Tầm view độc bản, chất Mỹ “triệu đô” chỉ có tại căn hộ The Beverly

Những căn hộ cuối cùng tại The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang “nóng” tại các sàn giao dịch, nhờ không gian sống đậm chất Mỹ cùng những đặc quyền sống không dành cho số đông.

Nâng niu cảm xúc, nâng cấp trải nghiệm
Giá trị độc bản và chất sống đẳng cấp của The Beverly được kết tinh đầy khéo léo thông qua cách chủ đầu tư kiến tạo từng chi tiết từ ngoài vào trong, từ nội khu đến từng căn hộ, nhằm nâng niu từng cảm xúc và nâng cấp chuẩn sống thời thượng của chủ nhân tinh hoa.
Hướng đến chuẩn sống nghỉ dưỡng “wellness living” độc đáo, chuỗi công viên nội khu The Beverly được thiết kế với ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt. Tại đây, những hàng dừa trải dài, hồ bơi nước mặn Marina Pool ngoài trời, Vườn suối sương mù Harmony, Vườn treo nhiệt đới Babylon, Thác nước tràn Beverly, Sân khấu nước ánh sáng và âm nhạc Broadway, khu thể thao Aqua Gym, đại lộ danh vọng Starlight,… phác họa nên một bức tranh đậm chất Mỹ.
Cùng với đó, những cung đường uốn lượn, những hồ bơi, khu vực cao - thấp khác nhau cho cư dân cảm giác như đang đứng trên sườn đồi Beverly thơ mộng của nước Mỹ. Đây chính là đặc quyền mà chỉ có cư dân The Beverly mới được sở hữu.
Tam view doc ban, chat My “trieu do” chi co tai can ho The Beverly
Chất Mỹ triệu đô từ ban công căn hộ The Beverly 
Nếu dạo bước trong công viên nội khu The Beverly là trải nghiệm chất Mỹ trực quan thông qua cảnh quan, hoa lá và những cung đường được thiết kế đầy chủ đích thì nhìn từ trên cao, công viên nội khu này lại tái hiện hình ảnh giàu cảm xúc của khu nhà giàu trên đồi Beverly xứ cờ hoa. Chính vì vậy, không quá để nói, từ ban công The Beverly bao quát toàn bộ khu vườn nội khu, chủ nhân căn hộ không khác gì đang thu vào tầm mắt bức tranh cuộc sống xa hoa đặc trưng của nước Mỹ.
Đặc quyền sống không dành cho số đông tại The Beverly còn thể hiện ở tiêu chuẩn bàn giao tỉ mỉ tới từng chi tiết trong các tòa nhà, từng căn hộ. Bước vào The Beverly, cư dân được trải nghiệm không gian sảnh đón như ở các resort cao cấp với chiều cao trần lên đến 9m, hệ thống sảnh và lounge được lát toàn bộ bằng đá cẩm thạch sang trọng. Mỗi tòa tháp được trang bị 6 thang máy với hoạ tiết tinh tế đi cùng tông màu vàng đồng khác biệt.
Bên trong mỗi căn hộ, các vật liệu cao cấp như gạch ceramic, gỗ, vách kính cường lực... được sử dụng khoa học, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Điểm nhấn không thể bỏ qua là các ô cửa sổ mở rộng tối đa để đón gió trời và hưởng tầm nhìn triệu đô.
Quỹ căn The Beverly được xem là một phiên bản đặc biệt khi tất cả các tòa tháp đều có kiến trúc theo hình chữ Z thông thoáng, tối ưu tầm nhìn và mặt cắt tiếp xúc ánh sáng. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng và khác biệt, thiết kế này giúp các căn hộ có thể đón tối đa nguồn gió tự nhiên.
Đặc biệt, tầng 14 mỗi toà được thiết kế dành riêng để làm phòng sinh hoạt cộng đồng, bao gồm khu chơi game, khu trò chơi trẻ em, bida, bóng bàn,... Tất cả tạo nên sự kết nối liên hoàn không gian vui chơi - học tập - giải trí - nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi.
Thời tới với chủ nhân căn hộ The Beverly
Giá trị sống độc bản của The Beverly còn được nâng tầm nhờ những siêu tiện ích ngay gần kề. Nhờ vị trí “kim cương” của phân khu mà chủ nhân căn hộ The Beverly chỉ cần vài bước chân đã chạm ngay tới Đại công viên 36ha. Đây cũng chính là nơi “Thiên đường giải trí” VinWonders sẽ xuất hiện trong mùa hè năm nay, với hàng loạt trò chơi hấp dẫn và hoạt động thú vị.
Tam view doc ban, chat My “trieu do” chi co tai can ho The Beverly-Hinh-2
Ở ngay cạnh VinWonders mang lại lợi ích khổng lồ cho chủ nhân căn hộ The Beverly 
The Beverly cũng là phân khu hiếm hoi kết nối nhanh tới trung tâm thương mại Vincom Mega Mall theo mô hình Life-Design Mall lớn bậc nhất miền Nam. Bộ đôi siêu tiện ích VinWonders và Vincom Mega Mall sẽ mở ra cho cư dân một thế giới vui chơi giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực mang tính biểu tượng ngay dưới chân nhà.
Còn với nhà đầu tư, căn hộ The Beverly cũng là nơi lý tưởng để vận hành mô hình lưu trú cả ngắn ngày và dài ngày và hưởng lợi từ bộ đôi đòn bẩy VinWonders, Vincom Mega Mall. Khi đi vào vận hành, đây chính là bảo chứng cho lượng khách lưu trú với tỷ lệ lấp đầy rất cao.
Sở hữu những lợi thế tốt nhất của một “siêu phẩm” căn hộ, The Beverly còn là dự án hiếm hoi được chủ đầu tư ưu ái áp dụng chính sách trả góp với lãi suất cố định lên tới 15 năm. Khách vay mua ngay lúc này chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, trong 2 năm đầu chỉ phải trả lãi ở mức nhẹ nhàng 7%/năm. Từ năm thứ 3 trở đi, trần lãi suất không vượt quá 9,5%/năm.
Lấy ví dụ về một căn hộ The Beverly giá hơn 2,7 tỷ đồng, nhà môi giới Lê Hoàng (TP Thủ Đức) cho biết, trong 2 năm đầu người mua chỉ phải trả lãi hơn 11,3 triệu mỗi tháng. “Với tiềm năng của The Beverly, chủ nhân căn hộ có thể vận hành cho thuê, dư sức trả lãi mà vẫn còn có lời. Sau 2 năm số tiền hàng tháng cả gốc và lãi dao động 20-22 triệu/tháng, người mua chỉ cần góp thêm khoản nhỏ, thậm chí bán ra lúc này tài sản đã có lời vượt trội. Có thể nói, thời đang tới với chủ nhân căn hộ The Beverly”, vị này đánh giá.
Đặc biệt, mua nhà The Beverly lúc này, chủ nhân còn hưởng thêm hàng loạt quà tặng như gói phí quản lý 5 năm, thẻ quà tặng dịch vụ Vinmec & Xanh SM toàn quốc trị giá lên đến 300 triệu đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng thêm gói nội thất lên đến 190 triệu đồng cho khách sở hữu căn studio; gói 330 triệu cho căn 2PN. Đây được xem là cơ hội vàng để sở hữu căn hộ The Beverly và tận hưởng chất sống sang trọng độc bản tại đại đô thị đáng sống hàng đầu phía Nam.

Doanh nhân Vũ Minh Châu – nỗ lực để thành công trong nghề môi giới bất động sản

Sau một thời gian dài trải qua nhiều biến động trong các lĩnh vực công việc khác nhau, anh Vũ Minh Châu đã quyết định chuyển sang lĩnh vực bất động sản với niềm tin rằng "duyên" đã gõ cửa.

Để có được một giao dịch bất động sản thành công, người môi giới cần phải hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng, tư vấn khéo léo trong mọi tình huống, tích lũy kinh nghiệm từ các sai lầm, có thể nói đây là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.
Sau một thời gian dài trải qua nhiều biến động trong các lĩnh vực công việc khác nhau, anh Vũ Minh Châu đã quyết định chuyển sang lĩnh vực bất động sản với niềm tin rằng "duyên" đã gõ cửa. Dưới đây là một số chia sẻ của anh Minh Châu.
Doanh nhan Vu Minh Chau – no luc de thanh cong trong nghe moi gioi bat dong san
 
Đến với bất động sản là vì "cái duyên"
"Cái duyên" đã đưa tôi đến với công việc môi giới bất động sản một cách rất tình cờ và có cả sự may mắn. Trong một lần người thân muốn tìm nhà và đã qua rất nhiều môi giới tư vấn nhưng vẫn không tìm được căn nhà phù hợp, tôi tự mình đi tìm để mua cho người nhà.
Lần đầu tiên tiếp xúc với công việc môi giới bất động sản và chốt được giao dịch thành công, tôi cảm thấy vui và thú vị vì giúp được người thân của mình tìm được căn nhà ưng ý làm tổ ấm, đặc biệt là mức hoa hồng từ công việc môi giới khá hấp dẫn. Đầu năm 2023, qua lời giới thiệu của một người quen về công ty môi giới bất động sản anh đang làm việc, tôi đã quyết định thử sức với công việc này.
Từng bước chuyển mình để trở thành nhà môi giới bất động sản
Thời gian đầu, tôi làm song song cả các công việc cũ và môi giới bất động sản. Qua các buổi đào tạo về cách đăng tin, tìm kiếm khách hàng, cùng với khả năng sử dụng máy tính thành thạo, tôi biết cách đăng tin để nhanh chóng và hiệu quả để tìm kiếm được nhiều khách hàng.
Tôi phân bổ thời gian cho công việc cũ và dành riêng 1-2 tiếng để đăng tin bán nhà đều đặn hàng ngày trên các sàn giao dịch bất động sản. Khách của tôi chủ yếu làm giờ hành chính nên tôi tranh thủ dẫn họ đi xem nhà vào buổi tối hoặc buổi trưa. Sự cố gắng của tôi được đền đáp, cùng với sự may mắn mà tôi đã chốt thành công một giao dịch nhà thổ cư. Nhận thấy công việc đến với mình thuận lợi, có cơ duyên và được sự ủng hộ từ gia đình, tôi quyết định tạm dừng công việc cũ để tập trung vào môi giới bất động sản.
Doanh nhan Vu Minh Chau – no luc de thanh cong trong nghe moi gioi bat dong san-Hinh-2
 
Những điều anh Minh Châu học được từ nghề môi giới bất động sản
Tôi tay ngang chuyển sang làm môi giới bất động sản, một lĩnh vực đòi hỏi vốn kiến thức phải rộng, kỹ năng thuần thục. Tôi xác định thời gian đầu sẽ tập trung vào học hỏi, trau dồi các kỹ năng giao tiếp, đàm phán... Tôi thường xuyên tham gia các buổi đào tạo tại công ty về kỹ năng đăng tin, bán nhà triệu đô. Đồng thời, qua việc giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ đồng nghiệp, các anh chị đi trước trong nghề về những thương vụ chốt nhà, những tình huống xảy ra khi giao dịch nhà, tôi thấy mình thêm hiểu, thêm yêu công việc mình đang theo đuổi.
Ngoài học hỏi từ đồng nghiệp, tôi còn học hỏi từ chính khách hàng của mình. Giao tiếp với nhiều người ở nhiều tầng lớp tri thức khác nhau, những doanh nhân, những người tài giỏi, những con người sở hữu khối tài sản hàng triệu đô la, tôi học hỏi được họ phong thái làm việc, sự điềm tĩnh, chuẩn chỉnh trong từng lời nói.
Với tôi, công việc môi giới bất động sản làm tốt nhất khi có sự chuẩn bị tốt nhất. Để trở thành một nhà môi giới triệu đô (chuyên giao dịch những căn nhà có giá trị trên 20 tỷ đồng), hiện tại, tôi tập trung vào phân khúc nhà thổ cư nhỏ để tích lũy thêm kinh nghiệm, trau dồi các kiến thức, kỹ năng thuần thục.
Cách anh Châu duy trì cảm hứng và tình yêu nghề môi giới bất động sản
Với tôi, duy trì tình yêu nghề và cảm hứng giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu và cố gắng hơn nữa. Tôi thường giao lưu, trò chuyện cùng các anh chị đồng nghiệp, những người dày dặn kinh nghiệm và rất tâm huyết, gắn bó với nghề môi giới, tôi như được truyền thêm cảm hứng và tình yêu với công việc mình đang làm.
Tôi thường chạy xe dọc các khu phố vào buổi tối, ngắm những ngôi nhà mặt phố cao tầng đẹp, lung linh ánh điện, vừa là cách để thư giãn và tạo cảm hứng cho bản thân. Nhiều lúc chỉ vì thấy thích thú với một ngôi nhà mới được đẩy lên kho hàng của công ty, tôi cũng xách xe và đến tận nơi để xem.
Doanh nhan Vu Minh Chau – no luc de thanh cong trong nghe moi gioi bat dong san-Hinh-3
 

K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

Khu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tại Grand World, Ocean City hứa hẹn trở thành “bom tấn” trải nghiệm tại phía Đông Hà Nội với loạt thương hiệu đình đám cùng những nét đặc trưng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc.

K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi
K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội 
Những giá trị độc đáo tại K-Town
Khu phố thương mại K-Town với quy mô 343 căn shophouse có kiến trúc khác biệt chia làm 2 phân khu. Trong khi K-Legend mang nét cổ kính của tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thì K-Street mang đến không gian sắc màu với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, 100% các căn shophouse có 2 mặt tiền kinh doanh, thuận tiện giao thương, buôn bán, với concept “visual merchandising” đẹp, đa dạng, độc đáo, hiện đại.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-2
K-Town mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc mang đậm dấu ấn Hàn Quốc 
Quy hoạch ngành hàng tại đây được phân bổ hợp lý thuận tiện cho trải nghiệm khách hàng với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, giải trí. Những cái tên dự kiến sẽ quy tụ tại K-Town phải kể đến Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Quán nướng số 18, Kakao Friends, Nhà Mình, Kor Mart, Seoul Hotteok, Kangnam Clinic Group, Big Mama, Magoo’s, Rohome Coffee & Restaurant…
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-3
 K-Town có quy hoạch ngành hàng hợp lý, tối ưu trải nghiệm khách hàng
K-Town còn “chiều lòng” những du khách yêu thích văn hóa Hàn Quốc và người Hàn Quốc với với chuỗi sự kiện, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn được tổ chức xuyên suốt trong năm 2024 như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok và các sự kiện giao lưu văn hóa quy mô lớn như Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair… Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến trải nghiệm ẩm thực – vui chơi giải trí và mua sắm hấp dẫn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội.
Nhận định về tiềm năng của phân khu K-Town trong sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” chiều ngày 6/4 vừa qua, ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tin tưởng, nơi đây nó sẽ trở thành địa điểm du khách Hàn Quốc yêu thích khi tới thăm Hà Nội. “Nếu điều đó xảy ra nơi đây sẽ không chỉ còn là một địa điểm du lịch đơn thuần mà sẽ trở thành nơi giao lưu, hòa hợp đưa Hàn Quốc và Việt Nam xích lại gần nhau hơn”, ông nói.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-4
Ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội phát biểu tại sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” 
Khai mở cơ hội an cư và lập nghiệp của cộng đồng người Hàn Quốc
Với tiềm năng to lớn, K-Town theo đánh giá sẽ là nơi khởi sự kinh doanh tuyệt vời. Điểm tựa trước hết đến từ hấp lực mang tên siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World, nơi đã đón 3 triệu lượt khách chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-5
 K-Town có “điểm tựa” tuyệt vời từ siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World
Từ khi ra mắt năm 2023 đến nay, siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm này đã nhanh chóng trở thành điểm đến top trending hàng đầu miền Bắc với những con số vô cùng ấn tượng như Top 1 điểm đến ẩm thực – vui chơi – mua sắm được tìm kiếm nhiều nhất, Top 1 điểm đến vui chơi Tết 2024 tại Hà Nội, Top 1 sự kiện khai trương lan tỏa nhất năm 2023, hashtag dự án sau 1 tuần khai trương đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok. The Grand Voyage - show thực cảnh kết hợp công nghệ trình diễn 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đem đến cho du khách những khoảnh khắc đặc biệt sống động, mãn nhãn.
Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng đánh giá, với việc khai trương phân khu K-Town sắp tới, Grand World chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại khu vực miền Bắc Việt Nam.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-6
 Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu tại sự kiện
Chưa dừng lại ở đó, các nhà đầu tư phân khu K-Town còn được hưởng lợi từ cộng đồng hơn 60.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City, nơi có khả năng hấp thụ lên đến 200.000 người, tạo ra lưu lượng khách khổng lồ và ổn định. Sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí khi kết nối song hành quốc lộ 5A và 5B tới các khu công nghiệp Hàn Quốc ở phía Bắc; cách Lotte, Keangnam 30 – 35 phút di chuyển, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50 phút di chuyển…, K-Town có khả năng tiếp cận khoảng 30 triệu cư dân trong vòng 2 giờ lái xe.
Thực tế, trải qua hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các công dân toàn cầu với hệ tiện ích “all – in – one” độc đáo. Trong số hơn 60.000 cư dân tại đây, cộng đồng cư dân Hàn Quốc đang chiếm số lượng đông đảo nhất trong các cư dân quốc tế.

Loài thằn lằn kỳ lạ nhỏ bằng móng tay trước bờ vực tuyệt chủng

Với chiều dài từ đầu đến chót đuôi từ 25-30 mm khi trưởng thành, chúng được coi là những loài thằn lằn nhỏ nhất còn tồn tại trên thế giới.

Loai than lan ky la nho bang mong tay truoc bo vuc tuyet chung
Tắc kè lá (Brookesia) là một chi thằn lằn nằm trong họ Tắc kè hoa (Chamaeleonidae). Chúng gồm những loài tắc kè hoa đặc hữu của đảo Madagascar, có kích thước rất nhỏ. Ảnh: Wikipedia.
Loai than lan ky la nho bang mong tay truoc bo vuc tuyet chung-Hinh-2
Với chiều dài từ đầu đến chót đuôi từ 25-30 mm khi trưởng thành, chúng được coi là những loài thằn lằn nhỏ nhất còn tồn tại trên thế giới. Ảnh: Sci.news.