Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Apollo Project Evo - "người kế nhiệm" Hypercar độc đáo Apollo IE

13/11/2021 19:03

Apollo IE là một mẫu xe giúp đưa tên tuổi của thương hiệu Apollo trở lại sau nhiều năm vắng bóng, và mới đây nó đã có "người kế nhiệm" là Apollo Project Evo.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu Concept ấn tượng này xuất hiện lần đầu tại triển lãm China International Import Expo tại Thượng Hải với thiết kế độc đáo, ngoại thất được sơn màu cam tôn lên những đường nét thiết kế góc cạnh táo bạo của chiếc Hypercar hàng đầu. Là mẫu xe kế nhiệm Apollo IE, Apollo Project Evo hoàn toàn mới lại sở hữu thiết kế ấn tượng hơn, một số chi tiết như phần cánh gió cỡ lớn phía sau đã được thiết kế cách điệu so với Apollo IE.
Mẫu Concept ấn tượng này xuất hiện lần đầu tại triển lãm China International Import Expo tại Thượng Hải với thiết kế độc đáo, ngoại thất được sơn màu cam tôn lên những đường nét thiết kế góc cạnh táo bạo của chiếc Hypercar hàng đầu. Là mẫu xe kế nhiệm Apollo IE, Apollo Project Evo hoàn toàn mới lại sở hữu thiết kế ấn tượng hơn, một số chi tiết như phần cánh gió cỡ lớn phía sau đã được thiết kế cách điệu so với Apollo IE.
Apollo Project Evo hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ thần mặt trời Hy Lạp Apollo. Đèn LED nhận diện phía trước được thiết kế cách điệu hình chữ X dọc. Ngoài ra, phần trước của xe được lấy cảm hứng từ chi tiết nắp capo trên mẫu Apollo Arrow, đem tới những đường nét táo bạo trên phần trước của xe. Kết hợp với thiết kế phần trước táo bạo chính là phần cản sau được tối giản với 6 đèn hậu.
Apollo Project Evo hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ thần mặt trời Hy Lạp Apollo. Đèn LED nhận diện phía trước được thiết kế cách điệu hình chữ X dọc. Ngoài ra, phần trước của xe được lấy cảm hứng từ chi tiết nắp capo trên mẫu Apollo Arrow, đem tới những đường nét táo bạo trên phần trước của xe. Kết hợp với thiết kế phần trước táo bạo chính là phần cản sau được tối giản với 6 đèn hậu.
Các phần đèn hậu này về bản chất là các đèn viền chạy trên những chi tiết mang tính khí động học ở cản sau xe và các đèn được đặt chéo theo hiệu ứng ánh sáng từ trung tâm cản sau tỏa ra phía bên ngoài giống như ánh sáng chiếu từ một ngôi sao và một vật thể xuyên qua không khí ở tốc độ cao. Ở giữa cản sau chính là ba ống xả cỡ lớn đặc trưng của Apollo được xếp thành hình tam giác, chi tiết này cũng giúp phần nào tạo điểm nhấn cho cản sau giản đơn nhưng ấn tượng của Hypercar Apollo.
Các phần đèn hậu này về bản chất là các đèn viền chạy trên những chi tiết mang tính khí động học ở cản sau xe và các đèn được đặt chéo theo hiệu ứng ánh sáng từ trung tâm cản sau tỏa ra phía bên ngoài giống như ánh sáng chiếu từ một ngôi sao và một vật thể xuyên qua không khí ở tốc độ cao. Ở giữa cản sau chính là ba ống xả cỡ lớn đặc trưng của Apollo được xếp thành hình tam giác, chi tiết này cũng giúp phần nào tạo điểm nhấn cho cản sau giản đơn nhưng ấn tượng của Hypercar Apollo.
Xe được thiết kế với phần kính vòm khoang nội thất trong suốt đem đến một không gian mở cũng như thiết kế hiện đại cho chiếc Hypercar. Hơn nữa, những đường nét mang đậm tính khí động học của thân xe cũng được đội ngũ thiết kế của Apollo bày trí một cách hài hòa. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu với các chấu mâm được thiết kế cách điệu, mâm xe sử dụng khóa tâm giúp có thể thay thế mâm xe một cách nhanh chóng, thuận tiện. Apollo Project Evo cũng được trang bị hốc hút gió trên nóc xe.
Xe được thiết kế với phần kính vòm khoang nội thất trong suốt đem đến một không gian mở cũng như thiết kế hiện đại cho chiếc Hypercar. Hơn nữa, những đường nét mang đậm tính khí động học của thân xe cũng được đội ngũ thiết kế của Apollo bày trí một cách hài hòa. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu với các chấu mâm được thiết kế cách điệu, mâm xe sử dụng khóa tâm giúp có thể thay thế mâm xe một cách nhanh chóng, thuận tiện. Apollo Project Evo cũng được trang bị hốc hút gió trên nóc xe.
Apollo sở hữu thiết kế mang đậm tính khí động học và được chắp bút bởi đội ngũ kỹ sư thiết kế dày dặn kinh nghiệm từ Apollo. Thiết kế của họ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tính khí động học và trên hết là nhằm đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho người lái. Xe được khoác lên mình lớp vỏ liền khối bằng carbon tiên tiến cùng gói trang bị xử lý do các kỹ sư ôtô có tay nghề cao trên thế giới phát triển.
Apollo sở hữu thiết kế mang đậm tính khí động học và được chắp bút bởi đội ngũ kỹ sư thiết kế dày dặn kinh nghiệm từ Apollo. Thiết kế của họ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tính khí động học và trên hết là nhằm đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho người lái. Xe được khoác lên mình lớp vỏ liền khối bằng carbon tiên tiến cùng gói trang bị xử lý do các kỹ sư ôtô có tay nghề cao trên thế giới phát triển.
Đội ngũ kỹ sư tài năng từ Apollo đã áp dụng những bí quyết của họ vào việc phát triển hệ thống truyền động với động cơ hút khí tự nhiên của Project EVO để cung cấp mức công suất khủng và âm thanh động cơ ấn tượng chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc Hypercar nào trong lịch sử, từ đây giúp đem đến cho Apollo Project Evo 2022 mới một vị thế khác biệt và nổi bật.
Đội ngũ kỹ sư tài năng từ Apollo đã áp dụng những bí quyết của họ vào việc phát triển hệ thống truyền động với động cơ hút khí tự nhiên của Project EVO để cung cấp mức công suất khủng và âm thanh động cơ ấn tượng chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc Hypercar nào trong lịch sử, từ đây giúp đem đến cho Apollo Project Evo 2022 mới một vị thế khác biệt và nổi bật.
Chiếc Hypercar được hoàn thiện với các tính năng khí động học chủ động bao gồm một cánh gió lớn phía sau có thể điều chỉnh, thu gọn. Ngoài ra, các hốc gió trên thân xe được hoàn thiện với hình tam giác tạo nên sự khác biệt.
Chiếc Hypercar được hoàn thiện với các tính năng khí động học chủ động bao gồm một cánh gió lớn phía sau có thể điều chỉnh, thu gọn. Ngoài ra, các hốc gió trên thân xe được hoàn thiện với hình tam giác tạo nên sự khác biệt.
Hiện tại, Apollo vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về trang bị động cơ cũng như mức công suất đầu ra của mẫu xe Project Evo. Tuy nhiên, thương hiệu đã công bố một số thông tin chi tiết về trang bị của xe như hệ thống vỏ xe bằng carbon cùng nhiều chi tiết khí động học giúp xe có thể vận hành ấn tượng hơn như người tiền nhiệm Apollo IE.
Hiện tại, Apollo vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về trang bị động cơ cũng như mức công suất đầu ra của mẫu xe Project Evo. Tuy nhiên, thương hiệu đã công bố một số thông tin chi tiết về trang bị của xe như hệ thống vỏ xe bằng carbon cùng nhiều chi tiết khí động học giúp xe có thể vận hành ấn tượng hơn như người tiền nhiệm Apollo IE.
Bên cạnh mẫu xe Project Evo chính là phiên bản EVision Concept được trang bị hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện. Đây cũng chính là mẫu xe giúp Apollo bước đầu công bố hành trình điện khí hóa của mình với mục tiêu giúp thương hiệu từng bước trở nên “sạch” hơn, thông minh hơn và hiện đại hơn cùng các tính năng kết nối tiện nghi.
Bên cạnh mẫu xe Project Evo chính là phiên bản EVision Concept được trang bị hệ dẫn động hoàn toàn bằng điện. Đây cũng chính là mẫu xe giúp Apollo bước đầu công bố hành trình điện khí hóa của mình với mục tiêu giúp thương hiệu từng bước trở nên “sạch” hơn, thông minh hơn và hiện đại hơn cùng các tính năng kết nối tiện nghi.
Video: Giới thiệu siêu xe Apollo Project Evo hoàn toàn mới.

Bạn có thể quan tâm

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

01/08/2025 08:06
Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

31/07/2025 19:05
Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

01/08/2025 11:17
Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

01/08/2025 10:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status