Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Yamaha Exciter 150 bánh căm, biển “khủng” tại An Giang

26/07/2017 14:23

(Kiến Thức) - Lấy cảm hứng từ BMW S1000RR độ bánh căm bản lớn, biển khủng - chiếc Yamaha Exciter 150 tại An Giang đã trở nên "độc" và đẹp mắt hơn.

Kiều Anh
Kể từ thế hệ Exciter thứ 2 hay còn được dân chơi Việt gọi là Exciter 2011, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter đã không còn phiên bản bánh căm, thay vào đó là mâm đúc 5 cánh kép. Tới Yamaha Exciter 150, bộ mâm của xe lại tiếp tục được nâng cấp với mâm bản lớn kèm lốp 120/70/17 phía sau. Cùng với kiểu dáng phong cách sportbike, dòng xe này đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng.
Kể từ thế hệ Exciter thứ 2 hay còn được dân chơi Việt gọi là Exciter 2011, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter đã không còn phiên bản bánh căm, thay vào đó là mâm đúc 5 cánh kép. Tới Yamaha Exciter 150, bộ mâm của xe lại tiếp tục được nâng cấp với mâm bản lớn kèm lốp 120/70/17 phía sau. Cùng với kiểu dáng phong cách sportbike, dòng xe này đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng.
Tuy nhiên, vẫn có không ít biker tại Việt Nam ưa chuộng kiểu dáng bánh căm và độ ngược loại loại vành này cho Exciter 150. Chủ nhân người An Giang của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ, khi anh đã độ kiểng lại chiếc xe với bánh căm cùng hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" để khiến nó trở nên không "đụng hàng".
Tuy nhiên, vẫn có không ít biker tại Việt Nam ưa chuộng kiểu dáng bánh căm và độ ngược loại loại vành này cho Exciter 150. Chủ nhân người An Giang của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ, khi anh đã độ kiểng lại chiếc xe với bánh căm cùng hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" để khiến nó trở nên không "đụng hàng".
Trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cho chiếc Exciter bộ niềng nhôm Racing Boy bản lớn cùng với nan hoa màu đen, đem tới vẻ độc đáo cho chiếc xe. "Dàn chân" trước cũng được độ lại với moay-ơ từ Kawasaki Kips 150RR, phuộc USD cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cho chiếc Exciter bộ niềng nhôm Racing Boy bản lớn cùng với nan hoa màu đen, đem tới vẻ độc đáo cho chiếc xe. "Dàn chân" trước cũng được độ lại với moay-ơ từ Kawasaki Kips 150RR, phuộc USD cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Lấy cảm hứng từ "mắt lé" của chiếc superbike BMW S1000RR, cặp đèn demi nguyên bản của chiếc xe côn tay Exciter độ đã bị bịt kín một bên, trong khi bên còn lại độ đèn LED L4 và các đèn LED kiểng màu xanh. Toàn bộ phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu từ chiếc xe tay ga thể thao NVX 155.
Lấy cảm hứng từ "mắt lé" của chiếc superbike BMW S1000RR, cặp đèn demi nguyên bản của chiếc xe côn tay Exciter độ đã bị bịt kín một bên, trong khi bên còn lại độ đèn LED L4 và các đèn LED kiểng màu xanh. Toàn bộ phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu từ chiếc xe tay ga thể thao NVX 155.
Không chỉ có phần đầu, bảng đồng hồ là màn hình LCD đơn sắc đặc trưng của Yamaha NVX cũng đã được độ vào chiếc Exciter. Đương nhiên hệ thống van biến thiên VVA của NVX không được độ vào xe, chính vì vậy khu vực đèn báo VVA trên màn hình đã bị "cưa" ra và thay thế bằng đèn báo số. Mọi chức năng khác của đồng hồ không có sự thay đổi.
Không chỉ có phần đầu, bảng đồng hồ là màn hình LCD đơn sắc đặc trưng của Yamaha NVX cũng đã được độ vào chiếc Exciter. Đương nhiên hệ thống van biến thiên VVA của NVX không được độ vào xe, chính vì vậy khu vực đèn báo VVA trên màn hình đã bị "cưa" ra và thay thế bằng đèn báo số. Mọi chức năng khác của đồng hồ không có sự thay đổi.
Cụm đồng hồ không phải là món "đồ chơi" duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên phải tay lái là cùm côn CRG và gương hậu gắn gù Arrow.
Cụm đồng hồ không phải là món "đồ chơi" duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên phải tay lái là cùm côn CRG và gương hậu gắn gù Arrow.
Trong khi đó, bên còn lại cũng đã được độ cùm phanh Brembo RCS 12 cùng bình dầu AEM Titan. Phần mặt nạ trước của chiếc xe gắn vào phần đầu NVX nhờ những con ốc Proti titan nổi bật.
Trong khi đó, bên còn lại cũng đã được độ cùm phanh Brembo RCS 12 cùng bình dầu AEM Titan. Phần mặt nạ trước của chiếc xe gắn vào phần đầu NVX nhờ những con ốc Proti titan nổi bật.
Cây pô Two Brothers bằng sợi carbon cùng cổ pô titan khiến tiếng nổ từ khối động cơ nguyên bản của Exciter trở nên uy lực hơn. Dàn để chân của xe cũng được thay thế bằng loại nhôm CNC sắc sảo, gắn với pen đạp Brembo cho hệ thống phanh phía sau.
Cây pô Two Brothers bằng sợi carbon cùng cổ pô titan khiến tiếng nổ từ khối động cơ nguyên bản của Exciter trở nên uy lực hơn. Dàn để chân của xe cũng được thay thế bằng loại nhôm CNC sắc sảo, gắn với pen đạp Brembo cho hệ thống phanh phía sau.
"Dàn chân" phía sau của chiếc xe đã được độ lại khá triệt để, bắt đầu từ phuộc Ohlins bình dầu rời và gắp Yamaha R15. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng được hoàn thiện với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
"Dàn chân" phía sau của chiếc xe đã được độ lại khá triệt để, bắt đầu từ phuộc Ohlins bình dầu rời và gắp Yamaha R15. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng được hoàn thiện với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Bộ yên của chiếc xe cũng được độ lại với yên 2 tầng phong cách xe phân khối lớn, trong khi pad biển số của xe được rút gọn và gắn với 2 chiếc đèn xi-nhan Spirit Beast. Biển số tứ quý 9 cũng giúp khẳng định "chất chơi" của bản độ này.
Bộ yên của chiếc xe cũng được độ lại với yên 2 tầng phong cách xe phân khối lớn, trong khi pad biển số của xe được rút gọn và gắn với 2 chiếc đèn xi-nhan Spirit Beast. Biển số tứ quý 9 cũng giúp khẳng định "chất chơi" của bản độ này.
Được độ lại lấy cảm hứng từ phiên bản BMW S1000RR Gold Bet cùng cặp bánh căm bản lớn và biển số đẹp, chiếc xe số côn tay Yamaha Exciter 150 của một dân chơi tại An Giang đã trở nên "độc" và đẹp mắt hơn.
Được độ lại lấy cảm hứng từ phiên bản BMW S1000RR Gold Bet cùng cặp bánh căm bản lớn và biển số đẹp, chiếc xe số côn tay Yamaha Exciter 150 của một dân chơi tại An Giang đã trở nên "độc" và đẹp mắt hơn.

Bạn có thể quan tâm

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng


Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Kia Carnival được giảm giá tới hơn 100 triệu đồng tại đại lý

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Chi tiết Range Rover Sport SV Black "full đen" hiệu suất cao

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron chạy 625 km không "ăn" xăng, giá 3,1 tỷ đồng

Top tin bài hot nhất

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

04/07/2025 06:13
Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

04/07/2025 08:01
Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

03/07/2025 17:57
Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

Bentley Mulsanne Le Mans Edition tái xuất trên sàn xe cũ

03/07/2025 13:39
Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

04/07/2025 09:33

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status