Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Việt Nam giới thiệu bản độ Exciter 150 "cực độc"

21/04/2016 18:51

(Kiến Thức) - Lấy cảm hứng từ mẫu xe X1R, Yamaha Việt Nam đã tạo ra một bản độ Exciter 150 siêu độc đáo với ghi-đông trần và "đồ chơi" khủng.

Nguyễn Huy

Yamaha Exciter 150 “độ khủng” chính hãng tại VN

Hãng xe máy SYM mang xe điện 4 bánh EX4u đến Việt Nam

“Bỏng mắt” ngắm chân dài bên Nissan Navara EL tại VN

Lác mắt Exciter 150 xài đồ chơi “khủng” của dân chơi Sài Gòn

Yamaha Exicter 135 phong cách xe sang BMW "kịch độc"

Bên cạnh Exciter độ phong cách MotoGP, chiếc Yamaha Exciter 150 độ theo kiểu X1R này là một trong 2 mẫu xe độ được Yamaha trưng bày tại Triển lãm xe máy Việt Nam 2016.
Bên cạnh Exciter độ phong cách MotoGP, chiếc Yamaha Exciter 150 độ theo kiểu X1R này là một trong 2 mẫu xe độ được Yamaha trưng bày tại Triển lãm xe máy Việt Nam 2016.
Yamaha X1R là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dựa trên cơ sở Exciter 135 cũ, trước đây chỉ được dành riêng cho thị trường Thái Lan. So với Exciter, chiếc xe này có ghi-đông trần và đèn pha đặt dưới mặt nạ của xe. Tương tự như X1R trước đây, bản độ Exciter 150 này của Yamaha cũng có bộ đèn pha mắt cầu nằm bên dưới mặt nạ được chế mủ lại.
Yamaha X1R là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dựa trên cơ sở Exciter 135 cũ, trước đây chỉ được dành riêng cho thị trường Thái Lan. So với Exciter, chiếc xe này có ghi-đông trần và đèn pha đặt dưới mặt nạ của xe. Tương tự như X1R trước đây, bản độ Exciter 150 này của Yamaha cũng có bộ đèn pha mắt cầu nằm bên dưới mặt nạ được chế mủ lại.
"Dàn chân" của chiếc xe cũng được chú ý với phuộc USD, pát nhôm CNC kèm heo monoblock. Đĩa kiểng Racing Boy cùng mâm Racing Boy 5 cây cũng khiến cho chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
"Dàn chân" của chiếc xe cũng được chú ý với phuộc USD, pát nhôm CNC kèm heo monoblock. Đĩa kiểng Racing Boy cùng mâm Racing Boy 5 cây cũng khiến cho chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Do có đèn pha đã được chuyển xuống mặt nạ nên phần đầu nguyên bản của Exciter 150 đã được thay bằng ghi-đông trần theo đúng phong cách của chiếc X1R trước đây. Đồng hồ điện tử nguyên bản của xe được khéo léo chế vào trong bộ vỏ đặc biệt.
Do có đèn pha đã được chuyển xuống mặt nạ nên phần đầu nguyên bản của Exciter 150 đã được thay bằng ghi-đông trần theo đúng phong cách của chiếc X1R trước đây. Đồng hồ điện tử nguyên bản của xe được khéo léo chế vào trong bộ vỏ đặc biệt.
Không chỉ dừng lại với phần trước đặc biệt, toàn bộ phần thân của chiếc xe cũng đã được độ lại để đảm bảo rằng nó trở nên hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với những chiếc Exciter thường.
Không chỉ dừng lại với phần trước đặc biệt, toàn bộ phần thân của chiếc xe cũng đã được độ lại để đảm bảo rằng nó trở nên hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với những chiếc Exciter thường.
2 bên yếm của chiếc xe đã được chế mủ lại với các "mang" theo phong cách khá giống chiếc superbike S1000RR của BMW, trong khi bộ khung thép lắp thêm lại mang phong cách khung trellis của nhiều mẫu xe phân khối lớn.
2 bên yếm của chiếc xe đã được chế mủ lại với các "mang" theo phong cách khá giống chiếc superbike S1000RR của BMW, trong khi bộ khung thép lắp thêm lại mang phong cách khung trellis của nhiều mẫu xe phân khối lớn.
Với phần đuôi vuốt nhọn, toàn bộ dàn mủ hai bên thân xe cũng đã phải được chế lại, đồng thời bộ yên đôi nguyên bản trên Exciter 150 cũng đã được thay bằng yên đơn.
Với phần đuôi vuốt nhọn, toàn bộ dàn mủ hai bên thân xe cũng đã phải được chế lại, đồng thời bộ yên đôi nguyên bản trên Exciter 150 cũng đã được thay bằng yên đơn.
Xe vẫn sử dụng mâm Racing Boy 5 cây ở phía sau nhưng có bản lớn hơn, đi kèm với bộ gắp theo phong cách xe phân khối lớn. Bộ để chân kèm số gảy nhôm CNC khiến tư thế ngồi của người lái trên chiếc Exciter này trở nên thể thao hơn như những mẫu sportbike.
Xe vẫn sử dụng mâm Racing Boy 5 cây ở phía sau nhưng có bản lớn hơn, đi kèm với bộ gắp theo phong cách xe phân khối lớn. Bộ để chân kèm số gảy nhôm CNC khiến tư thế ngồi của người lái trên chiếc Exciter này trở nên thể thao hơn như những mẫu sportbike.
Trước mẫu xe độ chính hãng này, cũng đã có nhiều dân chơi Exciter 150 tại Việt Nam độ ghi-đông trần cho chiếc xe theo phong cách của X1R. Bằng việc trưng bày 2 chiếc Yamaha Exciter độ tại VMCS 2016, có lẽ Yamaha Việt Nam cũng đang "ngầm" thúc đẩy phong trào chơi Exciter 150, với những bản độ đẹp mắt, sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm an toàn khi vận hành.
Trước mẫu xe độ chính hãng này, cũng đã có nhiều dân chơi Exciter 150 tại Việt Nam độ ghi-đông trần cho chiếc xe theo phong cách của X1R. Bằng việc trưng bày 2 chiếc Yamaha Exciter độ tại VMCS 2016, có lẽ Yamaha Việt Nam cũng đang "ngầm" thúc đẩy phong trào chơi Exciter 150, với những bản độ đẹp mắt, sáng tạo nhưng vẫn bảo đảm an toàn khi vận hành.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status