Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Hyundai i20 mới giá 235 triệu đồng tại Ấn Độ

30/05/2018 06:11

(Kiến Thức) - Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 2018 được phân phối với 2 phiên bản Magna và Asta, giá khởi điểm là 704.000 Rupee (khoảng 235 triệu đồng), cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

Thảo Mai

Gần 80 người dùng xe ôtô kiện Ford tại Việt Nam

Mercedes E-Class 2019 nâng cấp hiện đại và mạnh mẽ hơn

Xe ôtô nhập khẩu giá rẻ "biến mất" tại Việt Nam

Chi tiết xe giá rẻ Hyundai i20 bản nâng cấp 2019

120.000 xe Chevrolet Cruze dính lỗi rò rỉ nhiên liệu

Phiên bản Hyundai i20 Active 2018 từng ra mắt tại triển lãm Auto Expo hồi đầu năm tại Ấn Độ vừa được công bố mức giá chính thức đến các đại lý tại thị trường này bao gồm với 2 phiên bản Magna và Asta. So với phiên bản cũ, xe được cập nhật một số thay đổi nhẹ về ngoại thất cũng như công nghệ và an toàn cần thiết cho người sử dụng.
Phiên bản Hyundai i20 Active 2018 từng ra mắt tại triển lãm Auto Expo hồi đầu năm tại Ấn Độ vừa được công bố mức giá chính thức đến các đại lý tại thị trường này bao gồm với 2 phiên bản Magna và Asta. So với phiên bản cũ, xe được cập nhật một số thay đổi nhẹ về ngoại thất cũng như công nghệ và an toàn cần thiết cho người sử dụng.
Kích thước tổng thể của Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 lần lượt bao gồm Dài x Rộng x Cao là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.570 mm. Thân xe i20 mới nổi bật với đường gân dập nổi mạnh mẽ, đính kèm với hai thanh nẹp màu đen mạnh mẽ phía cửa xe.
Kích thước tổng thể của Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 lần lượt bao gồm Dài x Rộng x Cao là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.570 mm. Thân xe i20 mới nổi bật với đường gân dập nổi mạnh mẽ, đính kèm với hai thanh nẹp màu đen mạnh mẽ phía cửa xe.
Phần đầu của xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới của thương hiệu xe hơi đình đám Hàn Quốc, nó tương tự như trên "những người anh em" SantaFe, Tucson hay Sonata thế hệ mới. Đèn pha được giữ nguyên về thiết kế, đèn sương mù dạng tròn đã được thay đổi.
Phần đầu của xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt ''Cascading'' mới của thương hiệu xe hơi đình đám Hàn Quốc, nó tương tự như trên "những người anh em" SantaFe, Tucson hay Sonata thế hệ mới. Đèn pha được giữ nguyên về thiết kế, đèn sương mù dạng tròn đã được thay đổi.
Ở phía sau, cụm đèn hậu được tân trang lại mới mẻ hơn. Vị trí gắn biển số xe được đẩy lên cao ở chính giữa cửa thứ 5, thay vì ở phía dưới như phiên bản hiện hành. Đặc biệt ở chiếc i20 facelift 2018, cản trước và cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, giúp dáng đứng chiếc xe nổi bật hơn.
Ở phía sau, cụm đèn hậu được tân trang lại mới mẻ hơn. Vị trí gắn biển số xe được đẩy lên cao ở chính giữa cửa thứ 5, thay vì ở phía dưới như phiên bản hiện hành. Đặc biệt ở chiếc i20 facelift 2018, cản trước và cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, giúp dáng đứng chiếc xe nổi bật hơn.
Xe có 2 tùy chọn mâm với kích thước 15 và 16 inch dạng 5 chấu, mui xe với các tùy chọn màu đen và nhiều màu khác nhau với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất: 6 tông màu đơn và 3 tông màu kép. Các tông màu kép sẽ đi kèm với gói nội thất Satin Red hoặc Tangerine orange, tùy thuộc vào màu sơn bên ngoài.
Xe có 2 tùy chọn mâm với kích thước 15 và 16 inch dạng 5 chấu, mui xe với các tùy chọn màu đen và nhiều màu khác nhau với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất: 6 tông màu đơn và 3 tông màu kép. Các tông màu kép sẽ đi kèm với gói nội thất Satin Red hoặc Tangerine orange, tùy thuộc vào màu sơn bên ngoài.
Bên trong nội thất Hyundai i20 2018 sẽ là các tùy chọn cửa gió điều hòa màu cam hay đỏ phụ thuộc tông màu (đỏ - trần đen). Khu vực bảng điều khiển khá đơn giản bao gồm vô-lăng 3 chấu tích hợp một vài phím chức năng cơ bản, điều hòa không khí vùng tập trung ở chính giữa bảng táp-lô, ghế ngồi bọc vải nỉ thông thường.
Bên trong nội thất Hyundai i20 2018 sẽ là các tùy chọn cửa gió điều hòa màu cam hay đỏ phụ thuộc tông màu (đỏ - trần đen). Khu vực bảng điều khiển khá đơn giản bao gồm vô-lăng 3 chấu tích hợp một vài phím chức năng cơ bản, điều hòa không khí vùng tập trung ở chính giữa bảng táp-lô, ghế ngồi bọc vải nỉ thông thường.
Đáng chú ý trên bản nâng cấp chính là hàng ghế thứ 2 được bổ sung thêm bệ tỳ tay cùng hộc để cốc cho hàng ghế sau và tùy chọn bệ tỳ tay trượt cho hàng ghế trước. Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí nâng cấp ít nút bấm vật lý hơn và hỗ trợ kết nối ứng dụng điện thoại Auto Link.
Đáng chú ý trên bản nâng cấp chính là hàng ghế thứ 2 được bổ sung thêm bệ tỳ tay cùng hộc để cốc cho hàng ghế sau và tùy chọn bệ tỳ tay trượt cho hàng ghế trước. Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí nâng cấp ít nút bấm vật lý hơn và hỗ trợ kết nối ứng dụng điện thoại Auto Link.
Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Việc trang bị động cơ 1.2L sẽ giúp cho i20 thế hệ mới đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho xe cỡ nhỏ.
Hyundai i20 bản nâng cấp 2018 sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Việc trang bị động cơ 1.2L sẽ giúp cho i20 thế hệ mới đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho xe cỡ nhỏ.
Ở phiên bản facelift trước đó, Hyundai i20 từng sử dụng khối động cơ 1.4L đi cùng hộp số tự động 4 cấp, đã vượt quá các tiêu chuẩn cho phép về khí thải đối với động cơ xăng dung tích dưới 1.200 cc. Điều này khiến cho i20 phiên bản cũ không thể có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ khác cùng phân khúc.
Ở phiên bản facelift trước đó, Hyundai i20 từng sử dụng khối động cơ 1.4L đi cùng hộp số tự động 4 cấp, đã vượt quá các tiêu chuẩn cho phép về khí thải đối với động cơ xăng dung tích dưới 1.200 cc. Điều này khiến cho i20 phiên bản cũ không thể có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ khác cùng phân khúc.
Hyundai i20 mới sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng 1.2L và động cơ diesel 1.4L, đi kèm với hộp số tay 5 cấp hoặc 6 cấp tương ứng. Xe gồm năm biến thể: Era, Magna Executive, Sportz, Asta và Asta (O).
Hyundai i20 mới sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng 1.2L và động cơ diesel 1.4L, đi kèm với hộp số tay 5 cấp hoặc 6 cấp tương ứng. Xe gồm năm biến thể: Era, Magna Executive, Sportz, Asta và Asta (O).
Mẫu xe này cũng an toàn hơn khi được hãng xe ôtô Hyundai trang bị hệ thống Hyundai SmartSense - bao gồm một loạt các hệ thống như: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung và một số tính năng an toàn khác... Tuy nhiên các thiết bị an toàn bổ sung này đều có thêm chi phí.
Mẫu xe này cũng an toàn hơn khi được hãng xe ôtô Hyundai trang bị hệ thống Hyundai SmartSense - bao gồm một loạt các hệ thống như: hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, hệ thống cảnh báo tài xế mất tập trung và một số tính năng an toàn khác... Tuy nhiên các thiết bị an toàn bổ sung này đều có thêm chi phí.
Hyundai i20 2018 số tự động có giá khởi điểm từ 704.000 Rupee (tương đương 235 triệu đồng) cho bản Magna và 816.000 Rupee (khoảng 272 triệu đồng) cho biến thể Asta, cao hơn bản số sàn 100.000 Rupee (33 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ là Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.
Hyundai i20 2018 số tự động có giá khởi điểm từ 704.000 Rupee (tương đương 235 triệu đồng) cho bản Magna và 816.000 Rupee (khoảng 272 triệu đồng) cho biến thể Asta, cao hơn bản số sàn 100.000 Rupee (33 triệu đồng). Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ là Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status