“Xuyên không” trở về Hàn Quốc cổ kính giữa lòng K-Town

Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi.

Lạc bước giữa “phố cổ” chuẩn Hàn nơi bờ Đông
Với lịch sử lâu đời và văn hóa đặc sắc, Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế, trong đó có du khách Việt Nam. Đặc biệt, các làng cổ và phố cổ với kiến trúc Hanok truyền thống đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ sở kim chi.
Những ngôi làng, phố cổ nổi tiếng trên bản đồ du lịch xứ Hàn có thể kể đến như Hanok Bukchon, Jeonju Hanok hay Andong Hahoe… Dạo bước qua các con phố nhỏ, du khách có thể ngắm nhìn những mái ngói cong uốn lượn, kết cấu gỗ truyền thống. Không gian bên trong được thiết kế thoáng đãng. Sử dụng vật liệu tự nhiên, hướng tới tối giản, hài hòa, gắn kết với thiên nhiên chính là những yếu tố đặc trưng của phong cách Hanok.
Mình đã từng đến làng cổ Bukchon Hanok và ấn tượng mãi với vẻ cổ kính, mộc mạc nơi đây. Khi biết ở ngay phía Đông Hà Nội cũng có con đường mang dáng vẻ của Bukchon Hanok, mình đã đến thăm cùng bè bạn. Phải nói K-Town làm cho mình vô cùng bất ngờ, có lúc ngỡ mình đã lạc lối trên một con phố cổ ở Hàn Quốc”, Quỳnh Anh (Hà Nội), một hướng dẫn viên du lịch cho biết.
“Xuyen khong” tro ve Han Quoc co kinh giua long K-Town
Chưa chính thức khai trương nhưng “phố cổ” Hanok tại K-Town đã thu hút rất đông du khách nhờ kiến trúc và cảnh quan nên thơ, cổ kính 
Nhằm tái hiện những con phố cổ nổi tiếng ở xứ sở kim chi, K-Town với khu phố K-Legend được thiết kế tỉ mỉ với các đặc điểm nổi bật của kiến trúc Hàn Quốc. Từ những mái ngói cong của nhà Hanok, kết cấu gỗ và đá mang lại vẻ tự nhiên, cổ kính và trang nhã cho đến những con phố dài với hàng cây phong linh bắt mắt.
Bên cạnh đó, vật liệu và ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để, với các ô cửa kính lớn, tạo ra một không gian thoáng đãng hút ánh sáng tối đa và giữ kết nối với thiên nhiên theo đúng mô hình nhà truyền thống. Mỗi chi tiết đều được chăm chút để mang đến cho du khách cảm giác hoài cổ.
“Xuyen khong” tro ve Han Quoc co kinh giua long K-Town-Hinh-2
K-Town mang đến những trải nghiệm “xuyên không”, trở về với một Hàn Quốc cổ kính 
Ngoài ra, xuyên suốt K-Town là các khu vực cảnh quan cùng cụm biểu tượng nghệ thuật đậm chất truyền thống xứ Hàn như tượng người mặc Hanbok - trang phục truyền thống của xứ kim chi, hay linh vật Haechi - biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc… Nhờ đó, chỉ cần khoác lên mình bộ Hanbok, du khách đến với K-Town sẽ như lạc bước vào giữa lòng phố cổ của Seoul hay Jeonju.
Trải nghiệm phố Hàn cổ, bùng nổ mọi giác quan
Không chỉ mang tới những tinh hoa văn hóa truyền thống qua kiến trúc chuẩn Hàn, K-Town còn là điểm hội tụ đầy đủ tinh thần văn hóa Hàn lưu với màn ra mắt hoành tráng trong ngày 26/4 tới. Du khách sẽ được đắm chìm trong một thế giới nhiều cảm xúc với các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thể hiện sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, giữa truyền thống và hiện đại.
Chuỗi hoạt động ra mắt K-Town sẽ bắt đầu với các màn múa lân sư rồng, trình diễn Hanbok, múa quạt truyền thống... Tiếp diễn sự sôi động đó là các đêm nhạc K-Fest, Music Town - Big Art và chương trình Chung kết Dance cover… Đặc biệt, kết thúc mỗi ngày “vui chơi lạc lối” tại phố Hàn sẽ là màn bắn pháo hoa rực rỡ, tạo dư âm cuối đầy ấn tượng trong lòng mỗi du khách.
“Xuyen khong” tro ve Han Quoc co kinh giua long K-Town-Hinh-3
Chuỗi sự kiện ra mắt là bản hòa tấu giữa văn hóa Việt - Hàn, truyền thống và hiện đại 
Cũng nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt, du khách đến với K-Town sẽ có một hành trình khám phá không ngừng nghỉ với sự hiện diện của gần 200 gian hàng. Đó sẽ là một chuyến Food tour sang chảnh với các thương hiệu F&B đình đám xứ Hàn như Bonchon Chicken, Snow Island hay các hoạt động vui chơi, mua sắm tại các cửa hàng KAKAO Friends, Genesis Escape…
Nhờ đó, K-Town không chỉ tái hiện những khu phố cổ kính, mà còn kiến tạo những khu phố thương mại sầm uất, sánh ngang các thủ phủ mua sắm, giải trí của giới trẻ Hàn Quốc như Hongdae hay Iteawon. Khu phố thương mại này sẽ thu hút hàng trăm nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và bị mê hoặc bởi nét đẹp văn hóa xứ sở kim chi.
“Xuyen khong” tro ve Han Quoc co kinh giua long K-Town-Hinh-4
Chuỗi sự kiện ra mắt K-Town sẽ tạo nên sự bùng nổ tại Ocean City và bờ Đông Hà Nội 
Đặc biệt, trong năm 2024, K-Town sẽ là tâm điểm của những sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoành tráng như Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok, Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair…
“Mình và bạn bè đang đếm từng ngày để đến K-Town trải nghiệm những điều mà trước đây chỉ thấy trên phim ảnh Hàn Quốc. Trong kế hoạch có việc thưởng thức tất cả các món ăn xứ Hàn, mặc Hanbok và chắc chắn sẽ chụp thật nhiều ảnh”, Phương Lan (Hà Nội), một fan K-Pop, cho biết.
Sau khi chính thức ra mắt, K-Town chắc chắn sẽ trở thành điểm hẹn thu hút giới trẻ. Khu phố chuẩn Hàn như một mảnh ghép đặc biệt của “vũ trụ giải trí” Grand World, góp phần tăng nhiệt cho nhịp sống sôi động của thành phố điểm đến Ocean City nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung.

Tầm view độc bản, chất Mỹ “triệu đô” chỉ có tại căn hộ The Beverly

Những căn hộ cuối cùng tại The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang “nóng” tại các sàn giao dịch, nhờ không gian sống đậm chất Mỹ cùng những đặc quyền sống không dành cho số đông.

Nâng niu cảm xúc, nâng cấp trải nghiệm
Giá trị độc bản và chất sống đẳng cấp của The Beverly được kết tinh đầy khéo léo thông qua cách chủ đầu tư kiến tạo từng chi tiết từ ngoài vào trong, từ nội khu đến từng căn hộ, nhằm nâng niu từng cảm xúc và nâng cấp chuẩn sống thời thượng của chủ nhân tinh hoa.
Hướng đến chuẩn sống nghỉ dưỡng “wellness living” độc đáo, chuỗi công viên nội khu The Beverly được thiết kế với ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt. Tại đây, những hàng dừa trải dài, hồ bơi nước mặn Marina Pool ngoài trời, Vườn suối sương mù Harmony, Vườn treo nhiệt đới Babylon, Thác nước tràn Beverly, Sân khấu nước ánh sáng và âm nhạc Broadway, khu thể thao Aqua Gym, đại lộ danh vọng Starlight,… phác họa nên một bức tranh đậm chất Mỹ.
Cùng với đó, những cung đường uốn lượn, những hồ bơi, khu vực cao - thấp khác nhau cho cư dân cảm giác như đang đứng trên sườn đồi Beverly thơ mộng của nước Mỹ. Đây chính là đặc quyền mà chỉ có cư dân The Beverly mới được sở hữu.
Tam view doc ban, chat My “trieu do” chi co tai can ho The Beverly
Chất Mỹ triệu đô từ ban công căn hộ The Beverly 
Nếu dạo bước trong công viên nội khu The Beverly là trải nghiệm chất Mỹ trực quan thông qua cảnh quan, hoa lá và những cung đường được thiết kế đầy chủ đích thì nhìn từ trên cao, công viên nội khu này lại tái hiện hình ảnh giàu cảm xúc của khu nhà giàu trên đồi Beverly xứ cờ hoa. Chính vì vậy, không quá để nói, từ ban công The Beverly bao quát toàn bộ khu vườn nội khu, chủ nhân căn hộ không khác gì đang thu vào tầm mắt bức tranh cuộc sống xa hoa đặc trưng của nước Mỹ.
Đặc quyền sống không dành cho số đông tại The Beverly còn thể hiện ở tiêu chuẩn bàn giao tỉ mỉ tới từng chi tiết trong các tòa nhà, từng căn hộ. Bước vào The Beverly, cư dân được trải nghiệm không gian sảnh đón như ở các resort cao cấp với chiều cao trần lên đến 9m, hệ thống sảnh và lounge được lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch sang trọng. Mỗi tòa tháp được trang bị 6 thang máy với hoạ tiết tinh tế đi cùng tông màu vàng đồng khác biệt.
Bên trong mỗi căn hộ, các vật liệu cao cấp như gạch ceramic, gỗ, vách kính cường lực... được sử dụng khoa học, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Điểm nhấn không thể bỏ qua là các ô cửa sổ mở rộng tối đa để đón gió trời và hưởng tầm nhìn triệu đô.
Quỹ căn The Beverly được xem là một phiên bản đặc biệt khi tất cả các tòa tháp đều có kiến trúc theo hình chữ Z thông thoáng, tối ưu tầm nhìn và mặt cắt tiếp xúc ánh sáng. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng và khác biệt, thiết kế này giúp các căn hộ có thể đón tối đa nguồn gió tự nhiên.
Đặc biệt, tầng 14 mỗi toà được thiết kế dành riêng để làm phòng sinh hoạt cộng đồng, bao gồm khu chơi game, khu trò chơi trẻ em, bida, bóng bàn,... Tất cả tạo nên sự kết nối liên hoàn không gian vui chơi - học tập - giải trí - nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi.
Thời tới với chủ nhân căn hộ The Beverly
Giá trị sống độc bản của The Beverly còn được nâng tầm nhờ những siêu tiện ích ngay gần kề. Nhờ vị trí “kim cương” của phân khu mà chủ nhân căn hộ The Beverly chỉ cần vài bước chân đã chạm ngay tới Đại công viên 36ha. Đây cũng chính là nơi “Thiên đường giải trí” VinWonders sẽ xuất hiện trong mùa hè năm nay, với hàng loạt trò chơi hấp dẫn và hoạt động thú vị.
Tam view doc ban, chat My “trieu do” chi co tai can ho The Beverly-Hinh-2
Ở ngay cạnh VinWonders mang lại lợi ích khổng lồ cho chủ nhân căn hộ The Beverly 

K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

Khu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tại Grand World, Ocean City hứa hẹn trở thành “bom tấn” trải nghiệm tại phía Đông Hà Nội với loạt thương hiệu đình đám cùng những nét đặc trưng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc.

K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi
K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội 
Những giá trị độc đáo tại K-Town
Khu phố thương mại K-Town với quy mô 343 căn shophouse có kiến trúc khác biệt chia làm 2 phân khu. Trong khi K-Legend mang nét cổ kính của tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thì K-Street mang đến không gian sắc màu với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, 100% các căn shophouse có 2 mặt tiền kinh doanh, thuận tiện giao thương, buôn bán, với concept “visual merchandising” đẹp, đa dạng, độc đáo, hiện đại.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-2
K-Town mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc mang đậm dấu ấn Hàn Quốc 
Quy hoạch ngành hàng tại đây được phân bổ hợp lý thuận tiện cho trải nghiệm khách hàng với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, giải trí. Những cái tên dự kiến sẽ quy tụ tại K-Town phải kể đến Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Quán nướng số 18, Kakao Friends, Nhà Mình, Kor Mart, Seoul Hotteok, Kangnam Clinic Group, Big Mama, Magoo’s, Rohome Coffee & Restaurant…
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-3
 K-Town có quy hoạch ngành hàng hợp lý, tối ưu trải nghiệm khách hàng
K-Town còn “chiều lòng” những du khách yêu thích văn hóa Hàn Quốc và người Hàn Quốc với với chuỗi sự kiện, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn được tổ chức xuyên suốt trong năm 2024 như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok và các sự kiện giao lưu văn hóa quy mô lớn như Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair… Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến trải nghiệm ẩm thực – vui chơi giải trí và mua sắm hấp dẫn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội.
Nhận định về tiềm năng của phân khu K-Town trong sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” chiều ngày 6/4 vừa qua, ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tin tưởng, nơi đây nó sẽ trở thành địa điểm du khách Hàn Quốc yêu thích khi tới thăm Hà Nội. “Nếu điều đó xảy ra nơi đây sẽ không chỉ còn là một địa điểm du lịch đơn thuần mà sẽ trở thành nơi giao lưu, hòa hợp đưa Hàn Quốc và Việt Nam xích lại gần nhau hơn”, ông nói.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-4
Ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội phát biểu tại sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” 
Khai mở cơ hội an cư và lập nghiệp của cộng đồng người Hàn Quốc
Với tiềm năng to lớn, K-Town theo đánh giá sẽ là nơi khởi sự kinh doanh tuyệt vời. Điểm tựa trước hết đến từ hấp lực mang tên siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World, nơi đã đón 3 triệu lượt khách chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-5
 K-Town có “điểm tựa” tuyệt vời từ siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World
Từ khi ra mắt năm 2023 đến nay, siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm này đã nhanh chóng trở thành điểm đến top trending hàng đầu miền Bắc với những con số vô cùng ấn tượng như Top 1 điểm đến ẩm thực – vui chơi – mua sắm được tìm kiếm nhiều nhất, Top 1 điểm đến vui chơi Tết 2024 tại Hà Nội, Top 1 sự kiện khai trương lan tỏa nhất năm 2023, hashtag dự án sau 1 tuần khai trương đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok. The Grand Voyage - show thực cảnh kết hợp công nghệ trình diễn 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đem đến cho du khách những khoảnh khắc đặc biệt sống động, mãn nhãn.
Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng đánh giá, với việc khai trương phân khu K-Town sắp tới, Grand World chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại khu vực miền Bắc Việt Nam.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-6
 Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu tại sự kiện
Chưa dừng lại ở đó, các nhà đầu tư phân khu K-Town còn được hưởng lợi từ cộng đồng hơn 60.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City, nơi có khả năng hấp thụ lên đến 200.000 người, tạo ra lưu lượng khách khổng lồ và ổn định. Sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí khi kết nối song hành quốc lộ 5A và 5B tới các khu công nghiệp Hàn Quốc ở phía Bắc; cách Lotte, Keangnam 30 – 35 phút di chuyển, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50 phút di chuyển…, K-Town có khả năng tiếp cận khoảng 30 triệu cư dân trong vòng 2 giờ lái xe.
Thực tế, trải qua hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các công dân toàn cầu với hệ tiện ích “all – in – one” độc đáo. Trong số hơn 60.000 cư dân tại đây, cộng đồng cư dân Hàn Quốc đang chiếm số lượng đông đảo nhất trong các cư dân quốc tế.

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa.

Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
EDURUN 2024: Quyen gop ky luc 5 ty dong de xay truong vung xa
 Với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên, EDURUN 2024 đã tạo nên một biển người "nhuộm hồng" Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
Lần thứ 8 được tổ chức, EDURUN 2024 cũng là sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống giáo dục Vinschool. Vô vàn những khoảnh khắc ấn tượng trên các cung đường chạy do chính phụ huynh, học sinh, cán bộ giáo viên Vinschool tạo nên, đã góp phần cho một Ngày chạy offline EDURUN 2024 thành công và đầy cảm xúc khi hàng trăm nghìn bước chạy cùng hướng đến một đích đến, đó là mang lại môi trường học tập tốt hơn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Kỷ lục quyên góp 5 tỷ đồng
Các vận động viên, cổ động viên đã vỡ òa trong giây phút công bố số tiền quyên góp của Giải chạy EDURUN 2024: 5 tỷ đồng - Số tiền quyên góp lớn nhất từ trước đến nay cho một mùa EDURUN. 9713 bộ Race-kit và 31.000 áo được đặt mua bởi phụ huynh và học sinh trên toàn hệ thống ngay trong 1 tuần đầu tiên phát động.

EDURUN 2024: Quyen gop ky luc 5 ty dong de xay truong vung xa-Hinh-2
 Số tiền kỷ lục 5 tỷ đồng – nhiều nhất trong một mùa EDURUN gây quỹ bởi phụ huynh, học sinh Vinschool trên toàn quốc.
Trong đó Vinschool ghi nhận đóng góp 400 triệu đồng hiện kim tài từ Nhà tài trợ độc quyền Ngân hàng TMCP Techcombank trao tặng, cùng các hoạt động thiện nguyện tại 50 cơ sở trường Vinschool trên toàn quốc ủng hộ trực tiếp vào quỹ EDURUN 2024. Từ nguồn ngân sách quyên góp được năm nay, Vinschool sẽ cùng với các bậc phụ huynh tìm kiếm một địa chỉ để xây dựng trường, lớp cho trẻ em nghèo ở những vùng sâu, vùng xa.
Tại sự kiện, Thầy Jeremy Southgate – Đại diện Hệ thống giáo dục Vinschool nhấn mạnh: “Qua mỗi dự án từ thiện, mỗi sáng kiến xã hội như EDURUN, chúng ta đã cùng nhau thổi bùng lên ngọn lửa của tinh thần quan tâm, chia sẻ và sống có trách nhiệm với cộng đồng.”

EDURUN 2024: Quyen gop ky luc 5 ty dong de xay truong vung xa-Hinh-3
 Dàn nghệ sĩ phụ huynh truyền cảm hứng như Diễn viên Mạnh Trường, Thanh Hương, Hoàng Kim Ngọc, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, cầu thủ Mạc Hồng Quân tiếp lửa cho 10.000 Vận động viên.
Trong biển người “nhuộm hồng” cung đường chạy của EDURUN, sự có mặt của các phụ huynh Đại sứ truyền cảm hứng như: Diễn viên Mạnh Trường, Thanh Hương, Hoàng Kim Ngọc, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, cầu thủ Mạc Hồng Quân… đã khuấy động không khí và giúp truyền đi tinh thần “Run for Education - Chạy vì giáo dục” tới 10.000 vận động viên. Ngoài ra, các học sinh, phụ huynh đạt thành tích cao trong các mùa EDURUN trước đây hoặc giành chiến thắng trong các cuộc thi đồng hành trước sự kiện, đặc biệt là sự góp mặt của Ban giám hiệu các trường được xây dựng từ nguồn quỹ EDURUN cũng trở thành các đại sứ và tiên phong xuất phát trên đường chạy.
Hành trình thu hẹp khoảng cách giáo dục qua 8 mùa Edurun
EDURUN không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là biểu tượng của tinh thần vì cộng đồng, trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Vinschool. Từ năm 2015 đến nay, chương trình đã thu hút hơn 160.000 người tham gia và quyên góp được hơn 21 tỷ đồng, giúp xây dựng trường học tại những vùng khó khăn nhất thuộc tỉnh Sơn La, Quảng Trị, Điện Biên, Quảng Bình, Hà Giang...

EDURUN 2024: Quyen gop ky luc 5 ty dong de xay truong vung xa-Hinh-4
Gia đình Diễn viên Mạnh Trường - Phụ huynh Vinschool là Đại sứ Giải chạy EDURUN 2024. 
Vượt chặng đường 500 km từ Điện Biên để có mặt tại sự kiện, cô Vũ Thúy Lan – Hiệu trưởng trường Mầm non Mường Đun - một trong những điểm trường mà EDURUN đã dừng chân để biến ước mơ của cô và trò nơi đây thành hiện thực xúc động chia sẻ: “Từ ngày được đón nhận một ngôi trường khang trang, sạch đẹp, học sinh đến trường được yên vui, hạnh phúc, các con được học tập vui chơi và thỏa sức trải nghiệm, các giáo viên yên tâm công tác và phụ huynh yên lòng gửi con đến trường.”
EDURUN 2024: Quyen gop ky luc 5 ty dong de xay truong vung xa-Hinh-5
Những ngôi trường khang trang với những phòng học vững chãi được xây nên nhờ sự chung tay đóng góp của các thế hệ học sinh, phụ huynh Vinschool. 
Với sứ mệnh xây dựng một hoạt động thể thao vì mục đích thiện nguyện, EDURUN đã vượt qua khuôn khổ một phong trào thể thao học đường để trở thành một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đầy cảm hứng. Từ đây, sẽ có thêm nhiều địa chỉ khó khăn được hỗ trợ, nhiều ngôi trường khang trang được xây dựng, góp phần mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.