Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh Honda CBR600RR độ theo phong cách streetfighter

17/01/2021 07:36

Mẫu xxe môtô thể thao Honda CBR600RR được người chơi tại Hà Nội độ theo phong cách streetfighter. Bản độ có tên The Cyber Devil, nhiều chi tiết trên xe được làm thủ công.

Theo Zing.vn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Một người chơi xe tại Hà Nội đã quyết định độ lại chiếc xe môtô Honda CBR600RR của mình thành một mẫu streetfighter hầm hố hơn. Gần như toàn bộ thiết kế của xe được thay đổi. Thời gian thực hiện từ bản thiết kế đầu tiên đến khi hoàn thành mất khoảng 5 tháng. Bản độ có tên gọi The Cyber Devil.
Một người chơi xe tại Hà Nội đã quyết định độ lại chiếc xe môtô Honda CBR600RR của mình thành một mẫu streetfighter hầm hố hơn. Gần như toàn bộ thiết kế của xe được thay đổi. Thời gian thực hiện từ bản thiết kế đầu tiên đến khi hoàn thành mất khoảng 5 tháng. Bản độ có tên gọi The Cyber Devil.
Streetfigher là dòng môtô được phát triển khoảng 20 năm trở lại đây. Về cơ bản, phần lớn xe streetfighter đều được phát triển từ sportbike. Bản độ Honda CBR600RR này là một ví dụ điển hình, trên xe có nhiều chi tiết được làm thủ công.
Streetfigher là dòng môtô được phát triển khoảng 20 năm trở lại đây. Về cơ bản, phần lớn xe streetfighter đều được phát triển từ sportbike. Bản độ Honda CBR600RR này là một ví dụ điển hình, trên xe có nhiều chi tiết được làm thủ công.
Nhìn tổng thể, rất khó để nhận ra đây là mẫu Honda CBR600RR đời 2006. Thiết kế của xe được làm lại hầm hố với những hình khối góc cạnh từ kim loại. Diện mạo bên ngoài từ phần đầu, đuôi xe đến các tấm ốp thân xe được chủ nhân thiết kế, thi công. Tuy nhiên, động cơ vẫn giữ nguyên bản.
Nhìn tổng thể, rất khó để nhận ra đây là mẫu Honda CBR600RR đời 2006. Thiết kế của xe được làm lại hầm hố với những hình khối góc cạnh từ kim loại. Diện mạo bên ngoài từ phần đầu, đuôi xe đến các tấm ốp thân xe được chủ nhân thiết kế, thi công. Tuy nhiên, động cơ vẫn giữ nguyên bản.
Ở đầu xe, 2 phần chóa đèn bên trong được giữ lại và bọc bằng vỏ kim loại, tách rời nhau, khiến chiếc xe trông dữ dằn hơn khi nhìn trực diện. Để tăng sáng cho cặp đèn nguyên bản, chiếc xe được trang bị thêm cặp đèn LED. Gương chiếu hậu gắn 2 bên gù tay lái.
Ở đầu xe, 2 phần chóa đèn bên trong được giữ lại và bọc bằng vỏ kim loại, tách rời nhau, khiến chiếc xe trông dữ dằn hơn khi nhìn trực diện. Để tăng sáng cho cặp đèn nguyên bản, chiếc xe được trang bị thêm cặp đèn LED. Gương chiếu hậu gắn 2 bên gù tay lái.
Lốp trước và sau đã được thay bằng cặp lốp slick, chuyên dùng cho xe đua. Phần ghi-đông cũng được thay mới và dời lên cao hơn, giúp cải thiện được tư thế lái và tăng tính linh hoạt khi di chuyển trên phố đông.
Lốp trước và sau đã được thay bằng cặp lốp slick, chuyên dùng cho xe đua. Phần ghi-đông cũng được thay mới và dời lên cao hơn, giúp cải thiện được tư thế lái và tăng tính linh hoạt khi di chuyển trên phố đông.
Chiếc CBR600RR đã được gỡ bỏ toàn bộ phần nhựa bên ngoài như 2 bên ốp sườn và đuôi xe. Các phần kim loại được gò mới như đuôi xe và 2 ốp sườn dưới gầm giúp phần ngang xe hầm hố, góc cạnh hơn.
Chiếc CBR600RR đã được gỡ bỏ toàn bộ phần nhựa bên ngoài như 2 bên ốp sườn và đuôi xe. Các phần kim loại được gò mới như đuôi xe và 2 ốp sườn dưới gầm giúp phần ngang xe hầm hố, góc cạnh hơn.
Phần bình xăng được giữ nguyên bản, nhưng được gắn thêm 2 cửa hút gió lớn, giúp lấy gió tốt hơn và cho chiếc xe một ngoại hình bề thế hơn khi nhìn từ phía trước.
Phần bình xăng được giữ nguyên bản, nhưng được gắn thêm 2 cửa hút gió lớn, giúp lấy gió tốt hơn và cho chiếc xe một ngoại hình bề thế hơn khi nhìn từ phía trước.
Xe cũng được trang bị hệ thống ống xả mới, đặt thấp hơn thay vì ngay dưới yên sau như trước. Đầu ra ống xả được thiết kế mới với 3 cổng xả, mang lại âm thanh uy lực hơn. Gắp đôi phía sau của xe vẫn được giữ nguyên bản.
Xe cũng được trang bị hệ thống ống xả mới, đặt thấp hơn thay vì ngay dưới yên sau như trước. Đầu ra ống xả được thiết kế mới với 3 cổng xả, mang lại âm thanh uy lực hơn. Gắp đôi phía sau của xe vẫn được giữ nguyên bản.
Để phù hợp hơn với tổng thể xe thì phần đuôi được cắt gọt nhỏ gọn hơn. Phần yên cũng được thay thế là loại yên liền, êm ái hơn với thiết kế 2 tầng. Đèn hậu của xe cũng được làm lại với một dải LED chạy ngang. Honda CBR600RR đời 2006 được trang bị khối động cơ DOHC 599 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, có công suất cực đại 118 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.500 vòng/phút. Vào thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này được mệnh danh là "ông hoàng sportbike hạng trung".
Để phù hợp hơn với tổng thể xe thì phần đuôi được cắt gọt nhỏ gọn hơn. Phần yên cũng được thay thế là loại yên liền, êm ái hơn với thiết kế 2 tầng. Đèn hậu của xe cũng được làm lại với một dải LED chạy ngang. Honda CBR600RR đời 2006 được trang bị khối động cơ DOHC 599 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, có công suất cực đại 118 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.500 vòng/phút. Vào thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này được mệnh danh là "ông hoàng sportbike hạng trung".

Bạn có thể quan tâm

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Top tin bài hot nhất

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

06/07/2025 07:41
Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

06/07/2025 11:16
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

06/07/2025 09:01
Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

06/07/2025 08:19

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status