Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Xem trước Honda HR-V 2022 sắp ra mắt

17/01/2022 16:07

Honda HR-V phiên bản độ e:HEV Modulo X 2022 chính hãng này dự kiến sẽ trình làng trước thời điểm mùa hè năm nay tại thị trường Nhật Bản.

Nguyễn Chung

Đại gia Quảng Ninh chi 48 tỷ tậu 3 xe siêu sang chơi Tết

Modulo hiện là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng Honda. Đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe Honda trong nhiều năm qua. Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, lại có thêm một mẫu xe Honda độ Modulo nữa được trình làng. Được gọi bằng cái tên Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên mẫu SUV cỡ B của hãng Honda.
Modulo hiện là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng Honda. Đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe Honda trong nhiều năm qua. Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, lại có thêm một mẫu xe Honda độ Modulo nữa được trình làng. Được gọi bằng cái tên Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên mẫu SUV cỡ B của hãng Honda.
Vào thời điểm hiện tại, Honda HR-V e:HEV Modulo X mới dừng ở mức xe concept. Tuy nhiên, đây sẽ là hình ảnh xem trước cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V, dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản trong năm nay.
Vào thời điểm hiện tại, Honda HR-V e:HEV Modulo X mới dừng ở mức xe concept. Tuy nhiên, đây sẽ là hình ảnh xem trước cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V, dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản trong năm nay.
Hãng Honda cho biết, HR-V thế hệ mới đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, những người yêu thích xe Honda xưa cũ lại không thực sự mặn mà với HR-V mới. Do đó, Honda HR-V e:HEV Modulo X được ra đời để chiều lòng những khách hàng này.
Hãng Honda cho biết, HR-V thế hệ mới đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, những người yêu thích xe Honda xưa cũ lại không thực sự mặn mà với HR-V mới. Do đó, Honda HR-V e:HEV Modulo X được ra đời để chiều lòng những khách hàng này.
Chiếc Honda HR-V e:HEV Modulo X được trưng bày trong triển lãm khoác "bộ cánh" ngoại thất màu đỏ Premium Crystal Red Metallic bắt mắt. So với Honda HR-V thông thường, mẫu xe concept này có một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mỏ chim nhằm hướng sự tập trung vào logo của nhà sản xuất. Tiếp đến là hốc gió trung tâm nổi bật và hai đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.
Chiếc Honda HR-V e:HEV Modulo X được trưng bày trong triển lãm khoác "bộ cánh" ngoại thất màu đỏ Premium Crystal Red Metallic bắt mắt. So với Honda HR-V thông thường, mẫu xe concept này có một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mỏ chim nhằm hướng sự tập trung vào logo của nhà sản xuất. Tiếp đến là hốc gió trung tâm nổi bật và hai đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.
Ở bên sườn, Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm nẹp mạ crôm dưới cửa, nối giữa 2 hốc bánh trước/sau, và ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tương phản với thân xe. Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch dành riêng cho xe.
Ở bên sườn, Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm nẹp mạ crôm dưới cửa, nối giữa 2 hốc bánh trước/sau, và ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tương phản với thân xe. Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch dành riêng cho xe.
Trong khi đó, phía sau xe Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm vỏ đèn hậu và cánh gió mui màu đen cũng như cản sau mới. Những chi tiết này giúp xe trông thể thao và ấn tượng hơn Honda HR-V thông thường.
Trong khi đó, phía sau xe Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm vỏ đèn hậu và cánh gió mui màu đen cũng như cản sau mới. Những chi tiết này giúp xe trông thể thao và ấn tượng hơn Honda HR-V thông thường.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X cũng có một số thay đổi nhẹ như ghế thể thao hơn và bệ cần số mới. Trên tựa đầu ghế trước và nút bấm khởi động máy đều có logo "Modulo X" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V. Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn có thiết kế như bản thường nhưng thêm chỉ màu đỏ.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X cũng có một số thay đổi nhẹ như ghế thể thao hơn và bệ cần số mới. Trên tựa đầu ghế trước và nút bấm khởi động máy đều có logo "Modulo X" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V. Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn có thiết kế như bản thường nhưng thêm chỉ màu đỏ.
Theo video quảng cáo của hãng Honda, HR-V e:HEV Modulo X không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được bổ sung hệ thống treo nâng cấp để mang đến cảm giác lái linh hoạt hơn. Hiện chưa rõ động cơ của Honda HR-V e:HEV Modulo X có thay đổi so với xe tiêu chuẩn hay không.
Theo video quảng cáo của hãng Honda, HR-V e:HEV Modulo X không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được bổ sung hệ thống treo nâng cấp để mang đến cảm giác lái linh hoạt hơn. Hiện chưa rõ động cơ của Honda HR-V e:HEV Modulo X có thay đổi so với xe tiêu chuẩn hay không.
Ở thị trường Nhật Bản, Honda HR-V mới hiện có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 118 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.
Ở thị trường Nhật Bản, Honda HR-V mới hiện có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 118 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.
Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Ngoài ra, Honda HR-V e:HEV 2021 còn có cụm pin lithium-ion cỡ lớn hơn. Giá xe Honda HR-V độ Modulo hiện chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm trước mùa hè năm nay.
Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Ngoài ra, Honda HR-V e:HEV 2021 còn có cụm pin lithium-ion cỡ lớn hơn. Giá xe Honda HR-V độ Modulo hiện chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm trước mùa hè năm nay.
Video: Chi tiết Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept.

Bạn có thể quan tâm

Giao tranh ở Congo, hơn 400 dân thường thiệt mạng

Giao tranh ở Congo, hơn 400 dân thường thiệt mạng

Trung Quốc phát triển trực thăng không người lái vũ trang tầm cao

Trung Quốc phát triển trực thăng không người lái vũ trang tầm cao

Tai nghe dịch thuật 100 ngôn ngữ giá chưa tới 1 triệu

Tai nghe dịch thuật 100 ngôn ngữ giá chưa tới 1 triệu

SoftBank và NVIDIA bắt tay trong thương vụ 14 tỷ USD

SoftBank và NVIDIA bắt tay trong thương vụ 14 tỷ USD

Lenovo và Dell đồng loạt tăng giá, người dùng sắp đón 'bão'

Lenovo và Dell đồng loạt tăng giá, người dùng sắp đón 'bão'

AUDI E7X - cái bắt tay giữa hãng xe Đức với gã khổng lồ Trung Quốc

AUDI E7X - cái bắt tay giữa hãng xe Đức với gã khổng lồ Trung Quốc

Mỹ sẽ đưa oanh tạc cơ tàng hình B-2 trở lại dây chuyền sản xuất

Mỹ sẽ đưa oanh tạc cơ tàng hình B-2 trở lại dây chuyền sản xuất

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

Nhầm đạn cối là đồ chơi, hai em nhỏ thiệt mạng

Nhầm đạn cối là đồ chơi, hai em nhỏ thiệt mạng

"Sedan quốc dân" Toyota Vios giảm 100% phí trước bạ tháng 12/2025

"Sedan quốc dân" Toyota Vios giảm 100% phí trước bạ tháng 12/2025

Ra mắt Subaru Uncharted 2026 - SUV điện giá mềm, sạc đầy chạy gần 500km

Ra mắt Subaru Uncharted 2026 - SUV điện giá mềm, sạc đầy chạy gần 500km

Chi tiết Opel Astra L 2026 bản nâng cấp mới ra mắt

Chi tiết Opel Astra L 2026 bản nâng cấp mới ra mắt

Top tin bài hot nhất

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

Startup Mỹ bỏ AI nội địa, chọn mô hình Trung Quốc

12/12/2025 10:08
Nữ streamer “cam thường” vẫn khiến fan mê mẩn

Nữ streamer “cam thường” vẫn khiến fan mê mẩn

11/12/2025 21:23
Nga tuyên bố kiểm soát Ostapovskoye - Ukraine chịu thương vong lớn

Nga tuyên bố kiểm soát Ostapovskoye - Ukraine chịu thương vong lớn

12/12/2025 07:02
Mỹ ra mắt “ổ cứng DNA” lưu trữ ngàn năm

Mỹ ra mắt “ổ cứng DNA” lưu trữ ngàn năm

11/12/2025 20:37
Tàu hỏa đâm trúng nhóm công nhân đường sắt, 4 người tử vong

Tàu hỏa đâm trúng nhóm công nhân đường sắt, 4 người tử vong

11/12/2025 20:42

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status