Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe sang triệu đô Mercedes-Maybach S600 Pullman về Việt Nam

26/02/2018 13:03

(Kiến Thức) - Chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài cơ sở lên tới 6.4 m, dài hơn so với Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom bản kéo dài, bất ngờ cập cảng Sài Gòn cuối tuần qua.

Tâm Võ (Ảnh: Nghia Tran)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Chiếc xe limousine siêu sang trọng Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên trong năm 2018 đã đặt chân đến Việt Nam với màu sơn trắng muốt. Mẫu xe này được cho là nhập về theo đơn đặt hàng theo dạng nhập khẩu tư nhân về cảng Sài Gòn vào cuối tuần vừa qua.
Chiếc xe limousine siêu sang trọng Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên trong năm 2018 đã đặt chân đến Việt Nam với màu sơn trắng muốt. Mẫu xe này được cho là nhập về theo đơn đặt hàng theo dạng nhập khẩu tư nhân về cảng Sài Gòn vào cuối tuần vừa qua.
So với Mercedes-Maybach S600 tiêu chuẩn, chiếc S600 Pullman dài hơn gần 1 mét. Ngoài ra, so với Maybach 62 cũ, Mercedes-Maybach S600 Pullman cũng dài hơn 300 mm. Cụ thể, Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài tổng thể 6.500 mm và chiều dài cơ sở 4.400 mm
So với Mercedes-Maybach S600 tiêu chuẩn, chiếc S600 Pullman dài hơn gần 1 mét. Ngoài ra, so với Maybach 62 cũ, Mercedes-Maybach S600 Pullman cũng dài hơn 300 mm. Cụ thể, Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài tổng thể 6.500 mm và chiều dài cơ sở 4.400 mm
Phần nới rộng của Mercedes-Maybach S600 Pullman nằm xung quanh trụ B. Nếu nhìn từ bên sườn, mẫu siêu xe sang Mercedes-Maybach S600 Pullman này có thiết kế không thực sự đẹp mắt, mà nó gợi sự liên tưởng đến những chiếc Cadillac kéo dài của người Mỹ trong thập niên '80.
Phần nới rộng của Mercedes-Maybach S600 Pullman nằm xung quanh trụ B. Nếu nhìn từ bên sườn, mẫu siêu xe sang Mercedes-Maybach S600 Pullman này có thiết kế không thực sự đẹp mắt, mà nó gợi sự liên tưởng đến những chiếc Cadillac kéo dài của người Mỹ trong thập niên '80.
Bên ngoài vào khoang lái, có thể thấy nội thất của siêu xe sang Maybach S600 xa xỉ bậc nhất nhà Mercedes-Benz với chất liệu da Nappa cùng gỗ Desino trong xe. Vô lăng xe khá lớn được bọc gỗ cao cấp với những phím điều khiển cơ bản tích hợp ngay trên vị trí lái cùng ảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển.
Bên ngoài vào khoang lái, có thể thấy nội thất của siêu xe sang Maybach S600 xa xỉ bậc nhất nhà Mercedes-Benz với chất liệu da Nappa cùng gỗ Desino trong xe. Vô lăng xe khá lớn được bọc gỗ cao cấp với những phím điều khiển cơ bản tích hợp ngay trên vị trí lái cùng ảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển.
Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D với 24 loa, công suất 1540 watt. Trên bảng táp lô của xe cũng được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đa tính năng kết nối với điện thoại thông minh Hàng ghế sau của có khoảng duỗi chân khá thoải mái như khoang máy bay hạng sang nhờ trục cơ sở kéo dài.
Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D với 24 loa, công suất 1540 watt. Trên bảng táp lô của xe cũng được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đa tính năng kết nối với điện thoại thông minh Hàng ghế sau của có khoảng duỗi chân khá thoải mái như khoang máy bay hạng sang nhờ trục cơ sở kéo dài.
Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống màn hình giải trí đa phương tiện hiện đại. Ngoài ra các trang bị khác cho khoang khách còn có nệm dầy đặc biệt, nệm kê chân, tay và chế độ masage cho người ngồi sau giảm mệt mỏi. Các trang bị khác khách hàng có thể đặt tuỳ chọn theo sở thích.
Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống màn hình giải trí đa phương tiện hiện đại. Ngoài ra các trang bị khác cho khoang khách còn có nệm dầy đặc biệt, nệm kê chân, tay và chế độ masage cho người ngồi sau giảm mệt mỏi. Các trang bị khác khách hàng có thể đặt tuỳ chọn theo sở thích.
Mẫu siêu xe sang Maybach S600 Pullman sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Siêu sedan này có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây, 0-200 km/h trong 24,6 giây và chạy nước rút 400 m đầu tiên trong 14,5 giây.
Mẫu siêu xe sang Maybach S600 Pullman sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Siêu sedan này có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây, 0-200 km/h trong 24,6 giây và chạy nước rút 400 m đầu tiên trong 14,5 giây.
Hiện chưa rõ mức giá mà mẫu siêu xe sang S600 Pullman này về Việt Nam, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có giá cao hơn nhiều so với phiên bản thường đang được phân phối chính hãng khoảng hơn 14 tỷ đồng. Tại thị trường nước ngoài, mẫu xe này được một số đại lý thét giá lên tới 697.480 euro (tương đương 830.000 USD).
Hiện chưa rõ mức giá mà mẫu siêu xe sang S600 Pullman này về Việt Nam, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có giá cao hơn nhiều so với phiên bản thường đang được phân phối chính hãng khoảng hơn 14 tỷ đồng. Tại thị trường nước ngoài, mẫu xe này được một số đại lý thét giá lên tới 697.480 euro (tương đương 830.000 USD).
Video: ngắm chi tiết Xe sang triệu đô Mercedes-Maybach S600 Pullman.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status