Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Yamaha NMAX 2025 vừa chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 69 triệu đồng

22/12/2025 07:39

Mẫu xe ga Yamaha NMAX 2025 vừa ra mắt với loạt điều chỉnh về công nghệ và trang bị, tập trung nhiều hơn vào nhu cầu di chuyển thực tế của người dùng đô thị.

Tâm Võ

Yamaha NMAX 155 2026 sắp ra mắt Việt Nam, khoảng dưới 80 triệu?

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe ga NMAX 2025 mới tại thị trường Việt Nam. NMAX mới được phân phối với hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và Tech Max. Mẫu xe tay ga cỡ trung này được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng đa dạng trong đô thị, đặc biệt trong bối cảnh khoảng cách đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc có xu hướng kéo dài.
Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe ga NMAX 2025 mới tại thị trường Việt Nam. NMAX mới được phân phối với hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và Tech Max. Mẫu xe tay ga cỡ trung này được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng đa dạng trong đô thị, đặc biệt trong bối cảnh khoảng cách đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc có xu hướng kéo dài.
Ở thế hệ 2025, NMAX được tinh chỉnh theo hướng tăng tính thực dụng cho sử dụng hàng ngày, đồng thời bổ sung một số công nghệ mới nhằm cải thiện trải nghiệm lái. Về thiết kế, NMAX 2025 vẫn mang dáng dấp maxi-scooter quen thuộc với các mảng khối chắc chắn và hệ thống đèn LED trước sau.
Ở thế hệ 2025, NMAX được tinh chỉnh theo hướng tăng tính thực dụng cho sử dụng hàng ngày, đồng thời bổ sung một số công nghệ mới nhằm cải thiện trải nghiệm lái. Về thiết kế, NMAX 2025 vẫn mang dáng dấp maxi-scooter quen thuộc với các mảng khối chắc chắn và hệ thống đèn LED trước sau.
Một số chi tiết được tinh chỉnh để tổng thể gọn gàng hơn, trong khi các đặc trưng như ốp hông dạng boomerang vẫn được giữ lại. Phiên bản Tech Max có thêm các chi tiết hoàn thiện cao hơn ở yên xe và cụm đồng hồ, tập trung vào trải nghiệm sử dụng thực tế hơn là thay đổi hình thức lớn.
Một số chi tiết được tinh chỉnh để tổng thể gọn gàng hơn, trong khi các đặc trưng như ốp hông dạng boomerang vẫn được giữ lại. Phiên bản Tech Max có thêm các chi tiết hoàn thiện cao hơn ở yên xe và cụm đồng hồ, tập trung vào trải nghiệm sử dụng thực tế hơn là thay đổi hình thức lớn.
Yên xe thiết kế dạng hai tầng, tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Cốp xe đủ không gian để chứa mũ bảo hiểm, kèm cơ chế giữ yên khi mở nhằm tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, NMAX còn có hộc chứa đồ phía trước và nắp bình xăng đặt phía trước, giúp việc tiếp nhiên liệu thuận tiện hơn trong điều kiện đô thị.
Yên xe thiết kế dạng hai tầng, tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Cốp xe đủ không gian để chứa mũ bảo hiểm, kèm cơ chế giữ yên khi mở nhằm tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, NMAX còn có hộc chứa đồ phía trước và nắp bình xăng đặt phía trước, giúp việc tiếp nhiên liệu thuận tiện hơn trong điều kiện đô thị.
Xe được trang bị cụm đồng hồ kết hợp màn hình TFT màu 4,2 inch và LCD. Trên phiên bản Tech Max, màn hình hỗ trợ hiển thị bản đồ dẫn đường thông qua Garmin StreetCross. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước và sau tích hợp ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.
Xe được trang bị cụm đồng hồ kết hợp màn hình TFT màu 4,2 inch và LCD. Trên phiên bản Tech Max, màn hình hỗ trợ hiển thị bản đồ dẫn đường thông qua Garmin StreetCross. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước và sau tích hợp ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS.
Hệ thống treo được tinh chỉnh với hành trình giảm xóc sau tăng thêm 5 mm, giúp cải thiện độ êm ái và ổn định khi di chuyển trên quãng đường dài hoặc trong điều kiện tải nặng.
Hệ thống treo được tinh chỉnh với hành trình giảm xóc sau tăng thêm 5 mm, giúp cải thiện độ êm ái và ổn định khi di chuyển trên quãng đường dài hoặc trong điều kiện tải nặng.
Ngoài ra, NMAX thế hệ mới được trang bị khóa thông minh Smart Key, hệ thống dừng và khởi động động cơ tự động Stop & Start, cổng sạc USB Type-C, móc treo mũ bảo hiểm và các không gian lưu trữ phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Những trang bị này hướng tới việc tăng tính tiện lợi khi di chuyển trong môi trường giao thông đô thị đông đúc.
Ngoài ra, NMAX thế hệ mới được trang bị khóa thông minh Smart Key, hệ thống dừng và khởi động động cơ tự động Stop & Start, cổng sạc USB Type-C, móc treo mũ bảo hiểm và các không gian lưu trữ phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày. Những trang bị này hướng tới việc tăng tính tiện lợi khi di chuyển trong môi trường giao thông đô thị đông đúc.
NMAX 2025 sử dụng động cơ Blue Core dung tích 155 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ van biến thiên VVA. Động cơ ở 2 phiên bản NMAX đều cho công suất 11,3 kW và mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm. Điểm khác biệt nằm ở mức tiêu hao nhiên liệu. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn tiêu hao 2,26 lít nhiên liệu cho 100 km đường hỗn hợp, trong khi bản Tech Max nhỉnh hơn với 2,3 lít nhiên liệu với quãng đường tương tự.
NMAX 2025 sử dụng động cơ Blue Core dung tích 155 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ van biến thiên VVA. Động cơ ở 2 phiên bản NMAX đều cho công suất 11,3 kW và mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm. Điểm khác biệt nằm ở mức tiêu hao nhiên liệu. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn tiêu hao 2,26 lít nhiên liệu cho 100 km đường hỗn hợp, trong khi bản Tech Max nhỉnh hơn với 2,3 lít nhiên liệu với quãng đường tương tự.
Điểm mới đáng chú ý nhất là hộp số vô cấp điện tử YECVT, được trang bị trên phiên bản Tech Max. Hệ thống này cho phép người lái lựa chọn hai chế độ vận hành gồm T-Mode, ưu tiên sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong phố, và S-Mode, duy trì vòng tua cao hơn để cải thiện khả năng tăng tốc. Xe cũng hỗ trợ chức năng giảm số chủ động nhằm tăng hiệu quả hãm động cơ trong một số tình huống vận hành.
Điểm mới đáng chú ý nhất là hộp số vô cấp điện tử YECVT, được trang bị trên phiên bản Tech Max. Hệ thống này cho phép người lái lựa chọn hai chế độ vận hành gồm T-Mode, ưu tiên sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong phố, và S-Mode, duy trì vòng tua cao hơn để cải thiện khả năng tăng tốc. Xe cũng hỗ trợ chức năng giảm số chủ động nhằm tăng hiệu quả hãm động cơ trong một số tình huống vận hành.
Mức giá bán chính hãng cho mẫu xe tay ga Yamaha NMAX hoàn toàn mới tại Việt Nam cho hai phiên bản Tiêu chuẩn và Tech Max lần lượt 69 và 79 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ được giao tới khách hàng từ tháng 1/2026.
Mức giá bán chính hãng cho mẫu xe tay ga Yamaha NMAX hoàn toàn mới tại Việt Nam cho hai phiên bản Tiêu chuẩn và Tech Max lần lượt 69 và 79 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ được giao tới khách hàng từ tháng 1/2026.
Video: mẫu xe tay ga Yamaha NMAX 2025 mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Máy giặt “Mickey” 3 lồng gây sốt Trung Quốc, giá vẫn cháy hàng

Máy giặt “Mickey” 3 lồng gây sốt Trung Quốc, giá vẫn cháy hàng

Bức tường đổ sập trong tiệc sinh nhật, bé trai 5 tuổi tử vong

Bức tường đổ sập trong tiệc sinh nhật, bé trai 5 tuổi tử vong

Lý do xe môtô KTM RC 390 bị khai tử trên toàn cầu, trừ thị trường Ấn Độ?

Lý do xe môtô KTM RC 390 bị khai tử trên toàn cầu, trừ thị trường Ấn Độ?

Năng lực xe tăng Type 99B Trung Quốc mới công bố trong diễn tập đạn thật

Năng lực xe tăng Type 99B Trung Quốc mới công bố trong diễn tập đạn thật

Điện thoại Android mini 4 inch pin 2 ngày giá chỉ 3 triệu

Điện thoại Android mini 4 inch pin 2 ngày giá chỉ 3 triệu

Ấn Độ nhắm đến tên lửa không đối không nguy hiểm nhất thế giới

Ấn Độ nhắm đến tên lửa không đối không nguy hiểm nhất thế giới

Honda Việt Nam giảm lãi suất 0% cực hấp dẫn cho xe côn tay Winner R

Honda Việt Nam giảm lãi suất 0% cực hấp dẫn cho xe côn tay Winner R

Ukraine lần đầu tiên hạ được xe bọc thép Nga bằng xe robot mặt đất

Ukraine lần đầu tiên hạ được xe bọc thép Nga bằng xe robot mặt đất

Ferrari 250 GTO 1962 - "ngựa quý" chưa từng phục chế giá cả trăm triệu USD

Ferrari 250 GTO 1962 - "ngựa quý" chưa từng phục chế giá cả trăm triệu USD

Đặc phái viên Nga nói gì về cuộc đàm phán với Mỹ?

Đặc phái viên Nga nói gì về cuộc đàm phán với Mỹ?

Robot hình người Trung Quốc trước nguy cơ bong bóng mới

Robot hình người Trung Quốc trước nguy cơ bong bóng mới

Mâu thuẫn với chị chồng, cô gái mang theo 5 con làm điều dại dột

Mâu thuẫn với chị chồng, cô gái mang theo 5 con làm điều dại dột

Top tin bài hot nhất

Ukraine lần đầu tiên hạ được xe bọc thép Nga bằng xe robot mặt đất

Ukraine lần đầu tiên hạ được xe bọc thép Nga bằng xe robot mặt đất

21/12/2025 14:46
Điện thoại Android mini 4 inch pin 2 ngày giá chỉ 3 triệu

Điện thoại Android mini 4 inch pin 2 ngày giá chỉ 3 triệu

21/12/2025 19:07
Ấn Độ nhắm đến tên lửa không đối không nguy hiểm nhất thế giới

Ấn Độ nhắm đến tên lửa không đối không nguy hiểm nhất thế giới

21/12/2025 16:07
Range Rover SV Black đặc biệt phong cách "hoàng tử bóng đêm", giá 6,28 tỷ

Range Rover SV Black đặc biệt phong cách "hoàng tử bóng đêm", giá 6,28 tỷ

21/12/2025 09:07
Chi tiết LBX Morizo RR 2026 gần 1,5 tỷ đồng, sức mạnh 276 mã lực

Chi tiết LBX Morizo RR 2026 gần 1,5 tỷ đồng, sức mạnh 276 mã lực

21/12/2025 08:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status