Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Cận cảnh Honda CR-V 7 chỗ bản rẻ nhất Việt Nam

24/11/2017 08:59

(Kiến Thức) - Phiên bản Honda CR-V E, bản thấp nhất hiện đã có mặt tại đại lý tại Hà Nội, giá bán của xe dự kiến dưới 1 tỷ đồng.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ ngồi vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 11/2017 vừa qua. Tuy nhiên đó chỉ là phiên bản cao cấp nhất với đầy đủ trang bị. Mới đây khách hàng tại Hà Nội đã có dịp chiêm ngưỡng phiên bản thấp nhất là phiên bản E với một số tùy chọn bị cắt so với phiên bản cao cấp. Giá bán dự kiến dành cho CR-V E là dưới 1 tỷ đồng.
Mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ ngồi vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 11/2017 vừa qua. Tuy nhiên đó chỉ là phiên bản cao cấp nhất với đầy đủ trang bị. Mới đây khách hàng tại Hà Nội đã có dịp chiêm ngưỡng phiên bản thấp nhất là phiên bản E với một số tùy chọn bị cắt so với phiên bản cao cấp. Giá bán dự kiến dành cho CR-V E là dưới 1 tỷ đồng.
So với phiên bản cao cấp nhất thì phiên bản E không khác biệt nhiều về ngoại hình, và gần như không thể phân biệt được 3 phiên bản khi nhìn ở bên ngoài. So với phiên bản cũ 5 chỗ đang bán ra trên thị trường, kích thước của CR-V 2018 tăng thêm đáng kể. Chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.587 x 1.854 x 1.666 mm. Trục cơ sở ở mức 2.659 mm.
So với phiên bản cao cấp nhất thì phiên bản E không khác biệt nhiều về ngoại hình, và gần như không thể phân biệt được 3 phiên bản khi nhìn ở bên ngoài. So với phiên bản cũ 5 chỗ đang bán ra trên thị trường, kích thước của CR-V 2018 tăng thêm đáng kể. Chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.587 x 1.854 x 1.666 mm. Trục cơ sở ở mức 2.659 mm.
Thiết kế bên ngoài của CR-V phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới thay đổi đáng kể. Cụm đèn pha, đèn sương mù, cản trước thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên khác với bản cáo cấp, phần đầu của Honda CR-V 7 chỗ phiên bản E không có đèn LED, thay vào đó là đèn xe-non sử dụng bóng Projector.
Thiết kế bên ngoài của CR-V phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới thay đổi đáng kể. Cụm đèn pha, đèn sương mù, cản trước thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên khác với bản cáo cấp, phần đầu của Honda CR-V 7 chỗ phiên bản E không có đèn LED, thay vào đó là đèn xe-non sử dụng bóng Projector.
Phía sau của phiên bản này cũng vẫn được trang bị đèn hậu dạng LED và thanh crom trang trí đặt ngang cửa hậu phía sau. Cốp xe không có tính năng đóng mở bằng điện. Ngoài ra, Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi cũng có chắn bùn phồng lên, đường viền cửa sổ hất lên ở cột D.
Phía sau của phiên bản này cũng vẫn được trang bị đèn hậu dạng LED và thanh crom trang trí đặt ngang cửa hậu phía sau. Cốp xe không có tính năng đóng mở bằng điện. Ngoài ra, Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi cũng có chắn bùn phồng lên, đường viền cửa sổ hất lên ở cột D.
CR-V phiên bản 7 chỗ 2017 phát triển dựa trên platform của "người anh em" Honda Civic, giúp chiều dài tăng 30mm, chiều dài cơ sở tăng 40mm, cao và rộng hơn 35mm so với thế hệ cũ. Điều này mang đến một không gian rộng rãi hơn, dung tích khoang chứa đồ phía sau tăng thêm 56 lít.
CR-V phiên bản 7 chỗ 2017 phát triển dựa trên platform của "người anh em" Honda Civic, giúp chiều dài tăng 30mm, chiều dài cơ sở tăng 40mm, cao và rộng hơn 35mm so với thế hệ cũ. Điều này mang đến một không gian rộng rãi hơn, dung tích khoang chứa đồ phía sau tăng thêm 56 lít.
Trên phiên bản này, mâm xe đi kèm bộ vành hợp kim 17 inch và lốp 235/65 R17 khác biệt so với bản cao cấp được trang bị bộ vành hợp kim 18 inch với 6 chấu hình tua-bin và sơn 2 màu, kết hợp cùng lốp 235/60 R18. Bên ngoài không có ký hiệu phân biệt nào giữa bản E với bản cao cấp.
Trên phiên bản này, mâm xe đi kèm bộ vành hợp kim 17 inch và lốp 235/65 R17 khác biệt so với bản cao cấp được trang bị bộ vành hợp kim 18 inch với 6 chấu hình tua-bin và sơn 2 màu, kết hợp cùng lốp 235/60 R18. Bên ngoài không có ký hiệu phân biệt nào giữa bản E với bản cao cấp.
Bên trong, kiến trúc tổng thể của khoang cabin vẫn giữ phong cách quen thuộc trước đây nhưng được sắp xếp lại một số chi tiết. Cụm đồng hồ đo tốc độ điện tử có thiết kế giống Civic, vô lăng 3 chấu thể thao, đặc biệt là khu vực cần số của phiên bản cao cấp sử dụng hoàn toàn bằng nút bấm chứ không dùng cần số như các mẫu xe truyền thống.
Bên trong, kiến trúc tổng thể của khoang cabin vẫn giữ phong cách quen thuộc trước đây nhưng được sắp xếp lại một số chi tiết. Cụm đồng hồ đo tốc độ điện tử có thiết kế giống Civic, vô lăng 3 chấu thể thao, đặc biệt là khu vực cần số của phiên bản cao cấp sử dụng hoàn toàn bằng nút bấm chứ không dùng cần số như các mẫu xe truyền thống.
Trên mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ phiên bản E cũng sẽ không được trang bị đồng hồ tốc độ dạng màn hình LCD, thay vào đó là đồng hồ Analog như truyền thống. Khoang nội thất được phối màu be thay vì màu đen như 2 phiên bản cao cấp. Ngoài ra các tấm ốp trên cửa là màu bạc kim loại chứ không phải dạng ốp gỗ.
Trên mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ phiên bản E cũng sẽ không được trang bị đồng hồ tốc độ dạng màn hình LCD, thay vào đó là đồng hồ Analog như truyền thống. Khoang nội thất được phối màu be thay vì màu đen như 2 phiên bản cao cấp. Ngoài ra các tấm ốp trên cửa là màu bạc kim loại chứ không phải dạng ốp gỗ.
Xe vẫn có hệ thống điều hòa cho hai hàng ghế sau. Tuy nhiên điều hòa ở phía trước chỉ là dạng tự động 1 vùng. Phiên bản CR-V E cũng không có màn hình cảm ứng 7 inch, thay vào đó là một màn hình 5 inch không cảm ứng, điều khiển bằng các nút bấm xung quanh.
Xe vẫn có hệ thống điều hòa cho hai hàng ghế sau. Tuy nhiên điều hòa ở phía trước chỉ là dạng tự động 1 vùng. Phiên bản CR-V E cũng không có màn hình cảm ứng 7 inch, thay vào đó là một màn hình 5 inch không cảm ứng, điều khiển bằng các nút bấm xung quanh.
Điểm lưu ý là hệ thống giải trí chỉ có 4 loa. Bù lại phiên bản E vẫn có nút bấm khởi động kèm chìa khóa thông minh, tính năng phanh tay điện tử và Auto Hold. Thay đổi lớn nhất bên trong nội thất chính là việc bổ sung thêm hàng ghế thứ 3. Theo đó hàng ghế này có thể trượt lên xuống, gập linh hoạt để tạo lối đi cho người ra vào hàng ghế thứ 3.
Điểm lưu ý là hệ thống giải trí chỉ có 4 loa. Bù lại phiên bản E vẫn có nút bấm khởi động kèm chìa khóa thông minh, tính năng phanh tay điện tử và Auto Hold. Thay đổi lớn nhất bên trong nội thất chính là việc bổ sung thêm hàng ghế thứ 3. Theo đó hàng ghế này có thể trượt lên xuống, gập linh hoạt để tạo lối đi cho người ra vào hàng ghế thứ 3.
Tại thị trường ôtô Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 5 sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.
Tại thị trường ôtô Việt Nam, Honda CR-V thế hệ thứ 5 sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.
Mẫu crossover này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 1/2018, với 5 tùy chọn màu sắc. Hiện hãng xe Honda vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho các phiên bản nhưng chắc chắn không quá 1,1 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp và dưới 1 tỷ đồng cho phiên bản thấp nhất là bản E trong bài viết này.
Mẫu crossover này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 1/2018, với 5 tùy chọn màu sắc. Hiện hãng xe Honda vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho các phiên bản nhưng chắc chắn không quá 1,1 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp và dưới 1 tỷ đồng cho phiên bản thấp nhất là bản E trong bài viết này.
Video: ra mắt Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Đại gia Việt chốt đơn Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Nissan triệu hồi 440.000 xe lỗi, có thể phải thay động cơ

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam bán rẻ, đại hạ giá

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Ford Explorer nhập Mỹ có được "hưởng lợi" thuế tại Việt Nam?

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

Suzuki GSX-8T 2025 từ 343 triệu đồng, "đấu" Honda CB650R

 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Top tin bài hot nhất

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

Top ôtô số sàn dưới 400 triệu mua chạy dịch vụ tại Việt Nam

08/07/2025 13:37
 Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

Hyundai SantaFe mới rao bán trên "top top" chỉ 855 triệu?

08/07/2025 07:00
Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

Mercedes-Benz CLA 2025 "cháy hàng" chỉ sau 3 tháng ra mắt

08/07/2025 09:09
Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

Yamaha X-Ride 125 2025 - xe ga "dân chơi" từ 33 triệu đồng

08/07/2025 10:39
Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

08/07/2025 18:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status