Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Audi R8 “nâng đời” siêu xe đua với gói độ chính hãng

19/07/2017 20:42

(Kiến Thức) - Audi R8 nhờ gói nâng cấp chính hãng Audi Performance Parts không chỉ có hiệu năng khí động học cao hơn và kiểu dáng như một xe đua thực sự.

Nguyễn Huy

Audi R8 độ khủng "đại hạ giá" hơn 3 tỷ tại Sài Gòn

Piaggio ra mắt xe ga Vespa GTS 300 Sei Giorni cực chất

Cận cảnh siêu xe Audi R8 lên đời 1250 mã lực

Siêu xe Audi R8 “cưa đôi” có 1 không 2 trên Thế giới

Siêu xe mui trần Audi R8 Plus mạnh nhất giá 5,25 tỷ

Ở dạng nguyên bản, siêu xe Audi R8 về cơ bản vốn đã là một chiếc Lamborghini Huracan "thay vỏ" với kiểu dáng hiện đại và hiệu năng vận hành cao. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa bằng lòng với chiếc R8 nguyên bản và muốn độ chiếc xe trở nên thể thao hơn nữa.
Ở dạng nguyên bản, siêu xe Audi R8 về cơ bản vốn đã là một chiếc Lamborghini Huracan "thay vỏ" với kiểu dáng hiện đại và hiệu năng vận hành cao. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa bằng lòng với chiếc R8 nguyên bản và muốn độ chiếc xe trở nên thể thao hơn nữa.
Phục vụ cho nhóm khách hàng này, bộ phận thể thao Audi Sport đã tung ra một gói nâng cấp chính hãng với tên gọi Audi Performancet Parts cho R8. Bắt đầu từ phía trước, chiếc siêu xe Audi có cản trước nguyên bản được giữ nguyên, nhưng có thêm các cánh khuếch tán bằng sợi carbon ốp bên dưới và "vây" hai bên.
Phục vụ cho nhóm khách hàng này, bộ phận thể thao Audi Sport đã tung ra một gói nâng cấp chính hãng với tên gọi Audi Performancet Parts cho R8. Bắt đầu từ phía trước, chiếc siêu xe Audi có cản trước nguyên bản được giữ nguyên, nhưng có thêm các cánh khuếch tán bằng sợi carbon ốp bên dưới và "vây" hai bên.
Ở hai bên thân xe, Audi Sport cũng không quên bổ sung cho R8 những cánh khí động học và ốp gương sợi carbon, cũng như bộ mâm 20 inch 10 cánh kép màu đen mờ. Bộ mâm này có thiết kế tương tự chiếc xe đua Audi R8 đang thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. Nằm sau bộ mâm là tùy chọn phanh đĩa gốm-carbon.
Ở hai bên thân xe, Audi Sport cũng không quên bổ sung cho R8 những cánh khí động học và ốp gương sợi carbon, cũng như bộ mâm 20 inch 10 cánh kép màu đen mờ. Bộ mâm này có thiết kế tương tự chiếc xe đua Audi R8 đang thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. Nằm sau bộ mâm là tùy chọn phanh đĩa gốm-carbon.
Ở phía sau, R8 cũng đã được gắn thêm một cánh đuôi lớn bằng sợi carbon với thiết kế "treo ngược" độc đáo. Kết thúc những thay đổi ngoại thất của xe là cản sau với cánh khuếch tán khí động học bên dưới.
Ở phía sau, R8 cũng đã được gắn thêm một cánh đuôi lớn bằng sợi carbon với thiết kế "treo ngược" độc đáo. Kết thúc những thay đổi ngoại thất của xe là cản sau với cánh khuếch tán khí động học bên dưới.
Audi Sport cũng đã độ nhẹ lại nội thất của R8 nguyên bản bằng cách thêm vào một số chi tiết bọc alcantara và ốp carbon. So với thế hệ trước, nội thất của R8 mới có thiết kế tối giản và hiện đại hơn.
Audi Sport cũng đã độ nhẹ lại nội thất của R8 nguyên bản bằng cách thêm vào một số chi tiết bọc alcantara và ốp carbon. So với thế hệ trước, nội thất của R8 mới có thiết kế tối giản và hiện đại hơn.
Bên cạnh những thay đổi trên, chiếc R8 với gói độ Audi Performance Parts vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. R8 có động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới với công suất tối đa 540 mã lực trên bản thường và 601 mã lực ở bản Plus, được phát triển từ siêu xe Huracan của Lamborghini.
Bên cạnh những thay đổi trên, chiếc R8 với gói độ Audi Performance Parts vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản. R8 có động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới với công suất tối đa 540 mã lực trên bản thường và 601 mã lực ở bản Plus, được phát triển từ siêu xe Huracan của Lamborghini.
Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ có hệ khung mới, chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg so với thế hệ trước, nhưng vẫn có thân xe với độ cứng chống xoắn lớn hơn 40%.
Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ có hệ khung mới, chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn tới 50 kg so với thế hệ trước, nhưng vẫn có thân xe với độ cứng chống xoắn lớn hơn 40%.
Hiện tại, gói nâng cấp Audi Performance Parts dành cho siêu xe R8 vẫn chưa được hãng xe hơi Audi công bố giá chính thức.
Hiện tại, gói nâng cấp Audi Performance Parts dành cho siêu xe R8 vẫn chưa được hãng xe hơi Audi công bố giá chính thức.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status