Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe sedan chạy điện Geely GE11 lộ diện tại Trung Quốc

04/03/2019 20:18

(Kiến Thức) - Mẫu sedan điện đầu tiên của nhà sản xuất xe Trung Quốc Geely, có tên mã GE11 vừa được hé lộ thêm nhiều chi tiết ngoại thất lẫn nội thất nhờ buổi ra mắt sớm Viện bảo tàng Himalaya, Thượng Hải, Trung Quốc.

Nguyễn Chung
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tuần trước, Geely đã hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu sedan hoàn toàn mới mang tên mã GE11. Giờ đây, với màn ra mắt sớm tại một Viện bảo tàng Himalaya, Thượng Hải, chúng ta đã có thêm những hình ảnh và chi tiết rõ ràng hơn của chiếc xe sedan chạy điện Geely GE11, bao gồm cả hình ảnh đầu tiên về nội thất.
Tuần trước, Geely đã hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu sedan hoàn toàn mới mang tên mã GE11. Giờ đây, với màn ra mắt sớm tại một Viện bảo tàng Himalaya, Thượng Hải, chúng ta đã có thêm những hình ảnh và chi tiết rõ ràng hơn của chiếc xe sedan chạy điện Geely GE11, bao gồm cả hình ảnh đầu tiên về nội thất.
Công ty sản xuất ôtô của Trung Quốc khẳng định rằng GE11 đã được thiết kế để làm nổi bật vai trò một phương tiện không xả khí thải của nó, dựa trên một ý tưởng mới đối với xe điện hoàn toàn mà có tính “đa chiều, lưu động và sống động” – mặc dù chiếc xe vẫn có kiểu thiết kế “vũ trụ mở rộng” đặc trưng của nhãn hiệu.
Công ty sản xuất ôtô của Trung Quốc khẳng định rằng GE11 đã được thiết kế để làm nổi bật vai trò một phương tiện không xả khí thải của nó, dựa trên một ý tưởng mới đối với xe điện hoàn toàn mà có tính “đa chiều, lưu động và sống động” – mặc dù chiếc xe vẫn có kiểu thiết kế “vũ trụ mở rộng” đặc trưng của nhãn hiệu.
Không có lưới tản nhiệt truyền thống, thiết kế vòng đồng tâm giờ đây đã mở rộng ra toàn bộ tấm ốp mặt trước, một chi tiết lấy từ mẫu Concept Icon. Hai cụm đèn pha mỏng được giới thiệu là kéo dài theo nghĩa đen để trông giống như “lưỡi dao ánh sáng” và vòng ra tận bên sườn của xe.
Không có lưới tản nhiệt truyền thống, thiết kế vòng đồng tâm giờ đây đã mở rộng ra toàn bộ tấm ốp mặt trước, một chi tiết lấy từ mẫu Concept Icon. Hai cụm đèn pha mỏng được giới thiệu là kéo dài theo nghĩa đen để trông giống như “lưỡi dao ánh sáng” và vòng ra tận bên sườn của xe.
Phía bên sườn xe cũng có những yếu tố thiết kế khác biệt so với những mẫu xe Geely thông thường, với những đường gân nổi bật. Phía trên nóc xe là một trần kính nhìn toàn cảnh tiếp nối sự trơn mượt của kính chắn gió phía trước. Đồng thời, xe cũng áp dụng thiết kế tay nắm cửa kín mà sẽ lồi ra ngoài khi người dùng tiếp cận đến.
Phía bên sườn xe cũng có những yếu tố thiết kế khác biệt so với những mẫu xe Geely thông thường, với những đường gân nổi bật. Phía trên nóc xe là một trần kính nhìn toàn cảnh tiếp nối sự trơn mượt của kính chắn gió phía trước. Đồng thời, xe cũng áp dụng thiết kế tay nắm cửa kín mà sẽ lồi ra ngoài khi người dùng tiếp cận đến.
Về phần đuôi xe Geely GE1 chạy điện mới, có thể thấy rằng nó có cụm đèn hậu hình chữ C rất gọn gàng và sắc nét, kết hợp với một sọc ngang chạy dài hết đuôi xe. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu bóng loáng khiến xe trở nên cá tính hơn và đóng góp vào hệ số lực cản thấp chỉ 0,24.
Về phần đuôi xe Geely GE1 chạy điện mới, có thể thấy rằng nó có cụm đèn hậu hình chữ C rất gọn gàng và sắc nét, kết hợp với một sọc ngang chạy dài hết đuôi xe. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu bóng loáng khiến xe trở nên cá tính hơn và đóng góp vào hệ số lực cản thấp chỉ 0,24.
Bên trong, tính đơn giản thậm chí còn thực hiện một cách cực đoan hơn, với một mặt táp-lô chia lớp và một cụm điều khiển trung tâm bất đối xứng. Các màn hình hiển thị thông trường đã được định cỡ lại để mang đến một trải nghiệm lái độc đáo, màn hình trung tâm đã lớn đến 12.3-inch, trong khi bảng đồng hồ tín hiệu bị co lại thành một màn hình nổi nhỏ bé.
Bên trong, tính đơn giản thậm chí còn thực hiện một cách cực đoan hơn, với một mặt táp-lô chia lớp và một cụm điều khiển trung tâm bất đối xứng. Các màn hình hiển thị thông trường đã được định cỡ lại để mang đến một trải nghiệm lái độc đáo, màn hình trung tâm đã lớn đến 12.3-inch, trong khi bảng đồng hồ tín hiệu bị co lại thành một màn hình nổi nhỏ bé.
Đại diện hãng xe ôtô Geely cho biết rằng, mẫu GE11 đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường OEKO-TEX Standard 100 của châu Âu, khiến nó đủ an toàn đối với cả những trẻ em sơ sinh. Chất liệu vải thân thiện môi trường, chống nước, chống đông và thoáng khí, được khẳng định là để ngăn chặn ghế ngồi khỏi bị phân kỳ nhanh bởi nhiệt độ môi trường trong khi vẫn mềm mại để sờ và dễ chịu để ngồi.
Đại diện hãng xe ôtô Geely cho biết rằng, mẫu GE11 đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường OEKO-TEX Standard 100 của châu Âu, khiến nó đủ an toàn đối với cả những trẻ em sơ sinh. Chất liệu vải thân thiện môi trường, chống nước, chống đông và thoáng khí, được khẳng định là để ngăn chặn ghế ngồi khỏi bị phân kỳ nhanh bởi nhiệt độ môi trường trong khi vẫn mềm mại để sờ và dễ chịu để ngồi.
Các thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng một số nguồn tin địa phương có đề cập rằng GE11 sẽ trang bị một mô tơ điện 174 mã lực và tốc độ tối đa 150 km/h. Nó sẽ là mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu Geely New Energy mới, đại diện bởi một logo bạc bóng bẩy hơn và sẽ được bán trước ở các thành phố cấp 1 và cấp 2 ở Trung Quốc.
Các thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng một số nguồn tin địa phương có đề cập rằng GE11 sẽ trang bị một mô tơ điện 174 mã lực và tốc độ tối đa 150 km/h. Nó sẽ là mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu Geely New Energy mới, đại diện bởi một logo bạc bóng bẩy hơn và sẽ được bán trước ở các thành phố cấp 1 và cấp 2 ở Trung Quốc.
Video: Hé lộ chi tiết sedan chạy điện Geely GE11 mới.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57
Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

07/07/2025 10:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status