Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190

24/10/2018 14:52

(Kiến Thức) - Qúa trình xưởng độ Piper Motorsport kỳ công "biến hóa" chiếc xe sang Mercedes C63 AMG mới hoá thân thành chiếc Mercedes-Benz 190 đời cũ sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và thú vị.

Văn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Video: Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190.

Bạn có thể quan tâm

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Subaru Forester tiếp tục "đại hạ giá" 230 triệu tại Việt Nam

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Honda Vario 125 cập nhật màu mới bắt mắt, giá 45 triệu đồng

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Toyota thống trị top 10 ôtô bán chạy nhất toàn cầu 2024

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

05/07/2025 09:21
Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37
Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

05/07/2025 11:01
Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

05/07/2025 16:13
CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

05/07/2025 17:39

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status