Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha TFX150 full carbon “siêu ngầu” của dân chơi Việt

03/07/2017 14:39

(Kiến Thức) - Với các phụ tùng nâng cấp và dàn vỏ dán sợi carbon thật, chiếc Yamaha TFX150 tại Việt Nam đã có vẻ ngoài thể thao và "ngầu" hơn.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan với tên gọi M-Slaz và Indonesia với tên Xabre, mẫu naked bike côn tay Yamaha TFX150 đã chính thức được Yamaha Việt Nam phân phối vào năm 2016. Sau khi bán ra, mẫu xe này đã "nối tiếp" chiếc FZ150i trước đó và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.
Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan với tên gọi M-Slaz và Indonesia với tên Xabre, mẫu naked bike côn tay Yamaha TFX150 đã chính thức được Yamaha Việt Nam phân phối vào năm 2016. Sau khi bán ra, mẫu xe này đã "nối tiếp" chiếc FZ150i trước đó và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.
Vốn đã có kiểu dáng nguyên bản phong cách streetfighter khá "ngầu", chiếc TFX150 càng trở nên hấp dẫn hơn khi rất nhiều hãng phụ tùng khác nhau đã tập trung phát triển loạt "đồ chơi" dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc TFX150 của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Khánh Hòa đã "chịu chơi" độ lại chiếc xe với nhiều phụ tùng hấp dẫn.
Vốn đã có kiểu dáng nguyên bản phong cách streetfighter khá "ngầu", chiếc TFX150 càng trở nên hấp dẫn hơn khi rất nhiều hãng phụ tùng khác nhau đã tập trung phát triển loạt "đồ chơi" dành riêng cho dòng xe này. Để khiến chiếc TFX150 của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Khánh Hòa đã "chịu chơi" độ lại chiếc xe với nhiều phụ tùng hấp dẫn.
Vốn đã được trang bị cặp phuộc USD ở phía trước, tuy nhiên bản độ TFX150 này đã có chân phuộc được độ lại để có pad bắt heo phanh dọc, nhằm gắn được heo trước Brembo 4 piston của BMW S1000RR. Hệ thống phanh trước của xe còn có đĩa Braking, trong khi bộ mâm 5 cây nguyên bản thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 đã được thay bằng mâm Asio.
Vốn đã được trang bị cặp phuộc USD ở phía trước, tuy nhiên bản độ TFX150 này đã có chân phuộc được độ lại để có pad bắt heo phanh dọc, nhằm gắn được heo trước Brembo 4 piston của BMW S1000RR. Hệ thống phanh trước của xe còn có đĩa Braking, trong khi bộ mâm 5 cây nguyên bản thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 đã được thay bằng mâm Asio.
Ở phía trên tay lái, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của chiếc xe côn tay TFX150 bằng ghi-đông sợi carbon siêu nhẹ. Trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các "đồ chơi" như cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino, cùm ga Domino, trợ lực Matris và gù ghi-đông Genma. Ở dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh kiểu xe đua của Ducabike.
Ở phía trên tay lái, chủ xe đã thay ghi-đông nguyên bản của chiếc xe côn tay TFX150 bằng ghi-đông sợi carbon siêu nhẹ. Trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các "đồ chơi" như cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino, cùm ga Domino, trợ lực Matris và gù ghi-đông Genma. Ở dưới bình xăng là nắp xăng đóng mở nhanh kiểu xe đua của Ducabike.
Động cơ của TFX150 có dạng 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực. Trên bản độ này, người chơi xe chỉ độ lốc nồi trong suốt, cổ pô cùng ốp bưởng côn và lọc gió bằng nhôm cho chiếc xe.
Động cơ của TFX150 có dạng 1 xi-lanh, SOHC 4 kỳ, 4 van có dung tích 149 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có 6 cấp số và đạt công suất tối đa khoảng 16 mã lực. Trên bản độ này, người chơi xe chỉ độ lốc nồi trong suốt, cổ pô cùng ốp bưởng côn và lọc gió bằng nhôm cho chiếc xe.
Để chân sau của Rizoma cùng dàn để chân trước của Genma bằng nhôm màu đỏ khiến cho chiếc TFX150 trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, cây phuộc Ohlins bình dầu rời tăng độ ổn định cho đuôi xe khi vận hành. Chắn xích và dè con nguyên bản cũng đã được chủ xe độ lại bằng loại làm từ sợi carbon.
Để chân sau của Rizoma cùng dàn để chân trước của Genma bằng nhôm màu đỏ khiến cho chiếc TFX150 trở nên nổi bật hơn. Trong khi đó, cây phuộc Ohlins bình dầu rời tăng độ ổn định cho đuôi xe khi vận hành. Chắn xích và dè con nguyên bản cũng đã được chủ xe độ lại bằng loại làm từ sợi carbon.
Vốn được trang bị chắn bùn kèm pad biển số và xi-nhan dài ở phần đuôi xe, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe rút gọn pad biển số và gắn thêm chắn bùn bánh Shark Power. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ heo Brembo logo lớn của S1000RR kèm đĩa Braking và bình dầu Rizoma Next.
Vốn được trang bị chắn bùn kèm pad biển số và xi-nhan dài ở phần đuôi xe, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe rút gọn pad biển số và gắn thêm chắn bùn bánh Shark Power. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ heo Brembo logo lớn của S1000RR kèm đĩa Braking và bình dầu Rizoma Next.
Cây pô Akrapovic đồ chơi khiến âm thanh từ khối động cơ 150 cc trở nên ấn tượng hơn. Cuối cùng, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của TFX150 đã được dán hoàn toàn bằng sợi carbon thật, sau đó được trang trí bằng tem cắt theo ý tưởng của chủ nhân.
Cây pô Akrapovic đồ chơi khiến âm thanh từ khối động cơ 150 cc trở nên ấn tượng hơn. Cuối cùng, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của TFX150 đã được dán hoàn toàn bằng sợi carbon thật, sau đó được trang trí bằng tem cắt theo ý tưởng của chủ nhân.
Với các phụ tùng nâng cấp và dàn vỏ dán sợi carbon thật, chiếc naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 của người chơi xe Việt đã có vẻ ngoài thể thao, "ngầu" và đẹp mắt hơn.
Với các phụ tùng nâng cấp và dàn vỏ dán sợi carbon thật, chiếc naked bike phân khối nhỏ Yamaha TFX150 của người chơi xe Việt đã có vẻ ngoài thể thao, "ngầu" và đẹp mắt hơn.

Bạn có thể quan tâm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status