Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Z1000 “biến hình khủng long” 3 bánh Can-Am

25/04/2016 11:15

(Kiến Thức) - Qua bàn tay của hãng độ Tremoto, Mỹ. Chiếc Kawasaki Z1000 đã có một màn "lột xác" khi biến thành xe 3 bánh phong cách Can-Am độc đáo.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Thay vì sử dụng những chiếc Kawasaki Z1000 thế hệ mới nhất đang được bán, Tremoto đã tận dụng thế hệ đầu tiên của chiếc xe, vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 tới 2006.
Thay vì sử dụng những chiếc Kawasaki Z1000 thế hệ mới nhất đang được bán, Tremoto đã tận dụng thế hệ đầu tiên của chiếc xe, vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 tới 2006.
Ngoài động cơ, khung, gắp cùng bánh sau và bình xăng ra, toàn bộ các chi tiết của chiếc Z1000 đã được "chế cháo" lại hoàn toàn.
Ngoài động cơ, khung, gắp cùng bánh sau và bình xăng ra, toàn bộ các chi tiết của chiếc Z1000 đã được "chế cháo" lại hoàn toàn.
Thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là toàn bộ phần trước đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cấu trúc 2 bánh trước tương tự dòng xe 3 bánh Can-am đình đám Thế giới.
Thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là toàn bộ phần trước đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cấu trúc 2 bánh trước tương tự dòng xe 3 bánh Can-am đình đám Thế giới.
Với các tay đòn, trợ lực và thanh giằng khác nhau, bản độ Z1000 của Tremoto cũng có khả năng nghiêng thân xe khi vào cua như những chiếc môtô bình thường.
Với các tay đòn, trợ lực và thanh giằng khác nhau, bản độ Z1000 của Tremoto cũng có khả năng nghiêng thân xe khi vào cua như những chiếc môtô bình thường.
Bánh trước của xe trên thực tế chính là mâm sau của chiếc Honda VFR800 1 gắp. Từng bánh cũng được Tremoto trang bị cho hệ thống phanh đĩa độc lập.
Bánh trước của xe trên thực tế chính là mâm sau của chiếc Honda VFR800 1 gắp. Từng bánh cũng được Tremoto trang bị cho hệ thống phanh đĩa độc lập.
Theo một số tay lái có kinh nghiệm đã từng điều khiển bản độ này cho biết, không giống như nhiều người nghĩ, chiếc xe khó điều khiển hơn một mẫu môtô 2 bánh thông thường.
Theo một số tay lái có kinh nghiệm đã từng điều khiển bản độ này cho biết, không giống như nhiều người nghĩ, chiếc xe khó điều khiển hơn một mẫu môtô 2 bánh thông thường.
Tuy nhiên nếu đã làm quen được với chiếc xe, người lái có thể vào cua một cách tự tin hơn nhiều so với xe máy, do nó có thêm một bánh nữa và hạn chế khả năng đổ.
Tuy nhiên nếu đã làm quen được với chiếc xe, người lái có thể vào cua một cách tự tin hơn nhiều so với xe máy, do nó có thêm một bánh nữa và hạn chế khả năng đổ.
Hiện tại mới ở trong giai đoạn thử nghiệm, bộ kit biến Kawasaki Z1000 thành xe 3 bánh sẽ tiếp tục được Tremoto hoàn thiện trong thời gian tới. Trước đây, hãng cũng đã từng tạo ra những mẫu xe 3 bánh thành công từ Ducati Hypermotard và Yamaha Super Tenere.
Hiện tại mới ở trong giai đoạn thử nghiệm, bộ kit biến Kawasaki Z1000 thành xe 3 bánh sẽ tiếp tục được Tremoto hoàn thiện trong thời gian tới. Trước đây, hãng cũng đã từng tạo ra những mẫu xe 3 bánh thành công từ Ducati Hypermotard và Yamaha Super Tenere.

Bạn có thể quan tâm

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

17/07/2025 07:21
Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

17/07/2025 08:01
Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

17/07/2025 09:51
BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

17/07/2025 13:39
Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

17/07/2025 11:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status