Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bugatti Veyron gần 50 tỷ, độc nhất Việt Nam của "Qua" Vũ tái xuất

27/08/2024 10:25

Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã được đi đăng kiểm lại, đây là quá trình cần thiết để cho "ông hoàng tốc độ" có thể dẫn đoàn siêu xe 18 chiếc của Trung Nguyên tham dự Gumball 3000 2024.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Đây là lần đầu tiên chiếc xe Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ được vận chuyển ra khỏi garage siêu xe nghìn tỷ, lý do cho việc tái xuất lần này là để đăng kiểm lại cho chiếc Bugatti Veyron đã hết hạn, giúp xe có giấy tờ chuẩn chỉnh để đón đoàn siêu xe của Gumball 3000 2024.
Đây là lần đầu tiên chiếc xe Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ được vận chuyển ra khỏi garage siêu xe nghìn tỷ, lý do cho việc tái xuất lần này là để đăng kiểm lại cho chiếc Bugatti Veyron đã hết hạn, giúp xe có giấy tờ chuẩn chỉnh để đón đoàn siêu xe của Gumball 3000 2024.
Trước đó, phía Trung Nguyên đã chia sẻ mình có ý định trưng bày 28 xe, nhưng phía hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 chỉ chốt được 18 xe, vì thế, ông Vũ đã chọn 15 chiếc siêu xe Ferrari, Bugatti Veyron, Ford GT và đặc biệt là Ford GT '67 Heritage Edition.
Trước đó, phía Trung Nguyên đã chia sẻ mình có ý định trưng bày 28 xe, nhưng phía hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 chỉ chốt được 18 xe, vì thế, ông Vũ đã chọn 15 chiếc siêu xe Ferrari, Bugatti Veyron, Ford GT và đặc biệt là Ford GT '67 Heritage Edition.
Chi phí tài trợ của tập đoàn dành cho hành trình siêu xe lớn nhất thế giới tại Việt Nam là 200.000 Bảng Anh (tương đương 5,93 tỷ đồng), 18 siêu xe này chỉ trưng bày và sẽ không di chuyển theo đoàn xe Gumball 3000.
Chi phí tài trợ của tập đoàn dành cho hành trình siêu xe lớn nhất thế giới tại Việt Nam là 200.000 Bảng Anh (tương đương 5,93 tỷ đồng), 18 siêu xe này chỉ trưng bày và sẽ không di chuyển theo đoàn xe Gumball 3000.
Về chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron, dù đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đích thân tuyển chọn về garage xe nhưng trong 6 năm qua, ông chưa 1 lần trải nghiệm chiếc xe này. Đây là điều gây bất ngờ.
Về chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron, dù đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đích thân tuyển chọn về garage xe nhưng trong 6 năm qua, ông chưa 1 lần trải nghiệm chiếc xe này. Đây là điều gây bất ngờ.
Lúc mới về Việt Nam, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron có ngoại thất đỏ-trắng nhưng sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại vào năm 2018 đã được sơn đổi màu sang trắng.
Lúc mới về Việt Nam, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron có ngoại thất đỏ-trắng nhưng sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại vào năm 2018 đã được sơn đổi màu sang trắng.
Quá trình sơn các chi tiết màu trắng trên xe Bugatti Veyron đều do thợ Việt pha màu và tự thực hiện, gần đây, siêu phẩm Bugatti Veyron lại xuất hiện với ngoại thất mới mang 2 màu trắng-đen.
Quá trình sơn các chi tiết màu trắng trên xe Bugatti Veyron đều do thợ Việt pha màu và tự thực hiện, gần đây, siêu phẩm Bugatti Veyron lại xuất hiện với ngoại thất mới mang 2 màu trắng-đen.
Trên toàn thế giới chỉ có 450 xe Bugatti Veyron được sản xuất và so với nhiều xe bản tiêu chuẩn, "ông hoàng tốc độ" đang có mặt trong garage xe của cùng với McLaren Senna, Porsche 918 Spyder hay Ford GT có điểm khác biệt chính là phần đèn pha được độ theo bản Bugatti Veyron Super Sport.
Trên toàn thế giới chỉ có 450 xe Bugatti Veyron được sản xuất và so với nhiều xe bản tiêu chuẩn, "ông hoàng tốc độ" đang có mặt trong garage xe của cùng với McLaren Senna, Porsche 918 Spyder hay Ford GT có điểm khác biệt chính là phần đèn pha được độ theo bản Bugatti Veyron Super Sport.
Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.
Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.
"Trái tim" này kết hợp cùng hộp số 7 cấp, nhờ đó giúp Bugatti Veyron chỉ mất chưa đầy 2,5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Từ 0-200 km/h "ông hoàng tốc độ" tốn khoảng thời gian 3,8 giây. Tốc độ tối đa trên Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn là 408.84 km/h.
"Trái tim" này kết hợp cùng hộp số 7 cấp, nhờ đó giúp Bugatti Veyron chỉ mất chưa đầy 2,5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Từ 0-200 km/h "ông hoàng tốc độ" tốn khoảng thời gian 3,8 giây. Tốc độ tối đa trên Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn là 408.84 km/h.
Giá xe Bugatti Veyron khi ra mắt khởi điểm từ 1,3 triệu USD, các bộ phận trên Veyron có giá đắt đỏ bậc nhất trong giới siêu xe bấy giờ. Bộ lốp cho siêu xe này có giá lên đến 70.000 USD trong khi chiếc bu-lông có giá 100 USD và phải thay mới sau khi tháo ra. Theo một số nguồn tin, CQua Vũ đã bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu.
Giá xe Bugatti Veyron khi ra mắt khởi điểm từ 1,3 triệu USD, các bộ phận trên Veyron có giá đắt đỏ bậc nhất trong giới siêu xe bấy giờ. Bộ lốp cho siêu xe này có giá lên đến 70.000 USD trong khi chiếc bu-lông có giá 100 USD và phải thay mới sau khi tháo ra. Theo một số nguồn tin, CQua Vũ đã bỏ ra không dưới 45 tỷ để sở hữu.
Video: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ Mang Bugatti Veyron đi đăng kiểm.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status