BMW giảm giá gần 100 triệu cho dòng 3 Series

(Kiến Thức) - Kể từ ngày 1/4/2015, các dòng 3 Series tại Việt Nam sẽ có mức ưu đãi đặc biệt lên đến gần 100 triệu đồng.

Theo nhà phân phối BMW tại Việt Nam, Euro Auto cho biết; phiên bản 320i sẽ được bán với mức giá mới là 1,399 triệu VND, trong khi phiên bản 328i có giá 1,748 triệu VND. Mức giá này đã lần lượt giảm 96 và 48 triệu so với trước đây.
BMW giam gia gan 100 trieu cho dong 3 Series
BMW 320i sẽ được bán với mức giá mới là 1,399 triệu VND.
Cả 2 phiên bản BMW 320 và 328i ở Việt Nam đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 tăng áp kép TwinPower Turbo. Tuy nhiên, phiên bản 328i có công suất cao hơn (245 hp/350 Nm) so với bản 328i (184 hp/270 Nm), đồng thời có nhiều trang bị tiêu chuẩn cao cấp hơn.
BMW giam gia gan 100 trieu cho dong 3 Series-Hinh-2
 BMW 328i có giá 1,748 triệu VND.
Được ra mắt lần đầu vào năm 1975, BMW 3 Series là một trong những dòng xe đem lại được nhiều thành công nhất cho hãng BMW. Tính tới nay, đã có hơn 1,3 triệu chiếc được bán ra trên toàn Thế giới.

Tò mò xem BMW 3-series “lớn lên” từng ngày

(Kiến Thức) - 3-series là dòng xe bán chạy nhất của hãng xe BMW. Đã có 12 triệu chiếc được tiêu thụ kể từ khi ra mắt thị trường.

Thế hệ thứ nhất (1975 - 1981): E21. Xe có thiết kế 2 cửa, lưới tản nhiệt hình quả thận và hệ thống treo MacPherson, cùng kiểu dáng thể thao.
 Thế hệ thứ nhất (1975 - 1981): E21. Xe có thiết kế 2 cửa, lưới tản nhiệt hình quả thận và hệ thống treo MacPherson, cùng kiểu dáng thể thao.
E21 có kích thước dài 4.355mm, rộng 1.610mm và cao 1.380mm. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 1573cc, 1766cc và 1990cc. Thiết kế nội thất với khoang lái hướng tới người lái, là nét đặc trưng của BMW duy trì suốt nhiều năm liền.
 E21 có kích thước dài 4.355mm, rộng 1.610mm và cao 1.380mm. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 1573cc, 1766cc và 1990cc. Thiết kế nội thất với khoang lái hướng tới người lái, là nét đặc trưng của BMW duy trì suốt nhiều năm liền.
Thế hệ thứ 2 (1982 - 1990): E30. Thế hệ này có nhiều phiên bản như 2 cửa, 4 cửa, sedan hoặc mui rời, 4 hoặc 6 xi-lanh, dẫn động bánh sau hay bốn bánh chủ động toàn thời gian.
Thế hệ thứ 2 (1982 - 1990): E30. Thế hệ này có nhiều phiên bản như 2 cửa, 4 cửa, sedan hoặc mui rời, 4 hoặc 6 xi-lanh, dẫn động bánh sau hay bốn bánh chủ động toàn thời gian. 
Các phiên bản 4 xi-lanh đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 3 cấp. Các phiên bản mui rời rất phổ biến trong khi phiên bản 4 bánh chủ động toàn thời gian rất hiếm trên thị trường.
Các phiên bản 4 xi-lanh đều được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 3 cấp. Các phiên bản mui rời rất phổ biến trong khi phiên bản 4 bánh chủ động toàn thời gian rất hiếm trên thị trường. 
Thế hệ thứ 3 (1990 - 1998): E36. Thế hệ này có sự cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ. Kích thước và nội thất xe cũng được thay đổi.
Thế hệ thứ 3 (1990 - 1998): E36. Thế hệ này có sự cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ. Kích thước và nội thất xe cũng được thay đổi. 
Năm 1992, phiên bản 2 cửa ra mắt, tiếp đến là bản mui trần và M3. Năm 1994, BMW ra mắt mẫu 3-series compact.
Năm 1992, phiên bản 2 cửa ra mắt, tiếp đến là bản mui trần và M3. Năm 1994, BMW ra mắt mẫu 3-series compact.  
Thế hệ thứ 4 (1998 - 2006): E46. Thế hệ này được cải tiến về công suất, tiện nghi và độ an toàn.
Thế hệ thứ 4 (1998 - 2006): E46. Thế hệ này được cải tiến về công suất, tiện nghi và độ an toàn. 
Phiên bản xe mui trần có thiết kế ấn tượng thể thao.
 Phiên bản xe mui trần có thiết kế ấn tượng thể thao.
Phiên bản Touring thích hợp cho gia đình.
 Phiên bản Touring thích hợp cho gia đình.
Nội thất hiện đại và tiện nghi của thế hệ này.
 Nội thất hiện đại và tiện nghi của thế hệ này.
Thế hệ thứ 5 (2006 - 2010): E90, E91, E92, E93. Thế hệ này có thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, tiện nghi hiện đại.
Thế hệ thứ 5 (2006 - 2010): E90, E91, E92, E93. Thế hệ này có thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, tiện nghi hiện đại.
Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số.
 Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng lẫy chuyển số. 
Hàng ghế trước và sau được bọc da cao cấp, sang trọng và trẻ trung. Các phiên bản 2010 đều được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp High Precision Injection đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.
 Hàng ghế trước và sau được bọc da cao cấp, sang trọng và trẻ trung. Các phiên bản 2010 đều được trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp High Precision Injection đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.
Thế hệ thứ sáu (2011 đến nay): F30, F31, F34. Các thế hệ này có kích thước lớn hơn các thế hệ trước, đem lại không gian rộng rãi cho hành khách, nhưng khối lượng lại nhẹ hơn.
 Thế hệ thứ sáu (2011 đến nay): F30, F31, F34. Các thế hệ này có kích thước lớn hơn các thế hệ trước, đem lại không gian rộng rãi cho hành khách, nhưng khối lượng lại nhẹ hơn. 
BMW sử động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TwinPower cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây cho thế hệ này.
 BMW sử động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TwinPower cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây cho thế hệ này.

BMW M4 đối đầu i8 - Ai thắng?

(Kiến Thức) - Cả hai mẫu xe đều có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4 giây, tuy nhiên ai là người chiến thắng thì vẫn còn là một bí ẩn.

Nhằm để giải đáp được bí ẩn này, mới đây trang AutoBird đã tiến hành đua thử hai chiếc xe BMW M4 (2014) so với chiếc BMW i8. Được trang bị động cơ 360 mã lực, i8 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.4 giây, trong khi M4 có động cơ 425 sức ngựa với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.1 giây. 
Theo logic gì M4 sẽ thắng, nhưng kết quả thực tế liệu có vậy?