Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190

24/10/2018 14:52

(Kiến Thức) - Qúa trình xưởng độ Piper Motorsport kỳ công "biến hóa" chiếc xe sang Mercedes C63 AMG mới hoá thân thành chiếc Mercedes-Benz 190 đời cũ sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và thú vị.

Văn Anh

Brabus “nâng đời” Mercedes C63 AMG mạnh ngang siêu xe

Mercedes C63 AMG "lên đời' siêu mạnh, siêu cá tính

Bán siêu xe ATS GT 19,8 tỷ kèm đồng hồ siêu sang

TMV mang “chất lượng chuyển động tạo nụ cười” tới VMS 2018

Mercedes C63 AMG độc nhất Việt Nam giá chỉ 1,25 tỷ

Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Xưởng độ Piper Motorsport đã khiến mọi người phải bất ngờ khi kì công "phẫu thuật" toàn bộ động cơ, hệ động lực, hệ thống điện, treo, phanh, nội thất và thậm chí là cả khung sàn của C63 AMG vào vỏ của một chiếc Mercedes 190E đời cũ.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Bản độ có tên là "Frankenstein" với ngoại hình rất hoàn hảo và khó có thể biết được rằng nó là từ hai chiếc xe gộp lại.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Qúa trình độ Mercedes C63 AMG mới sang hình hài của E190 đời cũ rất khó khăn do kích thước của 2 chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Trước hết 2 "xác xe" nguyên bản trước khi được tháo rời.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Phần khung sàn cùng toàn bộ hệ thống treo, phanh và hệ động lực của C63 AMG sau khi tách khỏi vỏ. Để có thể lắp được phần trái tim của C63 AMG vào vỏ 190E, Piper Motorsport đã rút ngắn trục cơ sở của chiếc xe xuống, kéo theo phần khung sàn cũng phải được thay đổi kích thước.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Để làm được điều đó, hãng độ đã sử dụng một bộ khung thép đặc chế để nhấc phần thân của chiếc 190E ra khỏi khung sàn mà không bị biến dạng.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Việc đo kích thước giữa hai chiếc xe bắt đầu bằng cách gắn tạm thân của 190E lên khung sàn của C63 AMG. Phần động cơ cũng dần được lắp vào thân 190E.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bên trong khoang nội thất của C63 AMG và hệ thống điện trong quá trình hoàn thiện.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Bodykit của 190E 2.5-16 Evolution II được lắp vào sau khi Piper Motorsport "giải phẫu" thân xe thành công.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Đây là khung gầm xe sau khi được hoàn thiện.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Xưởng độ đã lựa chọn sử dụng bộ widebody với các hốc bánh nới rộng theo phong cách của phiên bản thể thao 190E 2.5-16 Evolution II.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Động cơ V8 6.2l siêu nạp kèm hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT và hệ dẫn động cầu sau nguyên bản của chiếc xe sang Mercedes-Benz C63 AMG vẫn được Piper Motorsport giữ nguyên, cho công suất 480 mã lực và mô-men xoắn 600Nm.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Sau khi lắp vào nền tảng của C63 AMG, bộ vỏ của 190E cũng phải được gia cố lại.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Bản độ đẹp hoàn mỹ ngoài sức tưởng tượng.
Video: Xem Mercedes C63 AMG mới độ thành xe cũ E190.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status