Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Jupiter biển “tứ quý 8”, hàng khủng ở miền Tây

03/11/2017 14:39

(Kiến Thức) - Mẫu xe số phổ thông Yamaha Jupiter biển số "ngũ quý 8" đã được dân chơi xe An Giang trang bị loạt phụ tùng đắt giá.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được bán ở thị trường Việt Nam cách đây hơn 10 năm trước, mẫu xe máy Yamaha Jupiter MX 110 đã phần nào giúp Yamaha tạo được chỗ đứng trong phân khúc xe số phổ thông. Tuy nhiên không giống như "người anh em" Sirius, mẫu xe này ít khi được độ lại hơn. Những bản độ Jupiter MX thường biến chiếc xe thành một mẫu xe đua "chạy trường".
Được bán ở thị trường Việt Nam cách đây hơn 10 năm trước, mẫu xe máy Yamaha Jupiter MX 110 đã phần nào giúp Yamaha tạo được chỗ đứng trong phân khúc xe số phổ thông. Tuy nhiên không giống như "người anh em" Sirius, mẫu xe này ít khi được độ lại hơn. Những bản độ Jupiter MX thường biến chiếc xe thành một mẫu xe đua "chạy trường".
Sở hữu chiếc Jupiter biển số đẹp, một biker tại An Giang đã quyết định khiến chiếc xe này trở nên "chất chơi" hơn khi "dọn mới" lại theo phong cách kiểng. Hiện tại, giá một chiếc Jupiter MX trên thị trường xe cũ khá rẻ, tuy nhiên bản độ này đã có tổng giá trị đắt hơn chiếc xe vài lần bởi những phụ tùng nâng cấp khủng.
Sở hữu chiếc Jupiter biển số đẹp, một biker tại An Giang đã quyết định khiến chiếc xe này trở nên "chất chơi" hơn khi "dọn mới" lại theo phong cách kiểng. Hiện tại, giá một chiếc Jupiter MX trên thị trường xe cũ khá rẻ, tuy nhiên bản độ này đã có tổng giá trị đắt hơn chiếc xe vài lần bởi những phụ tùng nâng cấp khủng.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là "dàn chân" bánh căm nguyên bản đã được độ lại với cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây đắt giá. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại hoàn toàn với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer, cùm phanh Brembo RCS và bình dầu Rizoma.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe đó là "dàn chân" bánh căm nguyên bản đã được độ lại với cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây đắt giá. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được độ lại hoàn toàn với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer, cùm phanh Brembo RCS và bình dầu Rizoma.
Động cơ nguyên bản của chiếc xe số Jupiter MX110 đã được người chơi đầu tư và phục chế lại như mới, cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm. Xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết titan như dàn ốc Proti và chân chống "hàng thửa".
Động cơ nguyên bản của chiếc xe số Jupiter MX110 đã được người chơi đầu tư và phục chế lại như mới, cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm. Xung quanh động cơ là một loạt các chi tiết titan như dàn ốc Proti và chân chống "hàng thửa".
Ngoài ra, phần cổ pô nguyên bản cũng đã được thay bằng cổ titan, sau đó dẫn ra cây pô lấy từ chiếc Yamaha Spark 110 của Thái Lan. Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Jupiter MX đã được sơn tem đấu theo phong cách xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar để tăng độ nổi bật.
Ngoài ra, phần cổ pô nguyên bản cũng đã được thay bằng cổ titan, sau đó dẫn ra cây pô lấy từ chiếc Yamaha Spark 110 của Thái Lan. Toàn bộ dàn vỏ của chiếc Jupiter MX đã được sơn tem đấu theo phong cách xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar để tăng độ nổi bật.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy thông qua bộ nhông sên đĩa DID vàng nổi bật. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên chiếc Jupiter MX 110 nay đã được độ lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis pad ngược.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy thông qua bộ nhông sên đĩa DID vàng nổi bật. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên chiếc Jupiter MX 110 nay đã được độ lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis pad ngược.
Bình dầu AEM Titan và heo Brembo hoàn thành hệ thống phanh sau. Chưa dừng lại ở đó, cảm giác lái của chiếc xe đã được cải thiện nhờ cặp phuộc kép Ohlins cho bánh sau.
Bình dầu AEM Titan và heo Brembo hoàn thành hệ thống phanh sau. Chưa dừng lại ở đó, cảm giác lái của chiếc xe đã được cải thiện nhờ cặp phuộc kép Ohlins cho bánh sau.
Một chi tiết không thể không nhắc tới của bản độ Yamaha Jupiter này đó là biển số 4 số ngũ quý 8 cực đẹp 67-K8 8888. Dù có được một cách tình cờ, tuy nhiên chi tiết này khiến cho chiếc xe có giá trị cao hơn rất nhiều trong mắt dân siêu xe và so với những chiếc Jupiter cũ khác.
Một chi tiết không thể không nhắc tới của bản độ Yamaha Jupiter này đó là biển số 4 số ngũ quý 8 cực đẹp 67-K8 8888. Dù có được một cách tình cờ, tuy nhiên chi tiết này khiến cho chiếc xe có giá trị cao hơn rất nhiều trong mắt dân siêu xe và so với những chiếc Jupiter cũ khác.

Bạn có thể quan tâm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

Honda Click 125 2025 mới trình làng, giá gần 45 triệu đồng

08/07/2025 18:39
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status