng điện tử.
 Phuộc sau Ohlins điều khiển bằng điện tử.
Ốp pô chống nóng và dàn khung sườn màu đỏ. F4 RR được trang bị động cơ 4 xi-lanh, đạt tốc độ tối đa 298 km/h, sản sinh công suất đến 200,8 mã lực, trong khi đó F4 & F4 R đạt 195 mã lực.
 Ốp pô chống nóng và dàn khung sườn màu đỏ. F4 RR được trang bị động cơ 4 xi-lanh, đạt tốc độ tối đa 298 km/h, sản sinh công suất đến 200,8 mã lực, trong khi đó F4 & F4 R đạt 195 mã lực. 
Đuôi xe thiết kế hiện đại với cụm ống xã đút đít 4 ống hình chữ nhật.
Đuôi xe thiết kế hiện đại với cụm ống xã đút đít 4 ống hình chữ nhật. 
Tổng thể siêu xe F4 RR trông khá thon gọn với trọng lượng khô 190kg. Đây chắc chắn là chiếc siêu xe sport thu hút sự quan tâm nhiều nhất của những người đam mê xe hiện nay tại Việt Nam. Ảnh: Motosaigon.
Tổng thể siêu xe F4 RR trông khá thon gọn với trọng lượng khô 190kg. Đây chắc chắn là chiếc siêu xe sport thu hút sự quan tâm nhiều nhất của những người đam mê xe hiện nay tại Việt Nam.
 Ảnh: Motosaigon.