Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW R nine T độ đơn giản nhưng đậm chất “quý ông“

30/01/2016 20:15

(Kiến Thức) - Qua bàn tay của Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom tại Paris, chiếc BMW R nine T đã sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng đậm chất "quý ông".

Nguyễn Huy

Nissan ra mắt phụ kiện “siêu tiện dụng” cho bán tải Navara

BMW R Nine T Custom - Vẻ đẹp của "sự kiêu ngạo"

Ngắm dàn siêu xe của các siêu anh hùng

BMW R nine T thêm "hồn và sắc" nhờ tay thợ độ

Honda Zoomer độ hết 800 triệu của người Việt tại Mỹ

Là một mẫu xe mang phong cách hoài cổ, BMW R nine T thường được lựa chọn cho các bản độ khác nhau. Mặc dù vậy, những chi tiết nhựa gốc trên thân xe cũng đã phần nào che đi mất vẻ đẹp của mẫu xe này.
Là một mẫu xe mang phong cách hoài cổ, BMW R nine T thường được lựa chọn cho các bản độ khác nhau. Mặc dù vậy, những chi tiết nhựa gốc trên thân xe cũng đã phần nào che đi mất vẻ đẹp của mẫu xe này.
Chính vì vây, Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom đã muốn tạo ra một bản độ R nine T đơn giản nhưng đậm chất "quý ông". Như một người thợ may vest, anh đã cẩn thận chỉnh sửa mọi góc độ của chiếc xe cho tới khi đạt được sự tinh tế một cách tối đa nhưng không "khoa trương".
Chính vì vây, Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom đã muốn tạo ra một bản độ R nine T đơn giản nhưng đậm chất "quý ông". Như một người thợ may vest, anh đã cẩn thận chỉnh sửa mọi góc độ của chiếc xe cho tới khi đạt được sự tinh tế một cách tối đa nhưng không "khoa trương".
Phần đầu của chiếc xe được giữ nguyên cặp phuộc USD nguyên bản, nhưng có đèn pha "gáo dừa" cổ điển và vè trước bằng nhôm gò bằng tay. Phía trên là chảng 3 CNC từ nhôm và đồng hồ Motogadget. Các cùm công tắc của chiếc xe cũng đã được tối giản.
Phần đầu của chiếc xe được giữ nguyên cặp phuộc USD nguyên bản, nhưng có đèn pha "gáo dừa" cổ điển và vè trước bằng nhôm gò bằng tay. Phía trên là chảng 3 CNC từ nhôm và đồng hồ Motogadget. Các cùm công tắc của chiếc xe cũng đã được tối giản.
Phần bình xăng nguyên bản trên R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó Willie đã tự gò cho chiếc xe một bình xăng đơn giản với toàn bộ các góc được bo tròn, tương tự như những chiếc môtô cổ điển Nhật.
Phần bình xăng nguyên bản trên R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó Willie đã tự gò cho chiếc xe một bình xăng đơn giản với toàn bộ các góc được bo tròn, tương tự như những chiếc môtô cổ điển Nhật.
Màu sơn được anh chọn cũng đậm chất cổ điển nhưn rất "đàn ông" - xanh navy. Phía trên đỉnh bình xăng là một nắp xăng CNC nhôm với các rãnh xẻ tạo ma sát cực kỳ chính xác.
Màu sơn được anh chọn cũng đậm chất cổ điển nhưn rất "đàn ông" - xanh navy. Phía trên đỉnh bình xăng là một nắp xăng CNC nhôm với các rãnh xẻ tạo ma sát cực kỳ chính xác.
Động cơ Boxer nguyên bản của R nine T được giữ lại, chỉ độ thêm ống xả không giảm thanh và cặp lọc gió K&N.
Động cơ Boxer nguyên bản của R nine T được giữ lại, chỉ độ thêm ống xả không giảm thanh và cặp lọc gió K&N.
Dù khó nhận ra hơn nhưng trên thực tế, cả 2 bánh của R nine T đã được Willie nâng đường kính vành từ 18 lên thành 19 inch. Đồng thời, anh cũng đã lựa chọn lốp Angel GT của Pirelli để khiến chiếc xe có độ bám đường tốt hơn.
Dù khó nhận ra hơn nhưng trên thực tế, cả 2 bánh của R nine T đã được Willie nâng đường kính vành từ 18 lên thành 19 inch. Đồng thời, anh cũng đã lựa chọn lốp Angel GT của Pirelli để khiến chiếc xe có độ bám đường tốt hơn.
Hệ thống phanh được nâng cấp với các heo piston của Beringer cho cặp phanh đĩa ở bánh trước.
Hệ thống phanh được nâng cấp với các heo piston của Beringer cho cặp phanh đĩa ở bánh trước.
Cuối cùng, Willie đã rút gọn đuôi xe lại chỉ còn bộ yên bọc da lộn, cùng với đèn hậu dạng LED giấu ở trong khung phụ phía sau.
Cuối cùng, Willie đã rút gọn đuôi xe lại chỉ còn bộ yên bọc da lộn, cùng với đèn hậu dạng LED giấu ở trong khung phụ phía sau.
Dù đơn giản nhưng bản độ BMW R nine T của Clutch Custom đã thể hiện được sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết của Willie, đồng thời giúp chiếc xe có được vẻ đẹp thanh nhã hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Dù đơn giản nhưng bản độ BMW R nine T của Clutch Custom đã thể hiện được sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết của Willie, đồng thời giúp chiếc xe có được vẻ đẹp thanh nhã hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status