Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Soi” chi tiết Mazda CX-4 2016 vừa ra mắt tại Trung Quốc

26/04/2016 10:36

(Kiến Thức) - Sau một thời gian dài liên tục lộ diện, Mazda chính thức ra mắt chiếc coupe-crossover tầm trung Mazda CX-4 tại triển lãm Bắc Kinh 2016.

Nguyễn Huy

Đề xuất lùi thời hạn đăng kí xe máy điện đến hết năm 2016

Mazda CX-3 “lên đời đẳng cấp” với giảm sóc khí siêu độc

Kawasaki Z1000 “biến hình khủng long” 3 bánh Can-Am

Mercedes GLC 250 giá hơn 1,7 tỷ tại VN có gì “hot“?

Mazda CX-5 2016 có mặt tại Việt Nam, giá hơn 1 tỷ đồng

Thấp, thể thao và trông hấp dẫn hơn hẳn CX-5, thiết kế của Mazda CX-4 2016 mới được dựa trên mẫu concept mazda Koeru đã từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt năm ngoái.
Thấp, thể thao và trông hấp dẫn hơn hẳn CX-5, thiết kế của Mazda CX-4 2016 mới được dựa trên mẫu concept mazda Koeru đã từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt năm ngoái.
Giống như các dòng xe hiện tại của Mazda, CX-4 mới được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Kodo năng động, thiết kế này mang đến cho xe ngoại thất quyến rũ, nắp ca-pô dài và nổi bật với thiết kế đèn pha LED tiêu chuẩn.
Giống như các dòng xe hiện tại của Mazda, CX-4 mới được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Kodo năng động, thiết kế này mang đến cho xe ngoại thất quyến rũ, nắp ca-pô dài và nổi bật với thiết kế đèn pha LED tiêu chuẩn.
So với CX-5, CX-4 thấp hơn tới 175 mm, tuy nhiên lại có thân xe dài hơn tới 78 mm, lần lượt đạt 1535 mm và 4633 mm. Tuy nhiên, chiều rộng và khoảng cách giữa hai bánh xe vẫn không thay đổi, đạt 1840 m và 2700 mm.
So với CX-5, CX-4 thấp hơn tới 175 mm, tuy nhiên lại có thân xe dài hơn tới 78 mm, lần lượt đạt 1535 mm và 4633 mm. Tuy nhiên, chiều rộng và khoảng cách giữa hai bánh xe vẫn không thay đổi, đạt 1840 m và 2700 mm.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với CX-5 đó là vòm mui thuôn dài thấp về phía sau, kết thúc ở phần đuôi với đèn hậu mang phong cách của Mazda 6.
Khác biệt lớn nhất của chiếc xe so với CX-5 đó là vòm mui thuôn dài thấp về phía sau, kết thúc ở phần đuôi với đèn hậu mang phong cách của Mazda 6.
Trong khi sở hữu thiết kế ngoại thất rất hấp dẫn thì ở bên trong nội thất, CX-4 lại gần như mượn toàn bộ thiết kế của Mazda 3, chỉ có một số thay đổi nhỏ.
Trong khi sở hữu thiết kế ngoại thất rất hấp dẫn thì ở bên trong nội thất, CX-4 lại gần như mượn toàn bộ thiết kế của Mazda 3, chỉ có một số thay đổi nhỏ.
Trên chiếc xe, cần phanh tay của Mazda 3 đã được thay bằng nút điện tử, đồng thời các vật liệu nội thất trên CX-4 cũng cao cấp hơn một chút. Có vòm mái thấp, CX-4 sở hữu khoang hành lý cùng khoảng trống cho đầu hành khách ngồi sau ít hơn CX-5.
Trên chiếc xe, cần phanh tay của Mazda 3 đã được thay bằng nút điện tử, đồng thời các vật liệu nội thất trên CX-4 cũng cao cấp hơn một chút. Có vòm mái thấp, CX-4 sở hữu khoang hành lý cùng khoảng trống cho đầu hành khách ngồi sau ít hơn CX-5.
Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G là 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực và 2.5l 4 xi-lanh 189 mã lực.
Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G là 2.0l 4 xi-lanh 156 mã lực và 2.5l 4 xi-lanh 189 mã lực.
Ngoài động cơ, các thành phần khác của hệ động lực trên CX-4 gồm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh của Mazda.
Ngoài động cơ, các thành phần khác của hệ động lực trên CX-4 gồm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh của Mazda.
Hiện tại, CX-4 mới chỉ là model được sản xuất tại Trung Quốc để dành riêng cho thị trường này. Mặc dù vậy, các lãnh đạo của Mazda đã cho biết rằng họ đang cân nhắc tới các thị trường khác để tung ra chiếc xe trong thời gian gần.
Hiện tại, CX-4 mới chỉ là model được sản xuất tại Trung Quốc để dành riêng cho thị trường này. Mặc dù vậy, các lãnh đạo của Mazda đã cho biết rằng họ đang cân nhắc tới các thị trường khác để tung ra chiếc xe trong thời gian gần.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status