Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Audi R8 độ khủng "đại hạ giá" hơn 3 tỷ tại Sài Gòn

25/05/2017 09:39

(Kiến Thức) - Siêu xe Audi R8 V8 đời 2008 độ body cùng nhiều chi tiết khác của phiên bản V10 được chào bán với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng.

Ảnh: Tuấn Khiêm

Siêu xe Audi R8 “cưa đôi” có 1 không 2 trên Thế giới

Ca sỹ Đông Nhi “tậu” siêu xe Audi R8 trị giá 13 tỷ

“Soi” môtô Ducati Multistrada 1200 của cảnh sát Ý

Đông Nhi "show hàng" siêu xe Audi R8 13 tỷ tại Sài Gòn

Máy bay bình dân HondaJet sắp đến Việt Nam có gì?

Theo chủ nhân đang rao bán chiếc siêu xe Audi R8 "độ khủng" này, xe hiện đã lăn bánh được khoảng 30.000 km. Body và nội thất đã được độ lên phiên bản V10 đời 2013. Tất cả những chi tiết này đều được nhập mới chính hãng. Giá thành ước tính của toàn bộ đồ độ là 70.000 USD tương đương 1 tỷ 570 triệu đồng.
Theo chủ nhân đang rao bán chiếc siêu xe Audi R8 "độ khủng" này, xe hiện đã lăn bánh được khoảng 30.000 km. Body và nội thất đã được độ lên phiên bản V10 đời 2013. Tất cả những chi tiết này đều được nhập mới chính hãng. Giá thành ước tính của toàn bộ đồ độ là 70.000 USD tương đương 1 tỷ 570 triệu đồng.
Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe, tuy nhiên, hiếm ai nâng cấp "hết bài" cho R8 như chủ của chiếc xe đời 2008 này. Ở phía trước, xe mang "bộ mặt" hoàn toàn khác với gói bodykit của hãng Regula Tuning tới từ Đức, sở hữu cản trước cắt xẻ và có các khe hút gió lớn đầy dữ dằn.
Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe, tuy nhiên, hiếm ai nâng cấp "hết bài" cho R8 như chủ của chiếc xe đời 2008 này. Ở phía trước, xe mang "bộ mặt" hoàn toàn khác với gói bodykit của hãng Regula Tuning tới từ Đức, sở hữu cản trước cắt xẻ và có các khe hút gió lớn đầy dữ dằn.
Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015 "đời cuối" trước khi Audi ra mắt thế hệ mới, khiến cho chiếc xe trở nên tân thời hơn rất nhiều so với kiểu dáng của phiên bản cũ.
Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015 "đời cuối" trước khi Audi ra mắt thế hệ mới, khiến cho chiếc xe trở nên tân thời hơn rất nhiều so với kiểu dáng của phiên bản cũ.
Cản sau của Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8 "đời đầu" này mang một chút phong cách của R8 thế hệ mới nhất. Đặc biệt chiếc xe đã có bộ pô Capristo cực hiện đại, không chỉ giúp nâng cấp hiệu năng mà còn cho ra tiếng nổ như xe F1 và khả năng điều chỉnh độ ồn tùy thích từ xa.
Cản sau của Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8 "đời đầu" này mang một chút phong cách của R8 thế hệ mới nhất. Đặc biệt chiếc xe đã có bộ pô Capristo cực hiện đại, không chỉ giúp nâng cấp hiệu năng mà còn cho ra tiếng nổ như xe F1 và khả năng điều chỉnh độ ồn tùy thích từ xa.
Ốp gương nguyên bản của chiếc siêu xe R8 đời đầu này cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015 nổi bật và phong cách hơn. Bên cạnh đó là cản sau được thay đổi và làm mới với những cánh chia gió lớn tương tự bản V10.
Ốp gương nguyên bản của chiếc siêu xe R8 đời đầu này cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015 nổi bật và phong cách hơn. Bên cạnh đó là cản sau được thay đổi và làm mới với những cánh chia gió lớn tương tự bản V10.
Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món "đồ chơi" đáng giá, từ hệ thống treo khí thể thao của KW với khả năng nâng hạ gầm theo ý muốn. Các nẹp bên Regula Tuning cùng nhiều chi tiết độ carbon làm mới cũng khiến chiếc siêu xe này ngầu và cá tính hơn.
Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món "đồ chơi" đáng giá, từ hệ thống treo khí thể thao của KW với khả năng nâng hạ gầm theo ý muốn. Các nẹp bên Regula Tuning cùng nhiều chi tiết độ carbon làm mới cũng khiến chiếc siêu xe này ngầu và cá tính hơn.
Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao. Ngoài ra, để chiếc siêu xe độ này "cứng hơn" khi lăn bánh - người chơi còn trang bị thêm đĩa phanh và cùm phanh của bản Audi R8 V10.
Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao. Ngoài ra, để chiếc siêu xe độ này "cứng hơn" khi lăn bánh - người chơi còn trang bị thêm đĩa phanh và cùm phanh của bản Audi R8 V10.
Bên trong xe, toàn bộ nội thất đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.
Bên trong xe, toàn bộ nội thất đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.
Những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên một tầm cao mới đậm chất của bản V10. ay lái của chiếc xe cũng đã không còn "nguyên bản" với vành vô-lăng từ phiên bản R8 GT cao cấp nhất nhất, kèm phần trung tâm bọc Alcantara.
Những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên một tầm cao mới đậm chất của bản V10. ay lái của chiếc xe cũng đã không còn "nguyên bản" với vành vô-lăng từ phiên bản R8 GT cao cấp nhất nhất, kèm phần trung tâm bọc Alcantara.
Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi. Bảng thông tin giải trí với màn hình LCD cùng nhiều chi tiết được ốp bằng sợi carbon đầy tinh tế.
Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi. Bảng thông tin giải trí với màn hình LCD cùng nhiều chi tiết được ốp bằng sợi carbon đầy tinh tế.
Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.
Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.
Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo, các chi tiết siêu nhẹ được đắp lên xe cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo - chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn.
Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo, các chi tiết siêu nhẹ được đắp lên xe cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo - chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h. Dù đã được độ "full bài" nhưng chiếc R8 này vẫn chỉ được chủ nhân rao bán với giá chỉ 3,3 tỷ đồng. Mức giá "rẻ giật mình" này có được do chiếc xe đã có "date" khá sâu, từ năm 2008 dù cho mới chỉ chạy chưa đầy 20.000 km.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h. Dù đã được độ "full bài" nhưng chiếc R8 này vẫn chỉ được chủ nhân rao bán với giá chỉ 3,3 tỷ đồng. Mức giá "rẻ giật mình" này có được do chiếc xe đã có "date" khá sâu, từ năm 2008 dù cho mới chỉ chạy chưa đầy 20.000 km.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status