Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Bé bự” Suzuki Big Boy 2015 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

10/06/2015 12:50

(Kiến Thức) - Chiếc tracker dành cho những tâm hồn thích "xê dịch" Suzuki Big Boy phiên bản 2015 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội với phong cách không đổi.

Nguyễn Huy

“Siêu đại gia” với bộ sưu tập 7000 siêu xe, xe dát vàng

“Sờ gáy” hai xế sang tiền tỷ chung biển số tại Hà Nội

Rửa tai với tiếng nẹt pô đầy kích thích của Suzuki GSR750

Xe biển kiểm soát “khủng” tung tăng khắp đường phố Hà Nội

Chưa ra mắt, BMW 7-Series 2016 đã bất ngờ lộ giá bán

 Big Boy (tên đầy đủ là Grasstracker Big Boy) là một trong số những biến thể của mẫu xe Suzuki TU250, bên cạnh VanVan, Volty và Grasstracker.
Big Boy (tên đầy đủ là Grasstracker Big Boy) là một trong số những biến thể của mẫu xe Suzuki TU250, bên cạnh VanVan, Volty và Grasstracker.
Thuộc thế hệ 2015, nhưng chiếc xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đã có từ Big Boy thế hệ đầu tiên.
Thuộc thế hệ 2015, nhưng chiếc xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đã có từ Big Boy thế hệ đầu tiên.
Bánh trước được trang bị phanh đĩa, sử dụng cỡ vành rất lớn (19 inch) và lốp 100-90-19.
Bánh trước được trang bị phanh đĩa, sử dụng cỡ vành rất lớn (19 inch) và lốp 100-90-19.
Cụm đồng hồ của xe thậm chí còn bé nhỏ và tối giản hơn cả Kawasaki ST250 E-Type, với một đồng hồ báo tốc độ duy nhất, đèn báo mo, xi nhan và mức nhiên liệu thấp.
Cụm đồng hồ của xe thậm chí còn bé nhỏ và tối giản hơn cả Kawasaki ST250 E-Type, với một đồng hồ báo tốc độ duy nhất, đèn báo mo, xi nhan và mức nhiên liệu thấp.
Không giống như "người anh em" hoài cổ chia sẻ cùng động cơ và khung ST250 E-Type, Big Boy có kiểu dáng tracker "phong trần" và trẻ trung hơn.
Không giống như "người anh em" hoài cổ chia sẻ cùng động cơ và khung ST250 E-Type, Big Boy có kiểu dáng tracker "phong trần" và trẻ trung hơn.
Bình xăng của xe có thiết kế góc cạnh so với ST250 E-Type và đạt dung tích 6 lít. Với mức tiêu thụ trung bình 2l/100 km, Big Boy có thể đi được khoảng 300 km mỗi lần đổ đầy bình.
Bình xăng của xe có thiết kế góc cạnh so với ST250 E-Type và đạt dung tích 6 lít. Với mức tiêu thụ trung bình 2l/100 km, Big Boy có thể đi được khoảng 300 km mỗi lần đổ đầy bình.
Tem chữ Big Boy được dán ở 2 bên cốp sơn đen mờ khoẻ khoắn.
Tem chữ Big Boy được dán ở 2 bên cốp sơn đen mờ khoẻ khoắn.
Động cơ của Big Boy 2015 cũng y hệt như ST250 E-Type và giống máy của GN250 trước đây, nhưng sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử thay vì chế hoà khí.
Động cơ của Big Boy 2015 cũng y hệt như ST250 E-Type và giống máy của GN250 trước đây, nhưng sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử thay vì chế hoà khí.
Động cơ này đem lại công suất tối đa 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.
Động cơ này đem lại công suất tối đa 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.
Yên của Big Boy 250 được thiết kế yên liền, phẳng, kéo dài từ bình xăng tới đuôi xe.
Yên của Big Boy 250 được thiết kế yên liền, phẳng, kéo dài từ bình xăng tới đuôi xe.
Nhìn từ sau, Big Boy 250 có dáng vẻ "gầm cao máy thoáng", sẵn sàng chinh phục những cung đường "không chuẩn".
Nhìn từ sau, Big Boy 250 có dáng vẻ "gầm cao máy thoáng", sẵn sàng chinh phục những cung đường "không chuẩn".
Phần đuôi xe được vuốt cao một cách tinh tế, nhưng có thể gây bắn bùn lên lưng người lái khi trời mưa.
Phần đuôi xe được vuốt cao một cách tinh tế, nhưng có thể gây bắn bùn lên lưng người lái khi trời mưa.
Có cách bố trí cụm đèn sau y hệt như ST250 E-Type, nhưng đèn hậu của Big Boy hình chữ nhật thay vì hình tròn.
Có cách bố trí cụm đèn sau y hệt như ST250 E-Type, nhưng đèn hậu của Big Boy hình chữ nhật thay vì hình tròn.
Bên phải xe, phía dưới đèn xi-nhan là một hộp nhỏ bằng cao su để đựng bộ đồ nghề sửa chữa nhanh.
Bên phải xe, phía dưới đèn xi-nhan là một hộp nhỏ bằng cao su để đựng bộ đồ nghề sửa chữa nhanh.
Ống xả của Big Boy có màu đen mờ khoẻ khoắn. Lốp sau lớn với kích thước 130/80/18.
Ống xả của Big Boy có màu đen mờ khoẻ khoắn. Lốp sau lớn với kích thước 130/80/18.
Cũng giống như ST250 E-Type, Big Boy 250 2015 được đơn vị nhập khẩu treo giá 250 triệu đồng (tương đương 11.500 USD).
Cũng giống như ST250 E-Type, Big Boy 250 2015 được đơn vị nhập khẩu treo giá 250 triệu đồng (tương đương 11.500 USD).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status