Chi tiết Yamaha R25 2014 đầu tiên tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha R25 2014 lần đầu tiên xuất hiện tại VN trong một sự kiện của Yamaha diễn ra sáng 2/8 tại TP HCM, thu hút khá nhiều người xem.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15.
Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15. 
Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R.
 Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R.
Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.
 Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.
Cận cảnh xi-nhan trước.
Cận cảnh xi-nhan trước.
Gác chân sau.
Gác chân sau. 
Hệ thống heo và thắng đĩa sau.
 Hệ thống heo và thắng đĩa sau. 
Pô Zin.
 Pô Zin.
Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h.
 Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h. 
Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25.
Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25. 
Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Phuộc monoshock.
Phuộc monoshock.
Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.
 Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.

Ngắm dàn xe độ tem cực độc của dân chơi Việt

(Kiến Thức) - Với dàn tem không đụng hàng, những chiếc xe được khoác áo mới sau đây trở nên nổi bật và cuốn hút hơn vẻ bề ngoài vốn có của nó.

Yamaha R125 được khoác áo mới đen mờ hầm hố, khác biệt với dàn tem trắng-đen, đỏ-đen hay xanh-đen vốn có của dòng xe này.
 Yamaha R125 được khoác áo mới đen mờ hầm hố, khác biệt với dàn tem trắng-đen, đỏ-đen hay xanh-đen vốn có của dòng xe này. 

Yamaha R6 và những lời đồn đoán ma mị

Hiếm có mẫu xe nào được ưa chuộng ở Việt Nam như Yamaha R6 nhưng không ít vụ tai nạn chết người xảy ra với các tay chơi sử dụng dòng xe này.

Có thể nói trong phân khúc supersport, Yamaha R6 là mẫu xe làm tốn khá nhiều giấy mực. Ra đời từ năm 1998, con ngựa bất kham này được một bộ phận lớn dân chơi xe phân khối lớn ưa thích. Nó kế thừa gần như tất cả những tinh hoa của dòng xe M1 mà đội đua Yamaha từng giành nhiều chiến thắng quan trọng trên đường đua MotoGP.

Dàn mô tô hầm hố khi độ pô khủng Akrapovic

(Kiến Thức) - Phát ra âm thanh uy lực, thiết kế đậm chất thể thao và sử dụng các nguyên liệu bền bỉ là những điểm nổi bật của pô Akrapovic.

Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Akrapovic là thương hiệu chuyên cung cấp ống xả (pô độ) tới từ Slovenia. Thiết kế chắc chắn, phát huy hết khả năng của xe là những gì hãng độ danh tiếng này mang lại cho các "chiến mã" trên đường đua.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố.
Sản phẩm của Akrapovic rất đa dạng từ những mẫu pô độ dành cho Sportbike đường phố tới những mẫu pô độ dành cho Supersport hầm hố. Ngoài ra, hãng cũng sản xuất những mẫu pô độ dành cho những mẫu xe phân khối nhỏ để tăng thêm khả năng vận hành trên đường phố. 
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic.
Yamaha M1 mang số hiệu 99 của Lorenzo tại trường đua MotoGP sử dụng pô Akrapovic. 
Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
 Cặp pô Akrapovic carbon full system 4-2-2 gắn cho Kawasaki Z1000.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Honda CB1000RR với pô 4-2-1 full system của Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Khi Kawasaki Z1000 2014 độ pô Akrapovic.
Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
 Akrapovic titanium lon ngắn trên "ngựa hoang" Yamaha R6.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực.
Yamaha R1 gắn pô Akrapovic đình đám. Một chiếc xe có công suất 100 mã lực, khi được trang bị ống xả Akrapovic full system và map lửa chuẩn, công suất của xe sẽ tăng thêm khoảng 3-5 mã lực. 
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này.
Honda CBR150R không kém cạnh khi độ mẫu pô này. 
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.
Mẫu Akra Titanium được Akrapovic sản xuất cho Vespa GTS 125. Nguồn ảnh: Trung Thu Shop/2banh.

Cuộc đọ sức ngớ ngẩn của Yamaha R6 và Honda CBR600

(Kiến Thức) - Hai đối thủ truyền kiếp Yamaha R6 và Honda CBR 600RR rượt đuổi trong điều kiện 2 xe đang chạy với vận tốc khoảng 110km/h.


Dù CBR 600RR có khởi đầu khá tốt nhưng khi bắt đầu vượt mức 180km/h thì R6 bức lên mạnh mẽ bỏ lại sau lưng khá xa.