Yamaha Jupiter Z biến hóa cực kỳ hầm hố

(Kiến Thức) - Yamaha Jupiter Z thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách Captain America, mang lại vẻ hầm hố và cá tính cho xe.

Từ một chiếc Yamaha Jupiter Z thông thường và đơn giản, chủ xe đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của xe với thiết kế góc cạnh theo phong cách xe đua.
Từ một chiếc Yamaha Jupiter Z thông thường và đơn giản, chủ xe đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của xe với thiết kế góc cạnh theo phong cách xe đua. 

Dàn áo của xe quá nổi bật với tông màu xanh trắng đỏ như ba màu trên lá cờ Mỹ. Bánh trước gây chú ý với đĩa kép. Cả hai bánh đều sử dụng mâm đỏ chót gây ấn tượng.
Dàn áo của xe quá nổi bật với tông màu xanh trắng đỏ như ba màu trên lá cờ Mỹ. Bánh trước gây chú ý với đĩa kép. Cả hai bánh đều sử dụng mâm đỏ chót gây ấn tượng.

Đầu xe gây chú ý với đồng hồ điện tử koso, bao tay, cùm phanh và tay phanh.
Đầu xe gây chú ý với đồng hồ điện tử koso, bao tay, cùm phanh và tay phanh. 

Đuôi xe được vuốt nhọn chổng cao.
Đuôi xe được vuốt nhọn chổng cao. 

Bánh sau độ gắp thiết kế uốn lượn độc đáo.
 Bánh sau độ gắp thiết kế uốn lượn độc đáo.

4 mẫu mô tô có thể sẽ đổ bộ thị trường Việt

(Kiến Thức) - Theo nhiều nguồn tin, 4 mẫu mô tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, KTM và Ducati sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.
Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.  
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.  
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp. 
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.  
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.  
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn.
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn. 
Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km.
 Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km. 
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati.
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati. 
Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á.
 Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á. 
Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm.
 Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm. 

Honda trình làng xe tay ga siêu cá tính Remix

Mẫu xe ga mới của hãng xe Nhật Bản được phối màu khá nghịch ngợm và sở hữu những đường nét thiết kế góc cạnh, trẻ trung.

Tại thị trường Indonesia, Honda Remix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha X-Ride, bởi hai chiếc xe này cùng có thiết kế và cách phối màu cá tính, và cùng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người muốn thể hiện cá tính của mình qua chiếc xe.
Tại thị trường Indonesia, Honda Remix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha X-Ride, bởi hai chiếc xe này cùng có thiết kế và cách phối màu cá tính, và cùng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người muốn thể hiện cá tính của mình qua chiếc xe.