Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bộ đôi môtô Suzuki và Honda độ phong cách Flat Tracker

09/10/2018 13:03

(Kiến Thức) - Cặp xe môtô phân khối lớn địa hình của Suzuki và Honda được độ theo phong cách Flat Tracker từ Italy, cả hai đều được dùng để thi đấu trong phân khúc Flat Tracker trên toàn châu Âu.

Văn Anh

Hãng BMW sẽ không sản xuất xe ôtô bán tải

Ngắm “xế nổ” Flat Tracker Ducati đặc biệt của Lloyd Brothers

Xe SUV cơ bắp 8 chỗ - Hyundai Hyundai Palisade lộ diện

Yamaha Tracer 700 GT mới giá 237 triệu đồng, “đấu” Triumph Tiger

Triumph Thruxton "bản độ" flat tracker siêu độc đáo

Bộ đôi môtô Suzuki và Honda độ phong cách Flat Tracker này là sản phẩm nhằm kỷ niệm niệm 20 năm tình bạn, Phonz cùng San Marco (cặp đôi nhà thiết kế phục trang môtô nổi tiếng).
Bộ đôi môtô Suzuki và Honda độ phong cách Flat Tracker này là sản phẩm nhằm kỷ niệm niệm 20 năm tình bạn, Phonz cùng San Marco (cặp đôi nhà thiết kế phục trang môtô nổi tiếng).
2 bản độ lần lượt là mẫu độ số 11 mang tên Little Boy là của Phonz, được chế tạo từ một chiếc xe môtô địa hình Suzuki DR600. Và... Fat Man số 52, được San Marco tạo nên từ nền tảng mẫu Honda XR600.
2 bản độ lần lượt là mẫu độ số 11 mang tên Little Boy là của Phonz, được chế tạo từ một chiếc xe môtô địa hình Suzuki DR600. Và... Fat Man số 52, được San Marco tạo nên từ nền tảng mẫu Honda XR600.
Về cơ bản hai chiếc xe này được độ ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên theo chia sẻ của Phonz chúng có đặc tính khác nhau theo tính cách, sở thích mang tính cá nhân của mỗi người.
Về cơ bản hai chiếc xe này được độ ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên theo chia sẻ của Phonz chúng có đặc tính khác nhau theo tính cách, sở thích mang tính cá nhân của mỗi người.
Hai bản độ được đánh số trên xe 11 và 52 tương đồng màu với ngoại thất xe nhìn rất ấn tượng.
Hai bản độ được đánh số trên xe 11 và 52 tương đồng màu với ngoại thất xe nhìn rất ấn tượng.
Được biết, chiếc Fat Man được tạo nên từ khung sườn mẫu XR600 1995 trong khi động cơ là đời 1991. Dung tích làm việc được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC
Được biết, chiếc Fat Man được tạo nên từ khung sườn mẫu XR600 1995 trong khi động cơ là đời 1991. Dung tích làm việc được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC
Trong khi đó, chiếc Suzuki DR500 muốn giữ được bộ khung gọn nhẹ và động cơ cần phải lớn hơn thì động cơ phải lấy của chiếc DR600 1990.
Trong khi đó, chiếc Suzuki DR500 muốn giữ được bộ khung gọn nhẹ và động cơ cần phải lớn hơn thì động cơ phải lấy của chiếc DR600 1990.
Khá nhiều chi tiết phụ trên hai bản độ Flat Tracker này giống nhau. Rõ nét nhất là bộ ốp phuộc trước và động cơ mang màu đen tuyền, thật khó phân biệt giữa 2 chiếc. 2 bình xăng cùng chung kiểu thiết kế được làm từ nhôm. Logo Indian ở bình xăng của cả 2 chiếc đánh dấu sự hợp tác giữa Indian Shrimp và đội đua Anvil Racing vừa mới thành lập.
Khá nhiều chi tiết phụ trên hai bản độ Flat Tracker này giống nhau. Rõ nét nhất là bộ ốp phuộc trước và động cơ mang màu đen tuyền, thật khó phân biệt giữa 2 chiếc. 2 bình xăng cùng chung kiểu thiết kế được làm từ nhôm. Logo Indian ở bình xăng của cả 2 chiếc đánh dấu sự hợp tác giữa Indian Shrimp và đội đua Anvil Racing vừa mới thành lập.
Dung tích làm việc của chiếc Fat Man 52 được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC.
Dung tích làm việc của chiếc Fat Man 52 được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC.
Phuộc và chảng ba trên Fat Man lấy từ một chiếc Yamaha R6. Cặp vành là loại Excel 19 inch đi cùng may ơ nguyên bản trên chiếc XR.
Phuộc và chảng ba trên Fat Man lấy từ một chiếc Yamaha R6. Cặp vành là loại Excel 19 inch đi cùng may ơ nguyên bản trên chiếc XR.
Video: Ngắm chi tiết xe máy Suzuki GN125 độ Street Tracker.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status