Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Xem trước Honda HR-V 2022 sắp ra mắt

17/01/2022 16:07

Honda HR-V phiên bản độ e:HEV Modulo X 2022 chính hãng này dự kiến sẽ trình làng trước thời điểm mùa hè năm nay tại thị trường Nhật Bản.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Modulo hiện là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng Honda. Đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe Honda trong nhiều năm qua. Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, lại có thêm một mẫu xe Honda độ Modulo nữa được trình làng. Được gọi bằng cái tên Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên mẫu SUV cỡ B của hãng Honda.
Modulo hiện là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng Honda. Đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe Honda trong nhiều năm qua. Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, lại có thêm một mẫu xe Honda độ Modulo nữa được trình làng. Được gọi bằng cái tên Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên mẫu SUV cỡ B của hãng Honda.
Vào thời điểm hiện tại, Honda HR-V e:HEV Modulo X mới dừng ở mức xe concept. Tuy nhiên, đây sẽ là hình ảnh xem trước cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V, dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản trong năm nay.
Vào thời điểm hiện tại, Honda HR-V e:HEV Modulo X mới dừng ở mức xe concept. Tuy nhiên, đây sẽ là hình ảnh xem trước cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V, dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản trong năm nay.
Hãng Honda cho biết, HR-V thế hệ mới đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, những người yêu thích xe Honda xưa cũ lại không thực sự mặn mà với HR-V mới. Do đó, Honda HR-V e:HEV Modulo X được ra đời để chiều lòng những khách hàng này.
Hãng Honda cho biết, HR-V thế hệ mới đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, những người yêu thích xe Honda xưa cũ lại không thực sự mặn mà với HR-V mới. Do đó, Honda HR-V e:HEV Modulo X được ra đời để chiều lòng những khách hàng này.
Chiếc Honda HR-V e:HEV Modulo X được trưng bày trong triển lãm khoác "bộ cánh" ngoại thất màu đỏ Premium Crystal Red Metallic bắt mắt. So với Honda HR-V thông thường, mẫu xe concept này có một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mỏ chim nhằm hướng sự tập trung vào logo của nhà sản xuất. Tiếp đến là hốc gió trung tâm nổi bật và hai đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.
Chiếc Honda HR-V e:HEV Modulo X được trưng bày trong triển lãm khoác "bộ cánh" ngoại thất màu đỏ Premium Crystal Red Metallic bắt mắt. So với Honda HR-V thông thường, mẫu xe concept này có một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mỏ chim nhằm hướng sự tập trung vào logo của nhà sản xuất. Tiếp đến là hốc gió trung tâm nổi bật và hai đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.
Ở bên sườn, Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm nẹp mạ crôm dưới cửa, nối giữa 2 hốc bánh trước/sau, và ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tương phản với thân xe. Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch dành riêng cho xe.
Ở bên sườn, Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm nẹp mạ crôm dưới cửa, nối giữa 2 hốc bánh trước/sau, và ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tương phản với thân xe. Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch dành riêng cho xe.
Trong khi đó, phía sau xe Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm vỏ đèn hậu và cánh gió mui màu đen cũng như cản sau mới. Những chi tiết này giúp xe trông thể thao và ấn tượng hơn Honda HR-V thông thường.
Trong khi đó, phía sau xe Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm vỏ đèn hậu và cánh gió mui màu đen cũng như cản sau mới. Những chi tiết này giúp xe trông thể thao và ấn tượng hơn Honda HR-V thông thường.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X cũng có một số thay đổi nhẹ như ghế thể thao hơn và bệ cần số mới. Trên tựa đầu ghế trước và nút bấm khởi động máy đều có logo "Modulo X" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V. Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn có thiết kế như bản thường nhưng thêm chỉ màu đỏ.
Tương tự ngoại thất, nội thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X cũng có một số thay đổi nhẹ như ghế thể thao hơn và bệ cần số mới. Trên tựa đầu ghế trước và nút bấm khởi động máy đều có logo "Modulo X" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V. Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn có thiết kế như bản thường nhưng thêm chỉ màu đỏ.
Theo video quảng cáo của hãng Honda, HR-V e:HEV Modulo X không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được bổ sung hệ thống treo nâng cấp để mang đến cảm giác lái linh hoạt hơn. Hiện chưa rõ động cơ của Honda HR-V e:HEV Modulo X có thay đổi so với xe tiêu chuẩn hay không.
Theo video quảng cáo của hãng Honda, HR-V e:HEV Modulo X không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được bổ sung hệ thống treo nâng cấp để mang đến cảm giác lái linh hoạt hơn. Hiện chưa rõ động cơ của Honda HR-V e:HEV Modulo X có thay đổi so với xe tiêu chuẩn hay không.
Ở thị trường Nhật Bản, Honda HR-V mới hiện có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 118 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.
Ở thị trường Nhật Bản, Honda HR-V mới hiện có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 118 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm.
Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Ngoài ra, Honda HR-V e:HEV 2021 còn có cụm pin lithium-ion cỡ lớn hơn. Giá xe Honda HR-V độ Modulo hiện chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm trước mùa hè năm nay.
Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Ngoài ra, Honda HR-V e:HEV 2021 còn có cụm pin lithium-ion cỡ lớn hơn. Giá xe Honda HR-V độ Modulo hiện chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm trước mùa hè năm nay.
Video: Chi tiết Honda HR-V e:HEV Modulo X Concept.

Bạn có thể quan tâm

Siêu môtô BMW R18 Transcontinental của Đức Giáo hoàng Leo XIV

Siêu môtô BMW R18 Transcontinental của Đức Giáo hoàng Leo XIV

Mục sở thị Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực

Mục sở thị Ferrari 849 Testarossa Spider PHEV mạnh tới 1.035 mã lực

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Volkswagen ID. Cross Concept phiên bản thuần điện của T-Cross sớm ra mắt

Volkswagen ID. Cross Concept phiên bản thuần điện của T-Cross sớm ra mắt

Đánh giá Hyundai Santa Fe - bùng nổ với động cơ gần 300 mã lực

Đánh giá Hyundai Santa Fe - bùng nổ với động cơ gần 300 mã lực

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Tesla đang đối mặt thách thức lớn nhất trong một thập kỷ

Tesla đang đối mặt thách thức lớn nhất trong một thập kỷ

McLaren 750S JC96 "hàng hiếm" độc quyền cho các đại gia Nhật Bản

McLaren 750S JC96 "hàng hiếm" độc quyền cho các đại gia Nhật Bản

Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới

Mercedes G-Class - huyền thoại sắp “lột xác” trong kỷ nguyên mới

Top tin bài hot nhất

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

Ra mắt Skoda Slavia tại Việt Nam - xe cỡ B châu Âu chỉ từ 421 triệu

11/09/2025 12:07
Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

Xe sang Mercedes-Benz tồn kho từ 2022 “vừa bán vừa cho”

11/09/2025 08:19
Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

Fang Cheng Bao Tai 7 - nội thất 7 màn hình, nổ lốp vẫn chạy 80 km/h

11/09/2025 09:59
Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

Siêu xe Ferrari LaFerrari chạy 11 năm, odo gần 5.250 km rao bán 118 tỷ đồng

11/09/2025 06:49
Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Hé lộ 3 mẫu xe mới của Honda sẽ ra mắt vào cuối tuần này

11/09/2025 09:01

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status