Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe tay ga Peugeot Django 68 triệu tại Việt Nam có gì?

06/02/2017 07:31

(Kiến Thức) - Với việc định giá ở phân khúc cao cấp, mẫu xe tay ga Peugeot Django 125 sẽ cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là Piaggio Vespa Primavera. 

Nguyễn Anh

Mercedes E-Class bản địa hình chốt giá 1,41 tỷ

“Kỷ lục gia” mui trần Hennessey Venom GT Spyder giá 18,1 tỷ

“Phượt” xe tay ga Peugeot 70 triệu từ Pháp đến Việt Nam

Peugeot lắp ráp xe ga Django giá từ 68 triệu tại VN

Siêu xe Ferrari California T giá 15 tỷ "chuyển khẩu" Sài Gòn

Ra mắt lần đầu vào triển lãm VMS 2016, Peugeot Django 125 là mẫu xe ga thành thị với phong cách thiết kế cổ điển. Nó thừa hưởng những tinh hoa từ S55 - biểu tượng của sự phóng khoáng và tính thanh lịch đậm chất Pháp và được xem là đối thủ trực tiếp của mẫu xe tay ga Vespa Primavera 125 của thương hiệu xe Ý, Piaggio tại thị trường Việt Nam.
Ra mắt lần đầu vào triển lãm VMS 2016, Peugeot Django 125 là mẫu xe ga thành thị với phong cách thiết kế cổ điển. Nó thừa hưởng những tinh hoa từ S55 - biểu tượng của sự phóng khoáng và tính thanh lịch đậm chất Pháp và được xem là đối thủ trực tiếp của mẫu xe tay ga Vespa Primavera 125 của thương hiệu xe Ý, Piaggio tại thị trường Việt Nam.
Mẫu xe tay ga này sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 mm, 710 và 1.150 mm. Độ cao tới yên 770 mm. Theo cảm nhận ban đầu, Django là mẫu xe bánh nhỏ, quý phái theo phong cách cổ điển châu Âu, đặc biệt phù hợp với phụ nữ khi sử dụng trong đô thị.
Mẫu xe tay ga này sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 mm, 710 và 1.150 mm. Độ cao tới yên 770 mm. Theo cảm nhận ban đầu, Django là mẫu xe bánh nhỏ, quý phái theo phong cách cổ điển châu Âu, đặc biệt phù hợp với phụ nữ khi sử dụng trong đô thị.
Peugeot Django 125 với đèn pha được thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển. Phía dưới là cặp đèn xi-nhan LED nằm ở trên yếm trước. Là một hãng sản xuất ôtô, Peugeot cũng đã tích hợp cho Django phần viền chữ V bao quanh logo sư tử truyền thống, tương tự như trên lưới tản nhiệt các dòng xe hơi của hãng.
Peugeot Django 125 với đèn pha được thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển. Phía dưới là cặp đèn xi-nhan LED nằm ở trên yếm trước. Là một hãng sản xuất ôtô, Peugeot cũng đã tích hợp cho Django phần viền chữ V bao quanh logo sư tử truyền thống, tương tự như trên lưới tản nhiệt các dòng xe hơi của hãng.
Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, cùng thiết kế độc đáo với đồng hồ báo km/h nằm lồng bên ngoài một màn hình kỹ thuật số hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.
Bảng đồng hồ của xe có hình quả trứng khá ngộ nghĩnh, cùng thiết kế độc đáo với đồng hồ báo km/h nằm lồng bên ngoài một màn hình kỹ thuật số hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trong khi đó, bên dưới là những đèn báo khác nhau và nút bấm để chuyển giữa các chế độ hiển thị.
Các nút bấm thiết kế trên mẫu xe tay ga mới này cũng khá tiện dụng - ngay cả cho người mới sử dụng lần đầu với bên trái là các nút đèn còi, xi nhan, pha cốt tích hợp đèn báo passing. Bên phải là nút khởi động...
Các nút bấm thiết kế trên mẫu xe tay ga mới này cũng khá tiện dụng - ngay cả cho người mới sử dụng lần đầu với bên trái là các nút đèn còi, xi nhan, pha cốt tích hợp đèn báo passing. Bên phải là nút khởi động...
Là một mẫu xe tay ga ở phân khúc trung cao cấp, Peugeot Django được thiết kế khá tinh tế với sàn để chân rộng rãi, đi kèm với đó là hai hộc đồ mở dạng cánh tủ với bên trái là hộc đổ nhiên liệu với dung tích 8,2 lít.
Là một mẫu xe tay ga ở phân khúc trung cao cấp, Peugeot Django được thiết kế khá tinh tế với sàn để chân rộng rãi, đi kèm với đó là hai hộc đồ mở dạng cánh tủ với bên trái là hộc đổ nhiên liệu với dung tích 8,2 lít.
Trong khi đó, phía bên phải của xe cũng tích hợp ổ sạc 12V tiện lợi dành cho mục đích sử dụng các phương tiện cá nhân như máy nghe nhác, điện thoại di động... và đựng được những vật dụng nhỏ khác.
Trong khi đó, phía bên phải của xe cũng tích hợp ổ sạc 12V tiện lợi dành cho mục đích sử dụng các phương tiện cá nhân như máy nghe nhác, điện thoại di động... và đựng được những vật dụng nhỏ khác.
Tương tự chiếc Vespa GTV, yên xe của Django cũng được thiết kế tính tế dạng tách rời thành 2 nửa cho người ngồi trước và ngồi sau xe. Tay xách phía sau dạng kim loiaj sáng bóng khá tiện lợi cho người sử dụng.
Tương tự chiếc Vespa GTV, yên xe của Django cũng được thiết kế tính tế dạng tách rời thành 2 nửa cho người ngồi trước và ngồi sau xe. Tay xách phía sau dạng kim loiaj sáng bóng khá tiện lợi cho người sử dụng.
Phía dưới yên trước là hộc chứa đồ lớn được trải thảm có đèn chiếu sáng, để vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân...
Phía dưới yên trước là hộc chứa đồ lớn được trải thảm có đèn chiếu sáng, để vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân...
Những đường nẹp chrome chạy dọc thân xe của Django kết thúc ở phía sau với điểm nhấn là các đèn LED xi-nhan tinh tế. Trong khi đó, đèn hậu của xe có thiết kế đặt dọc và cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Những đường nẹp chrome chạy dọc thân xe của Django kết thúc ở phía sau với điểm nhấn là các đèn LED xi-nhan tinh tế. Trong khi đó, đèn hậu của xe có thiết kế đặt dọc và cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Thân trên của xe với màu trắng sữa tinh tế, trong khi nửa dưới sơn một màu nổi hơn để tạo sự tương phản. Ngay cả phông chữ được sử dụng cho tem nổi hai bên thân xe của Django cũng đã được lựa chọn với mục đích tạo ra cảm giác cổ điển cho chiếc xe.
Thân trên của xe với màu trắng sữa tinh tế, trong khi nửa dưới sơn một màu nổi hơn để tạo sự tương phản. Ngay cả phông chữ được sử dụng cho tem nổi hai bên thân xe của Django cũng đã được lựa chọn với mục đích tạo ra cảm giác cổ điển cho chiếc xe.
Mẫu xe tay ga đậm chất Pháp sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và đĩa sau 196 mm với công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống.
Mẫu xe tay ga đậm chất Pháp sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và đĩa sau 196 mm với công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống.
Xe sở hữu hệ thống ống xả bọc chrome kéo dài. Cặp bánh xe có đường kính mâm 12 inch, và cũng có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về những chiếc xe hơi cổ điển. Thậm chí Peugeot còn trang bị ốp mâm xe để khiến cho chiếc Django trông giống các dòng xe cổ hơn nữa.
Xe sở hữu hệ thống ống xả bọc chrome kéo dài. Cặp bánh xe có đường kính mâm 12 inch, và cũng có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về những chiếc xe hơi cổ điển. Thậm chí Peugeot còn trang bị ốp mâm xe để khiến cho chiếc Django trông giống các dòng xe cổ hơn nữa.
 Tại thị trường châu Âu, các loại động cơ được trang bị cho Django khá đa dạng khi chiếc xe được lắp 1 trong 4 loại động cơ khác nhau. Trong đó phiên bản thấp được trang bị động cơ 2 hoặc 4 kỳ với dung tích xi-lanh 50 cc, có công suất 4,1 hoặc 3,81 mã lực.
Tại thị trường châu Âu, các loại động cơ được trang bị cho Django khá đa dạng khi chiếc xe được lắp 1 trong 4 loại động cơ khác nhau. Trong đó phiên bản thấp được trang bị động cơ 2 hoặc 4 kỳ với dung tích xi-lanh 50 cc, có công suất 4,1 hoặc 3,81 mã lực.
Phiên bản tầm trung được trang bị máy 125 cc 10,2 mã lực và bản cao cấp dùng động cơ 150 cc 11,3 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, Django hiện đang chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 4 kỳ 125 cc. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau.
Phiên bản tầm trung được trang bị máy 125 cc 10,2 mã lực và bản cao cấp dùng động cơ 150 cc 11,3 mã lực. Tại thị trường Việt Nam, Django hiện đang chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 4 kỳ 125 cc. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau.
Peugeot Django 125 được lắp ráp tại Việt Nam với bán với giá niêm yết 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt. Với mức giá này, có thể dễ thấy rằng thương hiệu xe máy Peugeot tại Việt Nam đang muốn nhắm tới phân khúc của những người sử dụng Vespa Primavera hoặc Sprint.
Peugeot Django 125 được lắp ráp tại Việt Nam với bán với giá niêm yết 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt. Với mức giá này, có thể dễ thấy rằng thương hiệu xe máy Peugeot tại Việt Nam đang muốn nhắm tới phân khúc của những người sử dụng Vespa Primavera hoặc Sprint.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status