Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe siêu rẻ Hyundai i10 2020 mới thay đổi những gì?

27/10/2019 07:47

(Kiến Thức) - Mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ mới của Hyundai thành công không chỉ riêng tại thị trường châu Âu. Hyundai i10 2020 hứa hẹn sẽ viết tiếp câu chuyện này tại một số thị trường khác tại châu Âu.

Nguyễn Chung

Trải nghiệm Honda Brio mới, "đối thủ" Vinfast Fadil tại Việt Nam

Dàn sao Việt đọ dáng xe sang Audi tại triển lãm VMS 2019

“Vua doanh số” Hyundai i10 giá chỉ 315 triệu tại Việt Nam

Ducati ra mắt xe môtô Scrambler Icon Dark 2020 giá "mềm"

Hyundai Grand i10 thế hệ mới chưa đến 200 triệu đồng

Hãng xe Hàn Quốc cho biết Hyundai i10 2020 mới được thiết kế đậm nét hơn bên ngoài và thông minh hơn bên trong. Dù vẫn dùng động cơ cũ, i10 thế hệ thứ ba được trang bị hộp số bán tự động mới, thêm nhiều tính năng an toàn.
Hãng xe Hàn Quốc cho biết Hyundai i10 2020 mới được thiết kế đậm nét hơn bên ngoài và thông minh hơn bên trong. Dù vẫn dùng động cơ cũ, i10 thế hệ thứ ba được trang bị hộp số bán tự động mới, thêm nhiều tính năng an toàn.
Mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 2020 vẫn giữ nét quen thuộc, tất nhiên đã có sự đổi mới. Kiểu đèn pha cụp về phía sau được làm mới với đường viền sắc nét hơn. Giữa hai đèn LED chạy ban ngày không còn phần lưới tản nhiệt như cũ. Lưới tản nhiệt chính vẫn giữ nguyên nhưng phía trên và dưới được nới rộng, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.
Mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 2020 vẫn giữ nét quen thuộc, tất nhiên đã có sự đổi mới. Kiểu đèn pha cụp về phía sau được làm mới với đường viền sắc nét hơn. Giữa hai đèn LED chạy ban ngày không còn phần lưới tản nhiệt như cũ. Lưới tản nhiệt chính vẫn giữ nguyên nhưng phía trên và dưới được nới rộng, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.
Hyundai mô tả nội thất i10 mới trẻ trung hơn. Thực tế cũng cho thấy điều này. Hãng xe Hàn đã bỏ kiểu thiết kế rối rắm khu vực trung tâm, giống như đã làm với các mẫu xe cỡ lớn. Ngoài ra, màn hình chữ nhật với khe gió tròn hai bên được thay bằng màn hình với khe gió hình chữ nhật phía dưới mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn.
Hyundai mô tả nội thất i10 mới trẻ trung hơn. Thực tế cũng cho thấy điều này. Hãng xe Hàn đã bỏ kiểu thiết kế rối rắm khu vực trung tâm, giống như đã làm với các mẫu xe cỡ lớn. Ngoài ra, màn hình chữ nhật với khe gió tròn hai bên được thay bằng màn hình với khe gió hình chữ nhật phía dưới mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn.
Bộ phận điều khiển điều hòa đặt ngay dưới khe gió giúp thao táo thuận tiện hơn. Ngay bên dưới là hai cổng USB và hộc nhỏ đựng đồ. Kiểu kết hợp màn hình thông tin giải trí với cụm đồng hồ cũng khác trước. Có vẻ Hyundai muốn sao chép thiết kế trên xe sang bằng cách gắn cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí thành một khối.
Bộ phận điều khiển điều hòa đặt ngay dưới khe gió giúp thao táo thuận tiện hơn. Ngay bên dưới là hai cổng USB và hộc nhỏ đựng đồ. Kiểu kết hợp màn hình thông tin giải trí với cụm đồng hồ cũng khác trước. Có vẻ Hyundai muốn sao chép thiết kế trên xe sang bằng cách gắn cụm đồng hồ và màn hình thông tin giải trí thành một khối.
Bảng táp lô kết hợp màu đen với xám trắng, trông ưa nhìn hơn nhưng vẫn mang cảm giác nhựa rẻ tiền. Tất nhiên, không tránh khỏi điều đó xét trên phân khúc và giá bán i10. Dù sao, xe cũng không mang lại cảm giác sang trọng như cách nói của nhà sản xuất. Về công nghệ, hệ thống thông tin giải trí 8 inch trên i10 mới lớn nhất phân khúc, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
Bảng táp lô kết hợp màu đen với xám trắng, trông ưa nhìn hơn nhưng vẫn mang cảm giác nhựa rẻ tiền. Tất nhiên, không tránh khỏi điều đó xét trên phân khúc và giá bán i10. Dù sao, xe cũng không mang lại cảm giác sang trọng như cách nói của nhà sản xuất. Về công nghệ, hệ thống thông tin giải trí 8 inch trên i10 mới lớn nhất phân khúc, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
Hatchback mới còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như xe Hyundai cỡ lớn nhưng đều ở dạng tùy chọn. Trong số này phải kể tới camera phía sau, sạc không dây, và nền tảng kết nối Connected Car. Diện tích khoang hành lý vẫn như bản cũ với 252 lít. Mặc dù không rộng nhất phân khúc, khoang hành lý i10 mới vẫn ngang ngửa Picanto (255 lít), và rộng hơn Toyota Aygo (168 lít).
Hatchback mới còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như xe Hyundai cỡ lớn nhưng đều ở dạng tùy chọn. Trong số này phải kể tới camera phía sau, sạc không dây, và nền tảng kết nối Connected Car. Diện tích khoang hành lý vẫn như bản cũ với 252 lít. Mặc dù không rộng nhất phân khúc, khoang hành lý i10 mới vẫn ngang ngửa Picanto (255 lít), và rộng hơn Toyota Aygo (168 lít).
Hyundai i10 thế hệ thứ ba có hai tùy chọn động cơ, không đổi so với bản hiện tại. Bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.0L công suất 66 mã lực, mô-men xoắn 96 Nm, tăng 1 mã lực và 2 Nm so với bản hiện tại. Cả hai động cơ này đều có trên Kia Picanto nhưng với mô-men lớn hơn. Cụ thể, động cơ 1.2L trên Picanto có mô-men xoắn 122 Nm, cao hơn 4 Nm so với i10 hiện tại.
Hyundai i10 thế hệ thứ ba có hai tùy chọn động cơ, không đổi so với bản hiện tại. Bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.0L công suất 66 mã lực, mô-men xoắn 96 Nm, tăng 1 mã lực và 2 Nm so với bản hiện tại. Cả hai động cơ này đều có trên Kia Picanto nhưng với mô-men lớn hơn. Cụ thể, động cơ 1.2L trên Picanto có mô-men xoắn 122 Nm, cao hơn 4 Nm so với i10 hiện tại.
Hyundai khoe i10 mới an toàn nhất phân khúc. Thực tế, mẫu xe này được trang bị gói tính năng an toàn SmartSense mới nhất của hãng xe Hàn Quốc. SmartSense gồm trợ giúp tránh va chạm trước và hỗ trợ đèn pha.
Hyundai khoe i10 mới an toàn nhất phân khúc. Thực tế, mẫu xe này được trang bị gói tính năng an toàn SmartSense mới nhất của hãng xe Hàn Quốc. SmartSense gồm trợ giúp tránh va chạm trước và hỗ trợ đèn pha.
Tính năng tránh va chạm trước có thể phát hiện phương tiện và người đi bộ trước mũi xe nhờ camera đa chức năng. Trong khi hỗ trợ đèn pha tự động chuyển giữa cos và pha, tránh làm lóa mắt phương tiện ngược chiều.
Tính năng tránh va chạm trước có thể phát hiện phương tiện và người đi bộ trước mũi xe nhờ camera đa chức năng. Trong khi hỗ trợ đèn pha tự động chuyển giữa cos và pha, tránh làm lóa mắt phương tiện ngược chiều.
Người mua có thể chọn thêm các tính năng an toàn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung và cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh.
Người mua có thể chọn thêm các tính năng an toàn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung và cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh.
Video: Xem chi tiết xe cỡ nhỏ Hyundai i10 2020 mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status