Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

BMW R nine T độ đơn giản nhưng đậm chất “quý ông“

30/01/2016 20:15

(Kiến Thức) - Qua bàn tay của Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom tại Paris, chiếc BMW R nine T đã sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng đậm chất "quý ông".

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Là một mẫu xe mang phong cách hoài cổ, BMW R nine T thường được lựa chọn cho các bản độ khác nhau. Mặc dù vậy, những chi tiết nhựa gốc trên thân xe cũng đã phần nào che đi mất vẻ đẹp của mẫu xe này.
Là một mẫu xe mang phong cách hoài cổ, BMW R nine T thường được lựa chọn cho các bản độ khác nhau. Mặc dù vậy, những chi tiết nhựa gốc trên thân xe cũng đã phần nào che đi mất vẻ đẹp của mẫu xe này.
Chính vì vây, Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom đã muốn tạo ra một bản độ R nine T đơn giản nhưng đậm chất "quý ông". Như một người thợ may vest, anh đã cẩn thận chỉnh sửa mọi góc độ của chiếc xe cho tới khi đạt được sự tinh tế một cách tối đa nhưng không "khoa trương".
Chính vì vây, Willie Knoll từ xưởng Clutch Custom đã muốn tạo ra một bản độ R nine T đơn giản nhưng đậm chất "quý ông". Như một người thợ may vest, anh đã cẩn thận chỉnh sửa mọi góc độ của chiếc xe cho tới khi đạt được sự tinh tế một cách tối đa nhưng không "khoa trương".
Phần đầu của chiếc xe được giữ nguyên cặp phuộc USD nguyên bản, nhưng có đèn pha "gáo dừa" cổ điển và vè trước bằng nhôm gò bằng tay. Phía trên là chảng 3 CNC từ nhôm và đồng hồ Motogadget. Các cùm công tắc của chiếc xe cũng đã được tối giản.
Phần đầu của chiếc xe được giữ nguyên cặp phuộc USD nguyên bản, nhưng có đèn pha "gáo dừa" cổ điển và vè trước bằng nhôm gò bằng tay. Phía trên là chảng 3 CNC từ nhôm và đồng hồ Motogadget. Các cùm công tắc của chiếc xe cũng đã được tối giản.
Phần bình xăng nguyên bản trên R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó Willie đã tự gò cho chiếc xe một bình xăng đơn giản với toàn bộ các góc được bo tròn, tương tự như những chiếc môtô cổ điển Nhật.
Phần bình xăng nguyên bản trên R nine T đã bị loại bỏ, thay vào đó Willie đã tự gò cho chiếc xe một bình xăng đơn giản với toàn bộ các góc được bo tròn, tương tự như những chiếc môtô cổ điển Nhật.
Màu sơn được anh chọn cũng đậm chất cổ điển nhưn rất "đàn ông" - xanh navy. Phía trên đỉnh bình xăng là một nắp xăng CNC nhôm với các rãnh xẻ tạo ma sát cực kỳ chính xác.
Màu sơn được anh chọn cũng đậm chất cổ điển nhưn rất "đàn ông" - xanh navy. Phía trên đỉnh bình xăng là một nắp xăng CNC nhôm với các rãnh xẻ tạo ma sát cực kỳ chính xác.
Động cơ Boxer nguyên bản của R nine T được giữ lại, chỉ độ thêm ống xả không giảm thanh và cặp lọc gió K&N.
Động cơ Boxer nguyên bản của R nine T được giữ lại, chỉ độ thêm ống xả không giảm thanh và cặp lọc gió K&N.
Dù khó nhận ra hơn nhưng trên thực tế, cả 2 bánh của R nine T đã được Willie nâng đường kính vành từ 18 lên thành 19 inch. Đồng thời, anh cũng đã lựa chọn lốp Angel GT của Pirelli để khiến chiếc xe có độ bám đường tốt hơn.
Dù khó nhận ra hơn nhưng trên thực tế, cả 2 bánh của R nine T đã được Willie nâng đường kính vành từ 18 lên thành 19 inch. Đồng thời, anh cũng đã lựa chọn lốp Angel GT của Pirelli để khiến chiếc xe có độ bám đường tốt hơn.
Hệ thống phanh được nâng cấp với các heo piston của Beringer cho cặp phanh đĩa ở bánh trước.
Hệ thống phanh được nâng cấp với các heo piston của Beringer cho cặp phanh đĩa ở bánh trước.
Cuối cùng, Willie đã rút gọn đuôi xe lại chỉ còn bộ yên bọc da lộn, cùng với đèn hậu dạng LED giấu ở trong khung phụ phía sau.
Cuối cùng, Willie đã rút gọn đuôi xe lại chỉ còn bộ yên bọc da lộn, cùng với đèn hậu dạng LED giấu ở trong khung phụ phía sau.
Dù đơn giản nhưng bản độ BMW R nine T của Clutch Custom đã thể hiện được sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết của Willie, đồng thời giúp chiếc xe có được vẻ đẹp thanh nhã hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Dù đơn giản nhưng bản độ BMW R nine T của Clutch Custom đã thể hiện được sự cầu kỳ tới từng tiểu tiết của Willie, đồng thời giúp chiếc xe có được vẻ đẹp thanh nhã hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Bạn có thể quan tâm

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

Chi tiết Triumph Trident 660 từ 256 triệu, nâng cấp mạnh tay

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

MG4 2026 chạy điện mới lộ diện, sẵn sàng "đấu" BYD Dolphin

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Chi tiết siêu xe Aston Martin Vantage S 2026 vừa ra mắt

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

Bentley EXP 15 hé lộ tương lai xe điện thương mại siêu sang

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Pin ôtô điện cũ tái sử dụng, giải quyết nhu cầu năng lượng

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lý do Ford Explorer bất ngờ rút khỏi thị trường Việt Nam?

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Top tin bài hot nhất

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

Hyundai Elexio lộ nội thất "xịn sò" màn hình kép 27 inch

10/07/2025 12:05
Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu, "ăn" chỉ 4,2 lít xăng/100km

10/07/2025 06:13
Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

09/07/2025 19:47
Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

Loạt ôtô "hàng hot" tại Việt Nam bất ngờ giảm cả chục triệu

10/07/2025 08:00
"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

"Soi" Honda NWF125 2025 - xe ga rẻ, đẹp, siêu tiết kiệm xăng

10/07/2025 08:59

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status