Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Cận cảnh bán tải Mazda BT-50 2021 thế hệ mới

10/08/2021 06:41

Mazda BT-50 2021 thế hệ mới đã về các đại lý của Mazda Việt Nam và sẵn sàng đến tay khách hàng trong nước.

Nguyễn Bắc
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Giá xe Mazda BT-50 2021 bản 1.9 Premium 4×4 dự kiến khoảng 849 triệu; BT-50 1.9 Luxury 4×2: 789 triệu; BT-50 1.9 AT 4×2: 709 triệu; BT-50 1.9 MT 4×2: 659 triệu. Tất cả các phiên bản đều động cơ dầu dung tích 1.9L (RZ4E-TC) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau và hai cầu, thông qua hộp số tự động 6 cấp và số tay 6 cấp ở phiên bản thấp hơn.
Giá xe Mazda BT-50 2021 bản 1.9 Premium 4×4 dự kiến khoảng 849 triệu; BT-50 1.9 Luxury 4×2: 789 triệu; BT-50 1.9 AT 4×2: 709 triệu; BT-50 1.9 MT 4×2: 659 triệu. Tất cả các phiên bản đều động cơ dầu dung tích 1.9L (RZ4E-TC) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau và hai cầu, thông qua hộp số tự động 6 cấp và số tay 6 cấp ở phiên bản thấp hơn.
Cấu hình động cơ của Mazda BT-50 thế hệ mới chia sẻ chung với Isuzu D-Max thế hệ mới vì được phát triển trên cùng một nền tảng. Mặc dù không mạnh mẽ, nhưng động cơ 1.9L chia sẻ với Isuzu mang thế mạnh ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền bỉ cao. Tại thị trường Việt Nam, tương tự như Isuzu D-Max 2021, Mazda BT-50 2021 không có cấu hình động cơ dầu 3.0L
Cấu hình động cơ của Mazda BT-50 thế hệ mới chia sẻ chung với Isuzu D-Max thế hệ mới vì được phát triển trên cùng một nền tảng. Mặc dù không mạnh mẽ, nhưng động cơ 1.9L chia sẻ với Isuzu mang thế mạnh ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền bỉ cao. Tại thị trường Việt Nam, tương tự như Isuzu D-Max 2021, Mazda BT-50 2021 không có cấu hình động cơ dầu 3.0L
Ngoại thất Mazda BT-50 2021 mới bề thế và hiện đại hơn thế hệ cũ. Được biết, xe có tổng cộng 4 màu sơn gồm: Xám, Xanh, Trắng và Đỏ. Ở phiên bản BT-50 1.9 Premium cao cấp nhất, BT-50 2021 được trang bị khá nhiều “đồ chơi” tiện nghi, giải trí và hỗ trợ lái như: Vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa từ xa thông minh, động cơ có tính năng khởi động từ xa qua chìa khoá, chức năng tự động bật đèn trong cabin.
Ngoại thất Mazda BT-50 2021 mới bề thế và hiện đại hơn thế hệ cũ. Được biết, xe có tổng cộng 4 màu sơn gồm: Xám, Xanh, Trắng và Đỏ. Ở phiên bản BT-50 1.9 Premium cao cấp nhất, BT-50 2021 được trang bị khá nhiều “đồ chơi” tiện nghi, giải trí và hỗ trợ lái như: Vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa từ xa thông minh, động cơ có tính năng khởi động từ xa qua chìa khoá, chức năng tự động bật đèn trong cabin.
Bên cạnh các trang bị như: Ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình WXGA 9 inch độ nét cao, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Apple CarPlay và Android Auto, 8 loa giải trí, điều hoà tự động có cửa gió cho hàng ghế sau,…
Bên cạnh các trang bị như: Ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình WXGA 9 inch độ nét cao, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Apple CarPlay và Android Auto, 8 loa giải trí, điều hoà tự động có cửa gió cho hàng ghế sau,…
Mazda Việt Nam chưa công bố trang bị “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái trên BT-50 2021. Tuy nhiên ở Thái Lan, bản full của xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái hiện đại như: Hệ thống cảnh báo khi có phương tiện ở điểm mù khi xe chuyển làn (ABSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống kiểm soát động cơ và phanh khi đổ đèo (HDC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), 6 túi khí, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cản trước và sau.
Mazda Việt Nam chưa công bố trang bị “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái trên BT-50 2021. Tuy nhiên ở Thái Lan, bản full của xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái hiện đại như: Hệ thống cảnh báo khi có phương tiện ở điểm mù khi xe chuyển làn (ABSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống kiểm soát động cơ và phanh khi đổ đèo (HDC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), 6 túi khí, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cản trước và sau.
Ở thế hệ cũ, Mazda BT-50 là mẫu xe khá kén khách trong phân khúc bán tải cỡ trung tại thị trường Việt. Chính vì thế, Mazda BT-50 thế hệ mới được kỳ vọng sẽ hấp dẫn khách hàng mua bán tải cỡ trung hơn, đồng thời cải thiện về doanh số.
Ở thế hệ cũ, Mazda BT-50 là mẫu xe khá kén khách trong phân khúc bán tải cỡ trung tại thị trường Việt. Chính vì thế, Mazda BT-50 thế hệ mới được kỳ vọng sẽ hấp dẫn khách hàng mua bán tải cỡ trung hơn, đồng thời cải thiện về doanh số.
Thông số kỹ thuật chính thức và giá bán của BT-50 2021 sẽ được Thaco Mazda công bố khi chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải này tại Việt Nam.
Thông số kỹ thuật chính thức và giá bán của BT-50 2021 sẽ được Thaco Mazda công bố khi chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải này tại Việt Nam.
Video: Mazda BT-50 2021 sắp bán tại Việt Nam có gì mới.

Bạn có thể quan tâm

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Chi phí sửa chữa xe điện thấp hơn ôtô chạy xăng thế nào?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Ford Mustang Mach-E sắp về Việt Nam chạy 10 vòng trái đất pin vẫn "trâu"?

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Ngắm dàn siêu xe sang bạc tỷ của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm Tự

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

29/07/2025 08:00
Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

29/07/2025 06:13
Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

29/07/2025 13:37
Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

29/07/2025 07:11
Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Jeep Cherokee 2001 "siêu độc lạ" của Đặng Lê Nguyên Vũ

29/07/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status