Ai sẽ trúng gói thầu 7,6 tỷ của BQL dự án ĐTXD khu vực quận 4?

(Vietnamdaily) - Theo kết quả hoàn thành mở thầu vào lúc 13h33 ngày 15/05/2024, có 2 doanh nghiệp tham gia đấu thầu. Đó là Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp Hưng Việt và Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Phú Long.

Gói thầu thi công xây dựng thuộc dự án Chống ngập úng đường giữa lô U-V và lô R-S, lô U-R và lô V-S, đường lô S, đường đầu hồi lô R-S cư xá Vĩnh Hội có chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 4, TP HCM.
Gói thầu có giá 7.601.915.405 đồng, vốn từ ngân sách Thành phố bổ sung có mục tiêu cho cấp huyện quản lý; được Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 4 tổ chức mời thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ, hợp đồng trọn gói, đấu thầu rộng rãi.
Theo kết quả hoàn thành mở thầu vào lúc 13h33 ngày 15/05/2024, có 2 doanh nghiệp tham gia đấu thầu.
Đó là Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp Hưng Việt với giá dự thầu 7.429.386.626 đồng. Và Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Phú Long với giá dự thầu 7.295.944.506 đồng.
Ai se trung goi thau 7,6 ty cua BQL du an DTXD khu vuc quan 4?
 
Năng lực 2 nhà thầu
Công ty Cổ phần đầu tư xây lắp Hưng Việt có địa chỉ 59 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân phú, TP.HCM; do bà Nguyễn Thị Hương làm giám đốc.
Từ khi tham gia mạng đấu thầu (2014) đến nay, Hưng Việt đã tham gia 10 gói thầu, trong đó trúng 9 gói, trượt 0 gói, 1 chưa có kết quả, 0 gói đã bị huỷ.
Tổng giá trị trúng thầu: 101.411.244.469 đồng. Tổng giá trị trúng thầu với vai trò độc lập: 49.453.094.332 đồng. Tổng giá trị các gói thầu đã tham gia và trúng thầu với vai trò liên danh: 51.958.150.137 đồng.
Còn Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Phú Long có địa chỉ tại 58A Trần Hữu Trang, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM; do ông Lê Văn Thi làm giám đốc.
Từ khi tham gia mạng đấu thầu (2014) đến nay, Phú Long đã tham gia 67 gói thầu, trong đó trúng 51 gói, trượt 10 gói, 6 chưa có kết quả, 0 gói đã bị huỷ.
Tổng giá trị trúng thầu: 63.428.689.162 đồng (trong đó 4.289.084.959 đồng là các gói chỉ định thầu; 4.289.084.959 đồng là các gói thầu có KQLCNT nhưng không có TBMT).
Tổng giá trị trúng thầu với vai trò độc lập: 60.888.775.012 đồng (trong đó 4.289.084.959 đồng là các gói chỉ định thầu; 4.289.084.959 đồng là các gói thầu có KQLCNT nhưng không có TBMT).
Tổng giá trị các gói thầu đã tham gia và trúng thầu với vai trò liên danh: 2.539.914.150 đồng.

'Ông trùm' vụ Thuduc House bị công an TP.HCM truy nã

Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự với lãi suất 180%/năm, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng, Trịnh Tiến Dũng vừa bị công an TP.HCM phát lệnh truy nã. 

'Ong trum' vu Thuduc House bi cong an TP.HCM truy na

Bị can Trịnh Tiến Dũng đang bị công an TP.HCM truy nã. Ảnh: Dantri

Ngày 15/5, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và truy nã Trịnh Tiến Dũng (sinh năm 1973, ngụ quận 3) về tội "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự".

Fahasa: Doanh thu gần 8 tỷ đồng/ngày, lợi nhuận sau thuế quý 1 tăng nhẹ

(Vietnamdaily) - CTCP Phát hành Sách TP.HCM (UPCoM: FHS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024, ghi nhận doanh thu thuần đạt gần 715 tỷ đồng, tăng nhẹ 2,4% so với cùng kỳ năm 2023. 

Fahasa: Doanh thu gan 8 ty dong/ngay, loi nhuan sau thue quy 1 tang nhe
 

Công ty CP Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý I/2024. Doanh thu thuần đạt gần 715 tỷ đồng, tăng nhẹ 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ kiểm soát tốt chi phí, lợi nhuận trước thuế của Fahasa trong quý 1/2024 đạt hơn 19 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 15,5 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ.

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World).

Điện thoại còn pin, đôi chân chưa mỏi là còn check-in
Sau chuyến đi chơi cùng bạn bè tới K-Town, trong điện thoại của Khánh Vy (22 tuổi) là gần 200 bức ảnh check-in mọi lúc, mọi nơi ở khu phố chuẩn Hàn. Những bức ảnh được cô gái Gen Z đăng lên trang cá nhân, và ngay lập tức chúng nhận được “bão like” cùng những comment xin tư vấn.
“Nhiều bạn bè cứ ngỡ mình vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc. Đến lúc biết là ở K-Town, phía Đông Hà Nội, thì ai cũng bất ngờ. Quả thực ở đây chính là một thiên đường sống ảo chất như nước cất của các tín đồ Hallyu”, Khánh Vy chia sẻ.
Từ hàng nghìn, hàng vạn bức ảnh “gây bão” mạng xã hội mà K-Town đã nhanh chóng trở thành điểm “must go - must see” của giới trẻ. Tại đây, mỗi góc phố, hiện vật trang trí đều có thể cho ra những bức hình đẹp lung linh.
Điểm check-in đầu tiên và không thể bỏ lỡ khi đến K-Town chính là phố K-Legend - nơi tái hiện một góc nhỏ những ngôi làng cổ nổi tiếng của xứ sở kim chi như Hanok Bukchon, Jeonju Hanok hay Andong Hahoe. Trong bộ Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc, nhiều Gen Z như được xuyên không, vào vai các tiểu thư Jesoen kiều diễm. Lúc này, chỉ cần tạo dáng và giơ điện thoại lên là đã có những bức ảnh nghìn like.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town
Kiến trúc Hanok cổ kính tạo nên những bức ảnh “sống ảo” mang màu sắc retro, vintage (hoài cổ) 
Trong khi K-Legend chứa đựng nét cổ kính, tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thì K-Street lại mang đến không gian sắc màu với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật đặc trưng của xứ sở kim chi.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-2

K-Street sở hữu bộ sưu tập artwork với đủ hình dáng và sắc màu. Những tác phẩm như trống Bát Nhã và Haechi… không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc từ văn hoá Đại Hàn, mang đến không khí bình an, may mắn và thịnh vượng. Chỉ cần đứng bên cạnh những tác phẩm nghệ thuật này, Gen Z đã có đủ bộ sưu tập ảnh đẹp “không góc chết”.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-3
 Các linh vật biểu trưng văn hóa xứ sở kim chi biến mỗi góc phố K-Town trở thành một điểm check-in “sống ảo” độc lạ 
Từ sau khi K-Town chính thức được khai trương, hơn 200 shop thương mại nơi đây cũng bước vào chuỗi ngày kinh doanh tất bật. Nắm được sở thích của giới trẻ, mỗi shop đều dành không gian riêng để khách có thể thoải mái check-in. Bởi vậy, nhiều Gen Z càng không thể bỏ qua cơ hội ghi lại những trải nghiệm ẩm thực, mua sắm, giải trí có 1-0-2 nơi đây.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-4
Các chủ cửa hàng tại K-Town thường dành thêm không gian để khách có thể thoải mái check-in, cũng là một hình thức quảng cáo cho shop
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-5
Nhiều Gen Z không quên ghi lại trải nghiệm nhập vai trong Squid Games - trò chơi khuynh đảo mạng xã hội đã có tại K-Town 
Khi chiếc điện thoại vẫn còn pin, và đôi chân chưa mỏi, những tín đồ sống ảo chắc chắn không chỉ dừng bước ở K-Town. Bởi ngay bên phố chuẩn Hàn mang vẻ đẹp Á Đông là một The Venice lãng mạn, cổ điển mang phong cách châu Âu đậm nét. Gen Z khó có thể buông máy khi chứng kiến khung cảnh hoàng hôn trên cầu Đông Tây, dòng sông Venice thơ mộng… Và cuối cùng chính là màn bắn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-6
Khung cảnh của The Venice khi chiều về như một góc nước Ý lãng mạn, nên thơ  
“Những bức ảnh check-in ở K-Town hay The Venice của mình đã được rất nhiều người like và share. Nhiều bạn còn inbox hỏi bí quyết check-in, selfie sao cho đẹp. Mình bảo chẳng có bí quyết gì, vì đến đây chỉ cần giơ máy lên là đã có ảnh đẹp rồi”, Khánh Vy chia sẻ.
Mê mải check-in không quên trải nghiệm
Gen Z vẫn luôn thích thú với những điều mới mẻ, bởi thế, ngoài việc check-in mọi lúc mọi nơi, họ còn luôn dành thời gian để thưởng thức ẩm thực, mua sắm, vui chơi tại K-Town.
Một trong những đặc sản khiến Gen Z không ngần ngại xếp hàng trải nghiệm là món gàn rán chuẩn vị Hàn tại Boncho - thương hiệu nổi tiếng đã có hơn 400 cửa hàng tại 9 quốc gia; hay thăm Snow Island - thương hiệu đồ uống với 200 cửa hàng trên toàn cầu, nổi tiếng với món Bingsu ngọt ngào, béo ngậy. Bên cạnh đó, một loạt những tên tuổi đình đám trong làng F&B như Cộng Cà Phê, Heaven Coffee, Quán nướng số 18, Big Mama, Nhà Mình… cũng đã có mặt tại K-Town, sẵn sàng thỏa đam mê của các tín đồ ẩm thực.
Top nhung diem check-in dep “quen loi ve” tai pho Han K-Town-Hinh-7
K-Town sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thu hút du khách, trong đó có cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam